Cây táo nở hoa tập 1 phần đặc biệt

Cập nhật: 10:08 | 15/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập cuối phim "Cây táo nở hoa" hé lộ cảnh Ngọc bí mật tổ chức đám cưới cho Quân với Báu. Tập cuối của bộ phim đã khép lại một đoạn kết hạnh phúc cho tất cả, tất nhiên trừ một người...

Ở tập trước, Ngọc kể cho Quân nghe những thiệt thòi mà Báu phải chịu đựng thuở nhỏ. Do đó, Ngọc rất khó có thể tha thứ cho Quân. Nhưng cuối cùng, Ngọc vẫn lựa chọn cho Quân thêm một cơ hội. Quân cũng đã dọn về sống chung với nhà vợ và chuẩn bị theo Ngọc học nghề sửa xe.

Một ngày đẹp trời, Ngọc và mọi người trong gia đình đã bí mật làm đám cưới cho Báu khiến Báu bất ngờ: "Mọi người làm gì mà lố quá vậy". Không để Báu nói thêm, Ngọc đáp: "Hôm nay ngày lành tháng tốt, anh hai làm lễ xin gia tiên để em với Quân chính thức trở thành vợ chồng".

0446-caytaonohoa5
Ngọc làm đám cưới cho Báu và Quân

Ngà sau khi biết mình lên chức bố đã tuyên bố sẽ "bám dính" lấy Thu và đứa bé. Ngà quan tâm chăm sóc Thu từng li từng tí khiến cô vừa ngại ngùng vừa cảm động. Ngoài ra, Ngà còn chủ động chuyển 5 triệu tiền lương gửi về cho Hạnh, khiến Hạnh và cả gia đình ngỡ ngàng.

Dư sau khi xuất viện đã đi đến gặp gã đại ca Tân Cá Rô đòi lại số tiền mà anh đã đánh đổi bằng cả tính mạng. Bị Dư khống chế, gã đại ca đành trả lại tiền. Dư bí mật giao số tiền lớn này cho Hạnh để giải quyết số nợ của gia đình.

0436-caytaonohoa
Trinh hạ sinh con đầu lòng với Dư

Cùng lúc đó, Dư nhận tin Trinh đã vượt cạn thành công. Dư vui sướng đến bệnh viện tự tay chăm sóc hai mẹ con và vội gọi điện thông báo cho Ngọc: "Trinh sinh rồi anh ơi, là bé trai, em hạnh phúc quá không biết phải làm gì lúc này".

Trinh cảm nhận được tình cảm của Dư dành cho hai mẹ con, cô thấy Dư đã mở lòng với mình hơn trước. Trinh tâm sự: "Có phải sống với nhau suốt đời anh cũng không thể nào yêu em được đúng không. Anh chỉ coi em là mẹ của bé Cún thôi".

0442-caytaonohoa3
Cả gia đình tổ chức sinh nhật cho Ngọc

Về phía Trúc, cô không muốn con của Dư sau này không phải sống thiếu tình thương của bố. Biết mình không còn khả năng làm mẹ, Trúc chọn cách rời xa Dư. Thế nhưng Trinh quyết định lặng lẽ mang đứa bé rời đi, để Dư có thể đi tìm tình yêu của mình mà không bị ràng buộc bởi cô và đứa bé. Trinh để lại lá thư bày tỏ tình cảm cùng Dư, khẳng định Dư vẫn luôn là cha của bé Cún và có thể đến thăm con bất cứ lúc nào và mong muốn Dư tìm lại được hạnh phúc.

Tập 71 cũng hé lộ chi tiết quan trọng, thật ra từ lúc ở bệnh viện Ngọc đã biết Châu - Báu cùng hiến gan cho mình. Lúc ấy, Ngọc không kìm nổi cơn xúc động, tự trách bản thân đã khiến cho hai đứa em gái hy sinh mất một phần thân thể. Nhưng Hạnh đã phân tích rằng nhờ có việc cùng hiến gan cho Ngọc mà chị em Châu - Báu đã làm lành và có cùng điểm chung để thấu hiểu nhau hơn. Hạnh khuyên Ngọc hãy giữ bí mật này suốt đời, để hai đứa em của em được thoải mái trong lòng. Ngọc đã bị thuyết phục khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của hai cô em gái.

0439-caytaonohoa2
Tiệc sinh nhật hỗn loạn khi Châu - Báu cùng chuyển dạ sinh con

Ba năm sau, gia đình Ngọc ai cũng thành đạt. Ngọc đã mở 1 tiệm sửa xe Hạnh Phúc thật lớn, Dư và Quân về làm cùng anh. Hạnh "lột xác" trở thành bà chủ lịch lãm, sang trọng. Ngà trở thành ông chủ lớn chuyên cung cấp nguồn sữa chất lượng. Ngà đã thôi "sân si" mối thù cũ, kể cả khi công ty của Hải Vịt - kẻ trước đây đã hại Ngà thê thảm nay đã bị phá sản và gã đã bị bắt đi điều tra.

Trinh và bé Cún vẫn tiếp tục giữ liên hệ với gia đình Ngọc, nhưng Dư và Trinh nay chỉ coi nhau như bạn. Bà Ích đã chịu sự trừng phạt khi cuối đời sống trong khổ sở, cô độc với nghề lượm ve chai. Ngọc vẫn không thể tha thứ cho mẹ, nhưng thay vì giữ nỗi oán hận trong lòng thì anh chọn cách quên đi người mẹ độc ác ấy.

0438-caytaonohoa1
Dư phát hiện cây táo bắt đầu nở hoa

Ngọc và Dư phát hiện ra cây táo trước nhà đã ra quả, anh vội reo mừng: "Cây táo nhà mình có trái rồi này".

Cuối phim, gia đình Ngọc tổ chức sinh nhật cho Châu - Báu đồng thời cũng mừng ngày Ngọc sống lại lần nữa sau ca đại phẫu cách đây 3 năm. Lúc này, chị em Châu - Báu cùng có bầu và có ngày dự sinh gần nhau. Hai chị em ai cũng tranh nhau sẽ sinh trước để con của mình được làm anh. Ngọc nhìn gia đình sum vầy, các em ai cũng thành đạt, có cuộc sống hạnh phúc mà mãn nguyện trong lòng.

0444-caytaonohoa4
Bà Ích bị quả báo khi nhẫn tâm bỏ mặc các con

Châu, Ngà, Báu đều nói rằng mong muốn kiếp sau vẫn được là em của Ngọc, còn Dư thì mong muốn kiếp sau trở thành con trai anh. Nhưng Ngọc khẳng định rằng anh đã ngán ngẩm các em và chỉ muốn được gặp lại Hạnh ở kiếp sau. Phúc – con gái Ngọc cũng đã đậu đại học khiến cả nhà vui càng thêm vui. Khi đại gia đình sum vầy, dâu rể có mặt đầy đủ, Dư dẫn Trúc về chính thức ra mắt gia đình.

Sau 3 năm vô tình gặp lại, Dư - Trúc vẫn vẹn nguyên tình cảm dành cho nhau và cuối cùng tình yêu của họ đã có một cái kết đẹp. Cây Táo Nở Hoa khép lại với một tình tiết vui vẻ, hài hước khi chị em Châu – Báu đột ngột trở dạ cùng lúc trong bữa tiệc sinh nhật, khiến cả nhà náo loạn.

Sau khi tập cuối kết thúc, series Cây táo nở hoa – Tập đặc biệt sẽ ra mắt khán giả. Series này bao gồm 8 tập với nội dung tổng hợp những tình huống nổi bật của các tuyến nhân vật được yêu thích, cùng những khoảnh khắc hậu trường đáng giá và loạt chia sẻ thú vị của dàn diễn viên. Series Cây táo nở hoa – Tập đặc biệt sẽ được phát sóng vào 20h thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ, bắt đầu từ 15/09/2021.

Thanh Hằng