Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 30 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:01 | 09/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa" hé lộ cảnh Báu lẻn vào phòng vợ chồng Ngọc và lấy đi chiếc kiềng vàng anh trai mua để làm quà tặng cho Châu trong ngày cưới.

Trải qua không ít cay đắng, chuyện tình giữa Châu – Phong đã đến hồi kết. Mặc dù trong lòng còn nhiều do dự nhưng cả hai vẫn quyết định tổ chức đám cưới với hi vọng sẽ gác lại quá khứ đau buồn để hướng tới tương lai hạnh phúc.

Nhưng mọi rắc rối vẫn đeo bám ngay chính trong ngày cưới của Châu và Phong. Mặc cho Phong quỳ lạy, van xin nhưng mẹ Phong vẫn nhất định không đến dự lễ cưới của anh. Bà đã từ mặt Phong và kiên quyết không chấp nhận cuộc hôn nhân này.

5946-caytaonohoa1
Sau bao sóng gió, cuối cùng Phong và Châu đã đến được với nhau

Đáng chú ý, bà Ích - mẹ ruột Châu cũng có mặt tại đám cưới con gái. Tuy nhiên ngay sao đó, bà bị Ngọc dắt tay đuổi đi và nói: "Bà lấy tư cách gì mà đến đây".. Anh không đồng ý để cho một người mẹ vô trách nhiệm như bà Ích làm hỏng ngày vui của Châu.

Những tưởng Ngọc sẽ dẫn Châu vào lễ đường, nhưng đến phút cuối cùng, dường như Ngọc lại phải chạy đi giải quyết hậu quả của Ngà. Công việc của Ngà gặp chuyện. Anh bị người ta đánh đập, thậm chí bị giam vào đồn công an. Vậy là Châu bị bỏ rơi bơ vơ trong lễ cưới.

Mẹ Phong cũng không góp mặt, vì vẫn chưa chấp thuận chuyện của con trai và Châu. Phân cảnh Phong siết chặt tay Châu trên sân khấu, trong khi bên dưới những đồng nghiệp xấu tính như bác sĩ Mỹ vô tư bàn luận chuyện đám cưới mà nhà trai nhà gái không thấy mặt ai, khiến khán giả càng thêm xót xa cho Châu.

5947-caytaonohoa2
Ngọc hạnh phúc trong đám cưới của em gái

Về phía Báu, hết lần này đến lần khác luôn tìm cách hãm hại Châu. Khi thấy Ngọc mua quà chuẩn bị tặng Châu trong ngày cưới thì Báu tỏ ra ghen tỵ. Báu lẻn vào phòng Ngọc lấy đi chiếc kiềng vàng mà vợ chồng anh trai mua để trao cho Châu trong ngày cưới.

Còn Ngà, khi đang hí hửng đến đám cưới Châu thì cũng là lúc tai họa ập đến. Chức danh giám đốc mà Hải Vịt phong cho Ngà thực chất cũng chỉ là cái mác để giải quyết lô hàng giả mà đám giang hồ giao cho. Các đại lý phát hiện ra đó hàng giả và kéo đến công ty bắt Ngà bồi thường.

5944-caytaonohoa
Vị khách không mời đột nhiên xuất hiện trong đám cưới của Châu

Ngay lập tức, Ngà phải đứng ra chịu trận thay Hải Vịt và bị công an đến bắt đi. Trong khi Châu và Phong đang sánh bước trên lễ đài thì nhận được tin "sét đánh", Ngọc bỏ dở buổi lễ để chạy theo cứu Ngà khiến cho ngày vui của Phong và Châu diễn ra không trọn vẹn. Lần này, hậu quả mà Ngà gây ra không còn là vài trăm triệu như trước mà con số đã lên đến hàng tỷ đồng.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 30 vào lúc 20h ngày 9/6 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thu Uyên