Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 29 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:36 | 08/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa" hé lộ cảnh Châu nổi giận xông vào đánh Báu vì không thể chịu đựng được những phiền phức mà Báu gây ra cho mình. Cũng trong tập này, Hạnh phát hiện hóa ra bố mình lại giống hệt Ngọc.

Chuyện tình cảm của Phong và Châu luôn bị mẹ Phong làm gián đoạn. Nguyên nhân bắt nguồn từ chuyện quá khứ, gia đình không có tiền chữa bệnh nên bố Phong mất.

Từ đó, mẹ Phong luôn sống trong nỗi day dứt, bà tự dằn vặt bản thân mình. Chính vì thế, mẹ Phong muốn con mình phải lấy được người vợ có gia thế, giàu sang để không phải rơi vào hoàn cảnh như xưa.

Khi biết được mối quan hệ của Phong và Châu. Mẹ Phong tìm hiểu và nắm rõ được hoàn cảnh gia đình Châu. Bà tìm mọi cách đẩy Phong đi du học để cắt đứt liên lạc với Châu. Khi trở về, Phong nhận ra tình cảm thật sự của mình, quyết định cưới Châu mặc cho mẹ ngăn cản.

3343-caytaonohoa4
Mẹ Phong nổi giận khi biết chuyện quá khứ của Châu

Vì không muốn ồn ào, Châu chỉ muốn tổ chức một buổi tiệc nhỏ nhưng Ngọc không đồng ý. Ngọc đích thân đặt khách sạn để tổ chức đám cưới và mua quà trao cho Châu vào ngày cưới.

Khi Ngọc đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới thì Báu một lần nữa lại bày mưu để phá vỡ kế hoạch. Báu cố tình tiết lộ về mối quan hệ giữa Châu và Tuấn trong quá khứ khiến mẹ của Phong tức giận.

Chỉ riêng chuyện Phong cãi lời mẹ đòi lấy Châu đã khiến bà không chịu nổi. Giờ lại thêm chuyện Châu làm tiểu tam, có lẽ chẳng bao giờ mẹ Phong có thể chấp nhận cô làm con dâu mình.

3337-caytaonohoa
Châu nổi điên tát Báu trước mặt Ngọc

Khi Châu buồn bã trở về nhà cùng Ngọc, Báu lại còn cạnh khóe chị gái. Không thể chịu nổi Báu nữa, Châu xông vào đánh Báu và hét lên: "Sao mày có thể làm như vậy với tao?". Bị Châu đánh một thì Báu nổi điên mười. Cô nàng gào lên: "Con điên này!" rồi xông vào đánh Châu, khiến Ngọc phải lao vào can.

"Thứ đàn bà trắc nết, giật chồng người ta, không sợ mang tiếng hả? Dám chơi mà không dám chịu, nhục!" - Báu thét vào mặt Châu và nhận ngay một cái tát trời giáng từ anh hai.

3342-caytaonohoa3
Báu nhận cái tát từ anh hai

Liệu Báu còn gây ra những chuyện tày đình gì nữa? Bị Báu phá đám, Châu còn có cơ hội thành đôi với Phong?

Ở diễn biến khác của tập phim, tại nhà ông Lân, Hạnh chua xót vì bố thản nhiên đòi "đi tìm hạnh phúc riêng" ngay trong ngày giỗ của mẹ. Bị con gái trách vì quên ngày giỗ vợ, ông Lân mắng ngược Hạnh rằng cô không có quyền trách cứ bố, bởi ngày trước Hạnh cũng đã bỏ mặc người mẹ ốm đau để lo vun vén cho nhà chồng.

Hai bố con cãi nhau 1 trận, ông Lân bực dọc bỏ đi còn Hạnh khóc nức nở đau lòng về cái chết của mẹ. Ông Lân bỏ ra bà Bông nhậu, nghe bà Bông khuyên nhủ một hồi lại trở về nhà làm hòa cùng con gái.

3340-caytaonohoa2
Bố Hạnh muốn 'đi tìm hạnh phúc riêng' trong ngày giỗ của vợ

Qua những lời tâm sự của bố, Hạnh biết thêm nhiều chuyện mà trước nay ông luôn giấu trong lòng. Hóa ra ông Lân cũng từng ở trong hoàn cảnh tương tự như Ngọc: bị em trai lấy hết tiền bảo hiểm của vợ để đi đánh bạc, nhưng Hạnh lại nghĩ rằng bố đã tiêu pha hết số tiền đó.

Ông Lân khuyên Hạnh nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định ly hôn Ngọc, bởi chính ông cũng vừa giận vừa thương và thấu hiểu cho hoàn cảnh của Ngọc khi cả đời phải "mắc nợ anh em".

3338-caytaonohoa1
Bệnh tình của Ngọc ngày càng đáng báo động

Cuối ngày, Hạnh gọi điện cho Ngọc, khóc như chưa từng được khóc vì đã trải qua quá nhiều chuyện đau lòng trong ngày giỗ mẹ. Hạnh trách Ngọc không nhớ tới ngày giỗ mẹ vợ. Nhưng cô không biết rằng đúng lúc mình gọi điện, Ngọc lên cơn đau. Anh nôn thốc nôn tháo, đau bụng quằn quại.

Bệnh tình của Ngọc ngày càng đáng báo động, nhưng anh vẫn chần chừ chưa chịu đi khám vì còn mải lo nghĩ cho cuộc sống của các em. Ngọc cũng hứa với vợ sẽ cho đàn em ra riêng sau đám cưới Châu, nhưng liệu anh có thực hiện được lời hứa này?

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 29 vào lúc 20h ngày 8/6 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Linh Linh