Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 6 trên kênh HTV2

Cập nhật: 09:24 | 14/04/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 5 phim "Cây táo nở hoa", Ngọc bàng hoàng khi phát hiện nguyên nhân bố vì sao mà chết. Anh cay đắng bắt tại trận mẹ và nhân tình tới nhà trộm đồ.

Mở đầu tập 5 Cây táo nở hoa, vị bác sĩ chữa trị cho ông Huân đã chuyển cho Ngọc tờ di thư, kể rằng bố anh mắc căn bệnh ung thư gan. Ông Huân có thể sống nếu được cấy ghép gan, nhưng ông từ chối vì không còn mặt mũi xin gan từ con. Những ngày cuối đời, ông Huân khát khao được gặp các con, nhất là Ngọc, nhưng lại không dám đối diện với các con vì tội lỗi của mình. Đọc thư bố với những lời xin lỗi muộn màng, Ngọc rớt nước mắt xót xa, thương cho người bố đã ra đi trong cô độc.

2150-caytaonohoa2
Ngọc khóc ngất khi biết nguyên nhân bố chết

Trở về tiệm sửa xe, Ngọc bắt quả tang bà Ích cùng nhân tình đang trộm đồ phụ tùng xe. Bố mất chưa được bao lâu, người mẹ tham lam bạc bẽo hết lần này đến lần khác đến cạy cửa "vét" tiền của con trai, khiến cho Ngọc nghĩ mà càng thêm cay đắng, chua chát.

Nỗi thống khổ của Ngọc càng thêm chất chồng khi Phúc - đứa con gái đang học cấp 3 có biểu hiện phản kháng cha mẹ. Phúc đánh nhau ở trường để bị mời phụ huynh, về nhà lại không thèm chào hỏi bố, khiến cho Hạnh tức giận đánh cho đứa con ngỗ nghịch 1 trận. Đã vậy, Phúc còn trả treo với ba: "Ba nhịn riết rồi ai cũng leo lên đầu lên cổ ba mà ngồi đó!". Hạnh cho rằng Phúc trở nên ương bướng như vậy là do ảnh hưởng từ "đám em vàng bạc" của chồng. Cứ mỗi lần bị áp lực hoặc xuống tinh thần, Ngọc lại đau bụng dữ dội khiến Hạnh càng thêm lo lắng.

2149-caytaonohoa1
Ngọc cay đắng bắt tại trận mẹ và nhân tình tới nhà trộm đồ

Nếu như Ngọc vẫn luôn nhớ thương người bố đã mất, thì Hạnh cũng luôn áy náy vì đã để bố cô – ông Lân sống thui thủi một mình. Dành cả thanh xuân để lo phục vụ cho 4 đứa em chồng, nay Hạnh chỉ muốn đàn em chồng hãy ra riêng sống tự lập, để Ngọc có thể thực hiện lời hứa là đón bố vợ về phụng dưỡng, chăm sóc. Nhưng Ngọc luôn thiên vị đàn em: "Thôi em ơi đừng nói vậy tội nghiệp tụi nó, tụi nó còn nhỏ", khiến Hạnh càng thêm bất bình, tủi thân. Chốt lại cuộc nói chuyện với chồng, Hạnh cương quyết sẽ họp gia đình để dứt điểm chuyện những đứa em sống bám.

2148-caytaonohoa
Phúc - con gái Ngọc đánh nhau với bạn ở trường

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 6 vào lúc 20h trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thu Uyên