Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 33 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:27 | 16/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa", Hạnh quyết định ly dị Ngọc để đi tìm hạnh phúc mới cho mình. Cô thản nhiên hể hiện tình cảm với người đàn ông lạ trước mặt Ngọc.

Nối tiếp tập 31, Ngà được Thu chứng minh vô tội. Ngọc và Châu phải bán nhà để trả nợ cho Ngà nên anh được ra tù sớm. Ngà tìm đến gặp Thu để nói lời cảm ơn: "Anh cảm ơn em đã cứu anh". Đáp lại lời cảm ơn của Ngà, Thu nói: "Anh không cần cảm ơn. Em làm vậy không phải vì anh đâu".

Sau đó, Thu cho Ngà biết sự thật rằng cô đang mang thai con của Ngà. Nghe tin, Ngà tỏ ra hoang mang cho rằng Thu đang nói đùa. Thấy thái độ hốt hoảng của Ngà, Thu nói sẽ không bắt Ngà chịu trách nhiệm về những gì mà Ngà gây ra cho mình.

2517-caytaonohoa4
Ngà gặp Thu để nói lời cảm ơn

Thu cũng khuyên Ngà nên tìm công việc ổn định, thay đổi cách sống và đừng làm tổn thương tới những người xung quanh nữa. Trước những lời khuyên chân thành của Thu, Ngà cảm thấy hối lỗi và hứa sẽ thay đổi.

Sau khi bán nhà để trả nợ cho Ngà, Phong tìm một căn nhà khác cho mọi người dọn đến ở tạm. Châu cảm thấy áy náy với Phong vì đám cưới chưa được bao lâu đã khiến Phong phải đứng ra giải quyết chuyện gia đình.

2515-caytaonohoa3
Châu dần mở lòng hơn với Phong

Từ sau khi cưới, Châu chưa ngày nào được sống bình yên. Phong luôn là người bên cạnh an ủi, Phong nói: "Anh sẽ chứng minh cho em thấy, em không sai lầm khi chọn anh". Tối hôm đó, Phong bị cảm, Châu đề nghị anh vào phòng ngủ thay vì qua đêm trên ghế sô pha. Kết hôn trong lo âu, dè đặt, đến giờ Châu mới trở nên thân thiết, thoải mái hơn với Phong.

Cũng trong tập này, Dư đã tìm Trúc để hòa giải sau bao ngày cắt đứt liên lạc cùng bạn gái. Trúc uống say, khóc lóc trách cứ người yêu 'thích thì xuất hiện, không thích thì biết mất' khiến cô cảm thấy vô cùng bất an.

2513-caytaonohoa2
Liên tiếp phải chứng kiến những chuyện ồn ào trong gia đình, Dư tìm đến Trúc để tâm sự

Dư tâm sự về những sóng gió đã xảy ra với gia đình mình, cả chuyện anh hai phải bán nhà để cứu anh ba thoát khỏi cảnh tù tội. Dư không dám gặp Trúc vì sợ mình sẽ mang đến phiền phức cho cô.

Nhưng Trúc không hề băn khoăn, lo ngại về gia cảnh của người yêu. Cô muốn Dư đưa mình về ra mắt gia đình.

Bệnh của Ngọc ngày càng trở nặng, Phong khuyên anh nên sớm nói cho gia đình biết. Trong lúc rối bời, Ngọc đến nhà bố vợ để tìm Hạnh và thấy Hạnh đi cùng 1 người bạn học cũ giàu sang, thành đạt. Ông Chung - bạn cũ của Hạnh vừa chuyển đến sống gần khu nhà ông Lân, hứa sẽ giúp đỡ Hạnh khi cô cần. Ngọc bước ra chào khách nhưng Hạnh chỉ khẳng định anh sắp là 'chồng cũ' của mình.

2510-caytaonohoa1
Hạnh thản nhiên thể hiện tình cảm với người đàn ông lạ trước mặt Ngọc

Khi chỉ còn lại 2 vợ chồng, Ngọc chưa kịp nói gì thì Hạnh đã đưa cho anh tờ đơn ly hôn với lý do dài 3 trang giấy. Hạnh nghẹn ngào, chua xót nói rằng mình đã hết sức chịu đựng.

Ngọc giữ tay vợ, mấy lần định nói nhưng không thể nói gì về bệnh tình của mình. Mãi đến khi Ngọc lấy hết can đảm khẳng định: 'Anh sắp chết rồi!' thì Hạnh lại không nhìn thấy sự khổ sở trong mắt anh. Cô tiếp tục oán trách: 'Vậy anh chết đi. Đừng bao giờ mà lôi mẹ con tui theo nữa. Anh chết 1 mình anh đi'.

Đến lúc này thì Ngọc hạ quyết tâm ly hôn để vợ không phải khổ sở thêm nữa: 'Anh biết rồi mình. Đến chết anh vẫn nợ mình mà. Anh xin lỗi. Anh, anh sẽ đồng ý ly dị với mình'. Việc chồng dễ dàng chấp nhận buông tay khiến Hạnh càng thêm đau đớn.

Thật ra, Ngọc luôn tự trách mình có lỗi với vợ con và các em, do đó Ngọc ám ảnh rằng những người mà anh thương yêu nhất cho rằng 'Anh không xứng đáng được sống'. Không có Hạnh, Ngọc gần như từ bỏ ý định chữa trị và sống tiếp.

2508-caytaonohoa
Ngọc đau lòng khi con gái không cần ba

Cuối tập 32, thêm 1 nỗi đau khác giáng xuống Ngọc. Anh đến trường đón Phúc đi học về, dẫn con đi ăn, mong mình còn sống được ngày nào sẽ yêu thương, chăm sóc con ngày đó. Nhưng Phúc quyết cự tuyệt ba. Không chỉ oán trách ba làm khổ mẹ, Phúc còn chẳng cho ba đụng vào mình.

Những lời của con gái như xát muối vào tim Ngọc: 'Ba chăm sóc cho con ngày nào vậy ba? Nhà ba cũng bán rồi. Ba còn không tin con cơ mà... Con thất vọng về ba lắm, con ở với mẹ, còn ba, ba ở với cô chú, ba lo cho cô chú suốt đời luôn đi'.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 33 vào lúc 20h ngày 16/6 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thanh Hằng