Cát đỏ tập 4: Nhớ gặp nguy hiểm

Cập nhật: 14:29 | 07/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 4 bộ phim "Cát đỏ", Nhớ bị côn đồ chặn đường đánh. Hai Ngò gặp bé Tò con gái của Nhớ và ông.

Trong trích đoạn tập 4 Cát đỏ, sau khi tình một đêm với Nhan, Quang biệt vô âm tín mấy tháng trời. Để mặc Nhan trong nỗi lo âu, thấp thỏm khi biết tin mình mang thai. Quá tuyệt vọng vì không thấy Quang đến tìm mình, Nhan liền bỏ lên chùa lánh nạn.

2704 catdo78
Quang chưa muốn cưới Nhan

Vô tình một lần gặp lại, Quang ngỡ ngàng khi biết tin Nhan có bầu với mình. Tuy nhiên thay vì thái độ vui mừng, Quang lại ngờ vực đó không phải là con mình. Quá rối bời, Quang tới gặp tiền bối để xin ý kiến giải quyết chuyện này. Tuy nhiên những ý kiến đưa ra đều chưa vừa ý Quang.

Đặc biệt, khi nhắc đến chuyện kết hôn, Quang liền gạt bỏ: "Cả đời tôi đấu tranh để có được sự tự do, bây giờ ông khuyên tôi tự chui đầu vào rọ, như vậy không được".

2708 catdo78c
Bé Tò gặp lại ba ruột

Ở diễn biến khác, Nhớ đã đồng ý để ông Hai Ngò gặp con gái khi biết ông đang lâm bạo bệnh. Hai Ngò xúc động khi gặp lại bé Tò và bàng hoàng khi nghe con gái nói về cha mình. Tò ngây thơ cho biết bố đã mất và giờ đang ở trên trời.

Việc giao lại xưởng nước mắm cho Nhớ quản lý cũng là cách ông chuộc lỗi và mong muốn hai mẹ con Nhớ có cuộc sống sung túc hơn.

2707 catdo78b
Hai Ngò bất ngờ khi bé Tò nói ba đã mất

Tuy nhiên, hành động này của Hai Ngò khiến vợ ông phát điên. Sau khi đến nói chuyện với Nhớ không thành, vợ Hai Ngò đã thuê côn đồ đến để dằn mặt. Nhớ bị côn đồ chặn đường không rõ vì lý do gì. Cô phản kháng và quyết tự vệ để bảo vệ bản thân: "Tôi chỉ mới tới đây thôi. Tôi không có làm hại ai. Tôi biết ai là người đã thuê các anh đó. Đứng lại, các anh mà dám làm gì tôi sẽ tìm đến tận nhà".

2705 catdo78a
Nhớ bị hai tên côn đồ hành hung

Nhớ có thoát khỏi hai tên côn đồ không? Nhớ có cho bé Tò nhìn mặt Hai Ngò và gọi ông là ba?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 4 bộ phim "Cát đỏ" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (7/8) trên kênh VTV3.

Thu Uyên