Phim Cát đỏ tập 1: Những người đàn ông bí ẩn xuất hiện ở vùng Cát đỏ

Cập nhật: 14:33 | 30/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 1 bộ phim "Cát đỏ", một gã lãng tử xuất hiện ở vùng Cát đỏ để đoán số phận từ đôi mắt của các cô gái. Người đàn ông lạ mặt trên đồi cát có liên quan gì đến ba chị em: Nhớ, Đủ, Nhan?

Gần 4 năm sau Thương nhớ ở ai gây nhiều tiếng vang, đạo diễn Lưu Trọng Ninh trở lại với bộ phim Cát đỏ. Phim lấy bối cảnh ở vùng cồn cát Bình Thuận, xoay quanh số phận ba người phụ nữ: Đủ, Nhớ và Nhan. Tưởng chừng họ cứ an phận sống qua ngày ở vùng cát đỏ cằn cỗi, nhưng sâu thẳm bên trong mỗi người là khát khao thay đổi số phận và dám hành động, đấu tranh, vượt qua một hành trình dài để tìm hạnh phúc.

3104 catdo307a
Gã lãng tử đoán số phận của 3 cô gái qua đôi mắt

Ở tập đầu tiên, những tuyến nhân vật chính của Cát đỏ được giới thiệu bằng cách rất thú vị trong khung cảnh vùng đất gió cát hoang sơ tuyệt đẹp.

Ba chị em Nhớ, Nhan, Đủ đang đố nhau về chuyện con tắc kè và kỳ nhông tìm bạn tình thế nào thì xuất hiện một gã lãng tử tên Quang (Võ Nghi Bình) tóc dài như ma… theo lời Đủ (Tuyết Hương) với tiếng đàn ghita "đốn tim" gợi ý muốn tá túc ở nhà của họ và đoán số phận qua đôi mắt: "Chào, tôi là Quang. Cho tôi chụp hình mọi người nghe. Tôi đã chụp mắt của hàng ngàn cô gái rồi sau đó ngồi đối mắt với mấy cổ để đoán về số phận của các cô ấy". Trong khi Nhan (Thúy Nga) và Đủ vẫn vui cười trò chuyện thì Nhớ (Thúy Diễm) tỏ vẻ lạnh lùng, còn yêu cầu người đàn ông này rời khỏi.

3103 catdo307
Con gái của Nhớ nói gì khiến Nhớ hoang mang

Diễn biến khác của tập phim bật mí Đủ có một đứa con trai và Nhớ có một đứa con gái nhưng không có chồng. Con gái của Nhớ sau khi gặp người đàn ông lạ khi đang chơi trên cồn cát đã về kể lại với mẹ: "Má, con gặp ông, ông là bạn của con… Ông cười với con". Điều này khiến Nhớ hoang mang trả lời: "Em cũng không chắc nữa" khi Đủ hỏi: "Nhớ, phải ổng hông".Nhớ hoang mang vì lo sợ đó chính là người đàn ông đã không thể cho cô một danh phận chính đáng.

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 1 bộ phim "Cát đỏ" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (30/7) trên kênh VTV3.

Hạ Vy