Cát đỏ tập 3: Nhớ bị Nguồn đánh

Cập nhật: 14:43 | 06/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 3 bộ phim "Cát đỏ", để biết người mình được thuê cưới là ai, Nguồn đã tìm tới nhà và làm phiền cuộc sống của Nhớ.

Trong "Cát đỏ" tập 3 được phát sóng vào tối nay (6/8), Nhớ hỏi Nguồn về số tiền mà Hai Ngò dùng để đổi việc anh kết hôn với cô. Nguồn thẳng thắn thừa nhận đó là một con số lớn, đủ để cả hai vi vu suốt đời.

"Vậy thì lấy đi, xong thì phắng. Anh chỉ cần biến khuất mắt tôi là được", Nhớ nói.

4209 catdo68
Nhớ bị Nguồn đánh

Nghe những lời trái tai, Nguồn tức giận và dùng roi đánh Nhớ: "Tao chưa bao giờ bị xúc phạm như vậy. Tao cứ nghĩ là có thể chấp nhận được mày. Nhưng không ngờ mày thật khốn nạn".

Mâu thuẫn, khó chịu với nhau là vậy nhưng khi ngồi bình tĩnh, Nhớ đã kể cho Nguồn nghe lý do vì sao cô đến với Hai Ngò và có con với ông ta: "Tôi đã tìm mọi cách để có được ông ấy. Tôi tự mình nhảy vô lòng ông ấy, ông đã đẩy tôi ra. Nhưng tôi tự tìm mọi cách để có được ổng".

4206 catdo68b
Nhớ cay đắng kể về người đàn ông đã khiến cô mang thai

Cũng trong tập này, Quang gặp lại Nhan trên đường đi chụp hình dạo với một cô gái khác. Nhan trong bộ đồ ni cô đã từ chối cho rằng Quang nhận lầm người. Hình như sau đó, Quang đã về lại vùng Cát đỏ tìm gặp Nhan và bị Tư Sang đánh vì cái tội làm con người ta có bầu rồi bỏ của chạy lấy người.

4205 catdo68
Quang gặp lại Nhan

Quang liệu có đi tìm lại Nhan? Nguồn sẽ làm gì sau khi nghe Nhớ kể lại câu chuyện?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 3 bộ phim "Cát đỏ" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (6/8) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng