Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 27 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:12 | 02/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa", vì cứu Châu mà Phong bị thương nặng. Châu cảm động khi thấy Phong hy sinh vì mình. Cũng trong tập này, Ngà trong cơn say làm giàu đã không còn lý trí nghe lời Thu khuyên can.

Chuyện tình cảm của Châu và Phong, mặc dù không ít lần bị Châu từ chối và mẹ ngăn cản nhưng Phong vẫn quyết theo đuổi Châu đến cùng. Sau khi mối quan hệ của Châu và Tuấn bị bại lộ, Châu luôn rơi vào trạng thái buồn chán, tìm đến quán rượu mỗi tối để giải sầu.

Vì lo lắng cho Châu, Phong âm thầm đi theo Châu. Một hôm, trên đường về Châu gặp đám lưu manh bắt nạt nhưng vì không còn tỉnh táo nên Châu không thể chống cự nổi. Lúc này, Phong chạy đến để bảo vệ Châu, Châu say nhưng cũng biết Phong cứu mình. Cô cũng chỉ cảm ơn Phong rồi bỏ đi.

0836-caytaonohoa
Châu tự trách mình vì đã khiến Phong bị thương

Vì có hơi men trong người, không còn tỉnh táo, trong lúc sang đường Châu vô tình bị ô tô đụng phải, Phong chạy đến ôm Châu, giúp Châu thoát nạn trong gang tấc. Cả hai ngã xuống đường, Phong bị thương. Lúc này Châu tỏ ra hoang mang, xúc động khi nghĩ đến việc Phong hy sinh vì mình và thay đổi thái độ với Phong.

Cũng trong tập này, mối quan hệ của cặp đôi Ngà - Thu đã bất ngờ "có biến". Trong khi đó, Hải Vịt lộ rõ âm mưu lừa đảo, biến Ngà trở thành bình phong che chắn cho hắn.

Trong tập này, Hải Vịt - Chủ tịch công ty Ngà lộ bản chất là kẻ gian manh. Để giúp tay đại ca giải quyết mối làm ăn bất chính, Hải bắt đầu nhắm đến Ngà và Mê Trần - hai gương mặt đại diện sáng giá nhất công ty.

0840-caytaonohoa3
Bị Hải Vịt lừa đảo nhưng vẫn tin sái cổ

Một mặt hắn cầu hôn Mê Trần và đề nghị 1 thương vụ hợp tác lớn, lập công ty riêng cho Mê Trần đứng tên, mặt khác lại thăng chức cho Ngà làm giám đốc phân phối 1 công ty con khác. Chưa biết Hải Vịt sẽ làm gì, nhưng hắn đã thành công dựng lên 2 giám đốc bù nhìn làm lá chắn cho mình trước pháp luật.

Được lên chức đổi đời, Ngà dẫn 2 trợ lý thân thiết là Phước và Thu đi ăn uống hát ca tưng bừng. Hậu quả của cuộc nhậu tăng hai tăng ba là Ngà và Thu đã đưa nhau vào khách sạn. Chuyện gì đến cũng đến, nhưng sáng hôm sau Ngà đã hèn hạ chuồn trước.

Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 27 trên kênh HTV2
Ngà chơi trò "bóc bánh trả tiền" với Thu

Sau khi tìm Phước để hỏi cách giải quyết hậu quả tình 1 đêm, Ngà trở lại khách sạn đưa cho Thu thuốc tránh thai. Tàn nhẫn hơn, Ngà còn hứa sẽ lên lương coi như bồi thường cho Thu và dặn cô đừng nói với ai kẻo ảnh hưởng tới việc lên chức của mình.

0839-caytaonohoa2
Ngà không nghe lời khuyên của Thu

Thu bị tổn thương nặng nề, đang lúc định nộp đơn nghỉ việc thì vô tình nghe chủ tịch Hải nói với Mê Trần về kế hoạch lợi dụng Ngà rồi vắt chanh bỏ vỏ. Thu tìm Ngà khuyên anh nên đề phòng Hải và khoan ký hợp đồng cùng công ty Mê Trần, nhưng đang trong "cơn say" làm giàu nên Ngà gạt phăng tất cả.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 27 vào lúc 20h ngày 2/6 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thu Uyên