Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 31 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:39 | 14/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa", Ngọc phát hiện bị ung thư gan nhưng giấu mọi người trong gia đình nhưng vẫn cố trả nợ cho Ngà.

Trong tập này, Ngọc đã phát hiện mình bị ung thư gan. Chính Phong là người đã khám cho anh hai. Tuy nhiên, Phong khẳng định nếu có thể tìm được người ghép gan thì Ngọc có thể sống rất lâu, vì vậy anh khuyên Ngọc nên nói rõ bệnh tình với các em và nhận gan từ chính gia đình để tỷ lệ thành công được cao hơn. Thế nhưng, Ngọc không thể mở lời xin gan các em được nên đành im lặng nén nỗi đau và đề nghị Phong phải giữ bí mật cho mình.

3655-caytaonohoa1
Phong thông báo Ngọc bị ung thư gan

Nối tiếp diễn biến tập trước, Thu đã khai báo với công an những gì mà cô chứng kiến trong quá trình trốn thoát. Lúc đó, Thu vô tình trông thấy bọn giang hồ đang dọa Mê Trần khi bị cô ấy phát hiện cung cấp hàng giả.

Ngay tức khắc, Thu đã kịp ghi hình lại toàn bộ sự việc để chứng minh Ngà không hề liên quan trong phi vụ hàng giả này, đồng thời tố cáo tên Hải Vịt là kẻ chủ mưu. Nhờ đó, Ngà thoát được cảnh tù tội nhưng phải đối mặt với một vấn đề khác.

Trong lúc đang khai báo, Thu bất ngờ ngất xỉu nên được đưa vào bệnh viện. Tại đây, Thu được Châu chữa trị và cũng được biết Châu chính là em gái của Ngà. Sau khi cảm ơn Thu vì đã minh oan cho anh mình, Châu thông báo Thu đã có thai khiến cô vừa bất ngờ vừa đau lòng.

3658-caytaonohoa
Thu phát hiện có bầu

Nhìn thấy thái độ bất thường của Thu, Châu đã phần nào nghi ngờ về tác giả của cái thai nhưng Thu đã lên tiếng phủ nhận: "Cái thai này không phải của anh Ngà đâu".

Sau khi tiếp nhận thông tin từ Thu, công an nhanh chóng bắt được Mê Trần. Mê Trần khai báo mọi chuyện là do Hải Vịt chủ mưu. Sự thật, cả Mê Trần và Ngà đều không biết âm mưu sản xuất hàng giả mà chỉ là 2 kẻ đứng mũi chịu sào thay cho hắn.

Theo lời khai của Thu và Mê Trần, Hải Vịt đã được gọi đến đồn công an làm việc, tuy nhiên hắn rất hợp tác và đặc biệt là toàn bộ chứng cứ thu thập được đều không liên quan đến hắn. Đáng lo ngại là Hải Vịt từ kẻ tình nghi trở thành người bị hại, hắn cho biết Ngà đã làm ảnh hưởng đến công ty nên phải chịu trách nhiệm. Vậy nên, mặc dù Ngà không phải vào tù vì đã có Thu minh oan, nhưng Ngà buộc phải bồi thường cho công ty của Hải Vịt 5 tỷ đồng.

3653-caytaonohoa
Gia đình họp bàn cứu Ngà vì phải bồi thường 5 tỷ

Sau khi hay tin Hải Vịt đòi bồi thường 5 tỷ, Ngọc đã họp gia đình để tìm mọi cách cứu Ngà. Lúc này, Châu cảm thấy câu chuyện đi quá xa và đề nghị hãy để cho Ngà chịu trách nhiệm nhưng Ngọc vẫn kiên quyết: "Không được em… Giá nào cũng phải cứu thằng Ngà!".

Vừa định phản đối thêm thì Châu được Phong ngăn lại, dù rất bức xúc nhưng Châu đành im lặng để anh hai quyết định. Trở về từ cuộc họp ở nhà Ngọc, Phước lỡ miệng tiết lộ với cô Bông rằng Ngà bị bắt và điều này cũng được Hạnh nghe thấy. Được biết, vì không liên lạc được nên Hạnh về nhà tìm Ngọc để cùng đi lấy sổ hồng, vô tình đi ngang nhà cô Bông nên biết được. Sau đó, Hạnh nhanh chóng tìm Ngọc và tức giận vì trong nhà có chuyện lớn vậy mà Ngọc không cho vợ biết.

Tập 30 khép lại với tình huống Ngọc và Hạnh đi ký giấy lãnh lại sổ hồng sau khi đã trả hết nợ. Đúng lúc đó, nhân viên ngân hàng bất ngờ tiết lộ nếu cầm căn nhà ở thời điểm hiện tại thì số tiền nhận được có thể lên đến 3 tỷ. Nhìn ánh mắt của Ngọc, Hạnh như ngầm hiểu được chồng đang nung nấu ý định gì nên đã kịch liệt phản đối…

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 31 vào lúc 20h ngày 14/6 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thu Uyên