Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 39 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:28 | 30/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập 38 phim "Cây táo nở hoa", Ngọc yêu cầu Hạnh kí vào đơn ly hôn mặc cho bố vợ khuyên can. Anh cũng từ bỏ luôn cả ghép gan để lấy lại sự sống cho mình.

Mở đầu tập 38 là "chuyện lạ có thật" khi Báu cảm thấy có lỗi vì đã khiến cho vợ chồng anh hai lục đục nên lập hội liên minh cùng Ngà, Dư và Châu đi giảng hòa với chị hai.

2453-caytaonohoa3
Ngọc tuyên bố với các em sẽ ly hôn Hạnh

Các em của Ngọc đều đến gặp Hạnh, nhưng chỉ có mỗi Châu tỏ thái độ biết điều. Trong khi Châu ra sức năn nỉ, thuyết phục Hạnh hãy hiểu cho nỗi khổ tâm của Ngọc, vì đối với anh không đơn thuần là tình anh em mà còn là tình phụ tử thì Báu vẫn nói chuyện ngang ngược: "Ngày xưa chị cưới ảnh chị cũng biết ảnh có 4 đứa em, giờ cũng 4 đứa có thêm đứa nào nữa đâu. Tự nhiên đổ hết cho tụi em, coi sao được?".

2452-caytaonohoa2
Các em của Ngọc đến khuyên chị dâu quay về chăm sóc anh hai

Kết quả là Hạnh nổi giận bỏ về, khẳng định ly dị Ngọc là vì quá mệt mỏi với đàn em chồng và ghét cái cách Ngọc bảo bọc quá đáng cho các em mà vô tâm với vợ con. Tuy tỏ ra quyết liệt muốn ly hôn trước mặt các em chồng, nhưng khi về nhà Hạnh lại vô cùng đau khổ. Hạnh tủi thân và cô tìm đến bia để giải sầu. Thấy vậy, bố Hạnh tìm đến Ngọc với mong muốn hai con hòa giải, ông nói: "Anh có còn yêu con gái tôi nữa không?". Ngọc ngập ngừng đáp: "Không bố ạ!".

2450-caytaonohoa1
Bố Hạnh đồng ý cho hai con ly hôn

Nghe xong câu trả lời từ Ngọc, bố Hạnh nói: "Nếu không còn tình cảm nữa thì chia tay đi, tránh xa con gái tôi ra". Sau đó, Ngọc đi tìm Hạnh để cô ký vào đơn ly hôn.

Trước đây, nhiều lần Hạnh chủ động đòi ly hôn nhưng Ngọc níu kéo. Đến khi Ngọc cầm tờ đơn đến yêu cầu Hạnh ly hôn lại khiến cô bất ngờ. Hạnh nói: "Có phải anh nói với bố rằng hết chịu nổi tôi rồi phải không?". Ngọc cúi mặt xuống đáp: "Mấy chục năm sống với mình phải nghe mình la hét rồi chì chiết mấy đứa em, tôi chịu hết nổi rồi, không vì con Phúc thì tôi đã ly hôn từ lâu rồi. Tôi không có tiền nên để Phúc về ở với mình là được rồi".

2447-caytaonohoa
Ngọc ký đơn ly dị Hạnh vì hết chịu đựng nổi vợ

Những câu nói của Ngọc như nhát dao đâm vào tim Hạnh, nói xong Ngọc bỏ đi. Về tới nhà, Ngọc tuyên bố với các em rằng mình đã chính thức ly hôn và không còn vướng bận gì với gia đình Hạnh nữa.

Ở một diễn biến khác, Phong gặp riêng Ngà, hỏi dò xem Ngọc đã nói rõ chuyện bệnh tình với anh chưa. Nhưng Ngà lại hiểu lầm, cho rằng Phong đang hỏi chuyện anh em cãi nhau hôm trước, nên trách anh hai cư xử quá đáng. Trở về nhà, Ngà trộm tiền của anh hai và phát hiện một bí mật: trong tờ giấy ghi chép những ưu tiên quan tâm hàng đầu của Ngọc thì Ngà đứng thứ nhất. Biết mình là số 1 trong lòng anh hai, Ngà xúc động, ném bỏ con dao vẫn luôn thủ sẵn trong người, thôi không nghĩ đến chuyện liều mạng trả thù nữa.

2455-caytaonohoa4
Ngà cảm thấy ân hận với những lỗi lầm đã gây ra với Ngọc

Về phía Ngọc, trong lúc tới bệnh viện điều trị thì Ngọc phát hiện có bệnh nhân mắc bệnh ung thư gan giống mình, sau khi phẫu thuật ghép gan thì cơ thể bị đào thải, tiền mất mà bệnh tật và đau đớn vẫn còn. Ngọc suy sụp, cộng thêm những mâu thuẫn vừa qua với các em khiến anh bế tắc, từ bỏ ý định làm phẫu thuật. Gặp Châu, Ngọc khuyên em nên sớm sinh con để cải thiện mối quan hệ với mẹ chồng và rất mừng khi Châu chịu nghe lời anh.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 39 vào lúc 20h ngày 30/6 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thanh Hằng