Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 28 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:31 | 07/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa", sau khi nhận ra tình yêu đích thực của đời mình và Châu đồng ý cưới Phong. Cô cũng nhận được sự đồng tình hết mực từ anh hai nhưng lại đối mặt với phản ứng gay gắt từ mẹ Phong.

Nhiều lần đứng ra bảo vệ Châu, Phong một lần nữa đã cứu Châu thoát nạn trong gang tấc. Trong buổi khám bệnh từ thiện cho người dân vùng khó khăn do cơ quan Châu tổ chức. Bất ngờ một người đàn ông xuất hiện đòi đánh người phụ nữ mà anh ta nhận là vợ.

Trước tình cảnh đó, Châu đã nhanh chóng gọi điện báo công an. Người đàn ông này cầm dao lao thẳng về phía Châu, thấy vậy Phong dơ tay đỡ nhát dao đó thay Châu khiến Phong bị thương nặng.

2809-caytaonohoa
Châu thông báo với Ngọc rằng cô sẽ làm đám cưới với Phong

Trước tình cảnh đó, Châu tỏ ra hoang mang và vội vàng đưa Phong vào sơ cứu. Nhìn Phong, Châu cảm thấy day dứt chính bản thân mình. Châu luôn tự trách vì mình nên Phong mới gặp không biết bao nhiêu là phiền toái.

Sau sự việc này Châu cũng nhận ra sự hy sinh của Phong và thấy được tình cảm mà Phong dành cho cô là chân thành. Châu về nhà gặp Ngọc và thông báo việc sẽ tổ chức đám cưới với Phong. Khi nghe tin, Ngọc hạnh phúc reo lên: "Em xứng đáng được hạnh phúc mà". Nghe được cuộc trò chuyện giữa Ngọc và Châu, Báu tỏ ra bực tức vì cho rằng Ngọc chỉ biết quan tâm đến Châu.

2814-caytaonohoa3
Mẹ Phong hất nước vào mặt Châu

Về phía Hạnh, sau khi bị Ngọc bỏ rơi hai mẹ con ở biển, Hạnh kiên quyết dọn về nhà bố đẻ ở và quyết định ly hôn với Ngọc mặc cho chồng năn nỉ.

Ngọc luôn ưu tiên đàn em lên hàng đầu trong khi Phúc ngày càng đua đòi ăn chơi. Hạnh thấy mình như người thừa trong gia đình và không được tôn trọng. Liên tiếp phải giải quyết những chuyện trong gia đình, bệnh trầm cảm của Hạnh ngày càng thêm nặng.

Quay trở lại chuyện của Châu, trước khi ra mắt Ngọc, Phong và Châu đã đến thưa chuyện với mẹ Phong. Nhìn thấy con trai đưa Châu đến ra mắt, mẹ Phong phản ứng gay gắt, chưa kịp nói gì đã tạt nguyên cốc nước vào người Châu.

Chưa dừng lại ở đó, bà còn khẳng định: "Tôi không bao giờ chấp nhận cuộc hôn nhân này". Trước hành động quá đáng của mẹ mình, Phong một mực bảo vệ người thương: "Dù thế nào đi nữa, con cũng sẽ cưới Châu!".

2813-caytaonohoa2
Hạnh và Phúc đều thất vọng về Ngọc

Rẽ sang câu chuyện của Ngà, sản phẩm làm đẹp mà Ngà hợp tác với Mê Trần hiện đang gây sốt và thu về số lượng đặt hàng khủng. Tuy nhiên điều này khiến Thu lo lắng vì cô vừa nhận được email từ công ty mẹ - nơi sản xuất sản phẩm này ở Anh thông báo đã ngừng sản xuất hơn một năm nên Thu nghi vấn nguồn hàng đang được cung cấp là giả.

Vì vậy Thu đã nhanh chóng cảnh báo Ngà, tuy nhiên Ngà lại cho rằng Thu vì ganh tị Mê Trần và Ngà kết hợp thành công mà muốn phá hoại chuyện làm ăn của hai người. Biết không thể thuyết phục được Ngà, Thu âm thầm theo dõi nhân viên của Mê Trần nhưng không may bị đánh thuốc mê bất tỉnh.

2811-caytaonohoa1
Thu lần theo manh mối và biết được Ngà bị lừa

Tập 27 khép lại với tình huống Báu hay tin Quân đang ở Phú Quốc nên đã trộm tiền mà Ngọc để dành lo đám cưới cho Châu để đi tìm Quân. Thế nhưng chưa kịp đi thì Ngọc đã phát hiện và Báu đành phải trả lại trong ấm ức.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 28 vào lúc 20h ngày 7/6 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thu Uyên