Phim Cây táo nở hoa - tập 50

Cập nhật: 10:01 | 27/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa", xung đột giữa Ngọc và Dư ngày càng căng thẳng khi Dư đưa Trúc về ra mắt gia đình. Cũng trong tập này, khi biết mình khó có thể có con nên Trúc đề nghị nhận nuôi con của Trinh và Dư.

Tập 49 Cây táo nở hoa có cảnh Châu đã nhận được kết quả xét nghiệm tình trạng gan của Báu. Cô được bác sĩ Tuấn tư vấn về việc cả hai chị em Châu - Báu cùng hiến gan cho Ngọc. Để thuyết phục Báu, Châu không chỉ mua hàng hiệu tặng mà còn rủ Báu cùng đi shopping, du lịch với mình.

Về phía Ngà, khi được Ngọc đến thăm, lúc đầu Ngà còn năn nỉ đòi về nhưng thấy thái độ kiên quyết của anh trai, Ngà lại "lên cơn", đòi chém đòi giết Ngọc. Ngọc lo lắng định đưa Ngà về nhưng Châu đã thuyết phục rằng Ngà cần được điều trị.

5846-caytaonohoa1
Trúc đồng ý nhận nuôi con riêng của bạn trai

Chuyện tình cảm giữa Trúc và Dư ngày càng đi vào bế tắc. Trúc bị đau bụng dữ dội, may mắn là Dư gọi điện đến đúng lúc nên Trúc được đưa đi cấp cứu kịp thời. Bác sĩ thông báo Trúc bị lạc nội mạc tử cung, về sau khó có khả năng có con.

Trúc đưa ra lời đề nghị với Dư: "Đợi Trinh sinh xong đứa bé em sẽ nhận nuôi. Cô ấy muốn bao nhiêu em sẽ trả". Biến cố này đưa Dư trở lại bên Trúc. Dư đưa Trúc đến gặp Ngọc để ra mắt thế nhưng Ngọc lại kịch liệt phản đối chuyện của cả hai: "Chuyện này không thể chấp nhận được, còn Trinh thì sao, con của em thế nào. Anh không quan tâm chuyện em lăng nhăng với ai bên ngoài, anh chỉ chấp nhận con Trinh và đứa nhỏ".

5853-caytaonohoa1
Dư dẫn Trúc về ra mắt Ngọc

Dư giải thích: "Trúc không thể sống thiếu em được và em chỉ muốn sống cuộc sống của em thôi. Em sẽ lo tiền cho đứa bé". Cuộc xung đột giữa Ngọc và Dư thêm căng thẳng. Ngọc biết rằng sẽ không khuyên nhủ được Dư liền quay ra buông lời xúc phạm đến Trúc khiến cho Trúc đau lòng ra về.

5851-caytaonohoa
Ngọc kịch liệt phản đối chuyện tình cảm của Dư và Trúc

Nhìn Dư dành sự quan tâm đặc biệt với Trúc, Châu cảm thấy thương Trinh. Châu tìm đến Trinh để an ủi. Trinh ngậm ngùi tâm sự với Châu: "Anh Dư lúc nóng lúc lạnh, anh ấy không ngủ ở nhà nên bọn em cũng không hay gặp nhau". Nghe Trinh tâm sự, Châu thấy nghẹn lòng nhưng không giúp gì được cho Trinh.

5850-capnhatgiavang2
Trước thái độ thờ ơ của Dư, Châu thấy đồng cảm và thương Trinh

Quá đau khổ, Dư đi uống bia và tìm chị Báu để tâm sự. Nhưng không may sau khi gặp Quân, Báu biết được chuyện Dư đánh Quân, Báu tức giận vô cùng và tát Dư một cái đau đớn. Bên cạnh đó, Quân cũng đang hiểu lầm Báu khi bắt gặp Báu đứng cùng đại gia lớn tuổi.

5844-caytaonohoa
Dư phát hiện mình là con nuôi

Dư lúc này rơi vào tuyệt vọng tìm đến mẹ và biết được chuyện anh không phải là anh em cùng mẹ với Ngọc, Ngà, Châu, Báu. Dư dường như mất đi lý trí khi biết sự thật về huyết thống, Dư nhớ lại tuổi thơ bị anh Ngọc đưa vào trại mô côi để đi làm xa.

Liệu rằng, Dư sẽ làm như thế nào trước sự thật tàn nhẫn này, mối tình Trúc - Dư sẽ đi về đâu?

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 50 vào lúc 20h ngày 27/7 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Linh Linh