Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 32 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:18 | 15/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa", Ngà hại anh hai ly dị vợ để trả nợ 5 tỷ đồng cho Ngà, Châu vừa cưới cũng phải bán nhà trả nợ cho anh.

Ngọc quyết định bán nhà để trả nợ số tiền 5 tỷ đồng cho Ngà. Biết tin, Châu kịch liệt phản đối. Châu khuyên Ngọc nên để Ngà chịu trách nhiệm với những gì mà Ngà gây ra. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để Ngà nhìn nhận lại bản thân với những sai lầm mà anh ta gây ra.

Hạnh đau đớn trước quyết định của Ngọc. Ngọc sẵn sàng vứt bỏ tương lai của con, để vợ con sống khổ sở, đổi lấy việc em trai không phải ngồi tù. Biết rằng sẽ không làm thay đổi được quyết định Ngọc, Hạnh chọn cách ly dị để giải thoát cho mình và Phúc. Hạnh vứt cuốn sổ đỏ cho Ngọc kèm theo tờ đơn ly dị.

1132-caytaonohoa2
Trong cuộc họp gia đình, Châu phản đối chuyện bán nhà để cứu Ngà

Căn nhà của Ngọc đã bán nhưng vẫn không đủ để trả nợ số tiền 5 tỷ đồng cho Ngà. Ngà hí hửng từ đồn công an trở về nhà định khoe với mọi người rằng mình được thả vì vô tội. Ngà bất ngờ khi thấy mọi người đang dọn đồ đi.

Chưa kịp lên tiếng, thấy Ngà thì Dư vội vàng chạy đến túm lấy cổ áo Ngà nói: "Vì món nợ 5 tỷ đồng của anh mà cả anh hai lẫn chị Châu đã phải bán nhà trả nợ". Không những không tỏ ra hối lỗi, Ngà còn cố tình giải thích rằng mình không có lỗi mà là người bị hại.

1135-caytaonohoa4
Ngọc sẵn sàng vứt bỏ tương lai của con, quyết định bán nhà để vợ con sống khổ sở

Mọi người trong gia đình đều không quan tâm với những câu nói của Ngà và coi như không có sự xuất hiện của Ngà. Mặc dù Châu kịch liệt phản đối chuyện bán nhà để cứu Ngà nhưng vì không lỡ nhìn Ngọc phải chịu khổ một mình nên Châu đã quyết định bán nhà riêng của mình để cùng Ngọc đứng ra lo chuyện của Ngà.

1129-caytaonohoa
Ngọc lao ra xe muốn tự vẫn để Ngà thức tỉnh bản thân

Nghe xong, Ngà như phát điên, lao tới công ty định giết Hải. Ngọc hớt hải chạy theo ngăn cản. Ngà đòi liều mạng cùng kẻ lừa đảo, khuyên can mãi không được, Ngọc chỉ còn cách duy nhất là lao vào chiếc xe trên đường định dùng cái chết của mình để thức tỉnh Ngà. Ngọc suýt chết. Hành động của anh hai khiến Ngà khiếp vía, ngoan ngoãn đi về nhà.

Vừa trải qua một đám cưới buồn, nay lại phải bán nhà trả nợ cho người anh "ăn hại". Kể từ sau khi cưới, Châu chưa được sống hạnh phúc được ngày nào.

1130-caytaonohoa1
Anh em Ngà tiếc nuối nhìn Hạnh xách vali về nhà bố

Hạnh trở lại thu dọn đồ đạc, chua xót, tức tưởi khi thấy cảnh nhà cửa tan tác. Ngay lúc Hạnh xách giỏ bỏ đi thì anh em Ngọc - Ngà về tới. Ngọc chẳng còn mặt mũi để níu kéo vợ. Ngà hối hận, vội vàng năn nỉ chị hai ở lại nhưng vô ích. Hạnh xách giỏ chạy vội ra khỏi nhà như chạy trốn khỏi những thống khổ mà cô đã và đang chịu đựng suốt mười mấy năm qua. Ngọc đau không trụ nổi khi nhìn vợ ra đi.

1133-caytaonohoa3
Ngọc và Hạnh quyết định ly hôn

Cuối tập 31 là những giọt nước mắt ăn năn của Ngà. Ngà tự trách bản thân, vì mình mà anh hai nhà tan cửa nát. Lần đầu tiên trong đời, Ngọc được ăn tô cháo do chính tay Ngà nấu. Anh nhìn em trai bằng ánh mắt trìu mến, khuyên Ngà hãy quên hết mọi chuyện mà làm lại từ đầu, từ nay hãy ổn định cuộc sống.

Không trách cứ, không ruồng bỏ, tấm lòng bao dung, sự dung thứ vô điều kiện của Ngọc liệu có giúp Ngà tỉnh ngộ và thay đổi? Còn Ngọc, hạnh phúc mất đi có trở lại? Đến bao giờ Ngọc mới nói với các em chuyện mình bị ung thư gan?

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 32 vào lúc 20h ngày 15/6 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Hạ Vy