phim Cây táo nở hoa tập 40 trên kênh HTV2

Cập nhật: 09:45 | 05/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa", nữ đồng nghiệp của Châu đã bị dọa đến xây xẩm mặt mày sau khi chửi Châu bất hiếu. Cũng trong tập này, Châu đã "vạch trần" bộ mặt giả dối của mẹ ruột.

Nối tiếp tập 38, trong tập 39 của bộ phim, hé lộ nhiều phân cảnh khiến khán giả tức điên với nhân vật bà Ích - mẹ của Ngọc. Trong tập này, sau khi moi tiền Dư không thành, dụ Ngà đi làm nghề ăn vạ lấy tiền cũng không ổn, bà Bích đã tìm tới hai cô con gái là Châu và Báu.

Đầu tiên, bà Bích tìm đến Châu, giở chiêu bài cũ là nói với Châu rằng bà thương cô nhất nhà, thương hơn cả Báu. Tuy nhiên, khác với những anh chị em nhẹ dạ cả tin khác, Châu nói thẳng vào mặt bà mẹ vô tâm của mình rằng: "Bà muốn xin tiền đúng không? Thùng tiền đám cưới của tôi bà xài hết rồi à? Có người mẹ như bà thà không có còn hơn".

4422-caytaonohoa2
Bà Ích tìm đến Châu để xin tiền

Lúc này, sự tồi tệ trong quá khứ của bà mẹ này đã được Châu phơi bày: “Bà có nhớ lần tôi tìm bà cách đây 10 năm trước không? Bà có thể không nhớ nhưng tôi sẽ không bao giờ quên cho tới lúc tôi chết. Đang áp lực thi cử, vì nhớ mẹ mà tìm đến bà, còn bà thì sợ nhân tình biết, bà đuổi tôi ra khỏi nhà. Lúc đó trời mưa như trút nước, trong túi một ngàn cũng không có để đi xe buýt, tôi phải dầm mưa 4 tiếng để về nhà”.

Tình cờ cuộc đối thoại này cũng được bác sĩ Mỹ - người luôn tọc mạch chuyện của Châu nghe thấy. Sau khi nói chuyện với bà Ích, Châu ấm ức vào nhà vệ sinh khóc hết nước mắt, vừa chuẩn bị ra thì Mỹ bước vào.

Như thường lệ, cô ta tiếp tục khơi mào bằng những lời lẽ khó nghe. Tức nước vỡ bờ, không còn là Châu nhẫn nhịn chịu đựng của những ngày trước, lúc này Châu mạnh mẽ vùng lên không để ai ăn hiếp mình: "Cô có tin tôi sẽ nhấn đầu cô vô bồn cầu không?". Vừa nói xong thì Châu lao đến khiến Mỹ sợ hãi.

4418-caytaonohoa
Châu khiến nữ đồng nghiệp sợ hú vía

Có lẽ chiêu trò với Châu không thành, bà Ích lại đến tìm Báu. Vừa nói với Châu rằng thương cô nhất nhà, bà Ích lại tiếp tục nói với Báu: "Trong 5 đứa con mẹ thương con nhất". Nói rồi, bà Ích còn tuyên bố sẽ giới thiệu việc làm cho Báu.

Báu hí hửng, tưởng được mẹ giới thiệu công việc tử tế nhiều tiền gì... Ai dè, bà Ích một lần nữa lại muốn bán Báu cho một lão già dê. Bà thuyết phục rằng chỉ cần Báu đi ăn, đi chơi, chiều chuộng lão là sẽ có tiền.

4421-caytaonohoa1
Báu ngây thơ tin vào những lời mẹ nói là thật

Ở một diễn biến khác, trong lúc Dư rối ren không biết giải quyết thế nào cho thỏa đáng thì Trúc vẫn rất hạnh phúc trong tình yêu của mình. Cô chia sẻ rằng bản thân mong muốn có được một gia đình hạnh phúc, trở thành một người vợ đảm đang, một người mẹ hiền chăm sóc cho gia đình.

Vì sự cô đơn khi ở một mình quá lâu, Trúc luôn cảm thấy bất an khi không có Dư, cô nàng đề nghị: “Anh có thể hứa với em là sẽ luôn luôn ở bên cạnh em được không?”. Đúng lúc này, Dư nhận được tin nhắn của Trinh nói rằng cô thèm cháo sườn và kêu anh mua cho cô ấy. Mặc dù không biết tin nhắn gì nhưng Trúc đoán được Dư có việc bận nên đã chủ động đề nghị đi về để Dư nghỉ ngơi.

Sau đó Dư đã đưa Trinh đi khám thai và bất ngờ chạm mặt Trúc lúc này cũng đang đi khám tại bệnh viện. Trúc sốc nặng không nói nên lời, nước mắt không ngừng tuôn rơi và bỏ chạy trong hoảng loạn.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 40 vào lúc 20h ngày 5/7 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thu Uyên