Phim 11 tháng 5 ngày tập 41: Nhi phát hiện bí mật của bố và Đăng?

Cập nhật: 09:32 | 01/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 41 phim "11 tháng 5 ngày", khi biết việc Đăng có tình cảm với Nhi, ông Vinh ngay lập tức phản đối. Cũng trong tập này, Trang lại trưng ra bộ mặt đáng thương khi nói chuyện với ông Vinh.

Trích đoạn tập 41 bộ phim được phát sóng vào tối nay (1/11), rang tới gặp ông Vinh trò chuyện. Có vẻ như chính ông Vinh là người đứng sau phi vụ hợp tác giữa Trang với Đăng - Nhi. Dường như Trang đã "ton hót" với bố Nhi chuyện gì đó về vụ hợp tác lần này nên ông Vinh tỏ ra khá thất vọng.

Ông Vinh kết luận "Khi đã không đồng quan điểm, rất khó có thể đi với nhau lâu dài, nhất là trong kinh doanh". Thậm chí, lời của Trang còn khiến ông Vinh thất vọng về Đăng. "Chú cứ nghĩ thằng bé khá hơn cơ" - ông Vinh nói.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 41: Nhi phát hiện bí mật của bố và Đăng?
Trang "cáo già" hoá "nai" trước mặt bố Nhi

Về phần Trang, cô nói: "Thế nên cháu mới đến đây để thay mặt tất cả xin lỗi chú, vì những lý do rất trẻ con nên đã phá vỡ sự kỳ vọng của chú".

Nào ngờ đúng lúc đó Nhi xuất hiện và "đốp" thẳng mặt tình cũ của Đăng: "Chị làm trò như vậy đã đủ chưa?". Sau đó, cô quay sang hỏi bố rằng ông và Trang đã quen nhau từ khi nào.

3042-11thang5ngayc
Nhi phát hiện ông Vinh và Trang biết nhau từ trước

Cũng trong tập này, ông Vinh và Đăng đã nói thẳng thắn với nhau về chuyện Đăng quen Nhi. Bố Nhi nhận định: "Cậu không thể đàng hoàng đứng bên cạnh nó được, vì cái Nhi nó biết chuyện này rồi, nó sẽ xóa tên cậu trong cuộc đời nó, thậm chí nó gạch tên tôi luôn".

Nghe vậy, cô Thu - có mặt cạnh ông Vinh cũng nhận định rằng Nhi sẽ phản ứng khá dữ dội nếu biết mình bị lừa dối. Có vẻ như ông Vinh không muốn mọi chuyện vỡ lở với Nhi, nhất là ở thời điểm nhạy cảm khi cô sắp trở về nhà, đã làm lành với bà và bố. "Đây hoàn toàn là lỗi của cháu, cháu sẽ cố gắng để chú không bị ảnh hưởng" - Đăng nhận lỗi về mình.

3037-11thang5ngay
Nhi sẽ xoá tên Đăng khỏi cuộc đời

Trong khi đó, có một người ngồi ở phía sau dường như đã nghe hết cuộc nói chuyện của Đăng và ông Vinh. Dựa theo trang phục, lối trang điểm thì khán giả có thể dễ dàng đoán ra người này chính là Trang. Nếu biết được bí mật của Đăng và ông Vinh, phải chăng chính Trang sẽ là người hé lộ cho Nhi, với mong muốn Nhi sẽ hận Đăng và đặt dấu chấm hết cho cuộc tình của 2 người?

Phim 11 tháng 5 ngày tập 41: Nhi phát hiện bí mật của bố và Đăng?
Thục Anh ngày càng quan tâm đến Long "đần"

Ở diễn biến khác của tập phim, Thục Anh luôn miệng nói không quan tâm tới Long "đần" nhưng hành động thì hoàn toàn ngược lại. Cô trực tiếp mang đồ đến cho Long và đứng trước cổng gọi điện báo anh. Tuy nhiên, cô lại nói đồ ăn là bà Vân gửi cho Long để bồi bổ và nói đã nhờ Thiện (người cùng xóm trọ) mang tới cho Long. Bất ngờ, Long đứng ngay đằng sau Thục Anh và nói: "Chào Thiện nhé!" làm cô giật bắn mình.

Chuyện tình của hai cặp đôi Nhi - Đăng, Thục Anh - Long sẽ ra sao?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 41 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 1/11 trên kênh VTV3.

Linh Linh