Phim 11 tháng 5 ngày tập 40: Nhi công khai đối đầu với Trang

Cập nhật: 14:32 | 27/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 40 phim "11 tháng 5 ngày", mặc Trang tìm mọi cách đẩy mình ra khỏi Đăng, Nhi vẫn tự tin đối diện với Trang và bảo vệ tình yêu của mình.

Ở tập trước, trong bữa ăn tại căn hộ của Trang, cô ta cố tình làm đổ nước ép vào áo của Nhi rồi dẫn Nhi vào phòng thay áo khác. Trang đưa cho Nhi mặt chiếc áo cặp mà trước đây cô và Đăng mỗi người có một chiếc, ghép đôi lại có chữ love. Tất nhiên là Nhi vô tư mặt. Còn Đăng thì tỏ ra rất khó chịu vì trong bữa ăn Trang hay nói đến mối tình đầu của mình với Nhi. Sau đó tranh thủ lúc Nhi vào thay đồ, Trang còn cưỡng hôn Đăng.

Trong một diễn biến khác thì Long "đần" lén lút quay lại khu trọ nhà cô Vân, lên sân thượng trồng lại chậu dâu tây cho Thục Anh. Nhi bắt gặp. Đúng lúc Long thấy Nhi cầm chiếc áo của Trang phơi. Long nhận ra nên buộc miệng: "Sao thằng này nó lại phơi áo của người yêu cũ". Nhi nghe không hiểu gì đã đính chính là áo của chị Trang. Long ngớ người biết mình đã nói hớ vì anh biết rõ Trang là ai nên vội vàng rời đi. Nhi ngay lập tức nghi ngờ vì nhớ lại vài tình tiết như Trang đã nấu toàn những món Đăng thích ăn trong bữa cơm.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 40: Nhi công khai đối đầu với Trang
Nhi tỏ ra cao thủ khi "khẩu chiến" với Trang

Khi Nhi sau khi phát hiện mối quan hệ trong quá khứ giữa Đăng và Trang đã đến căn hộ của Trang thì bất ngờ thấy Đăng vừa mở cửa đi ra còn Trang mặc bộ đồ ngủ. Ba người đối mặt, Đăng đã nắm tay Nhi rời đi để giải thích rõ mọi chuyện. Dù Đăng đã giải thích anh giấu Nhi vì không muốn cô khó xử trong công việc nhưng Nhi dường như không thể chấp nhận vì cho rằng lời nói dối cũng chỉ là nói dối… Đăng sau đó đã nhắn tin giải thích thêm rằng anh đến căn hộ của Trang là vì cô ta gọi anh đến để bàn chuyện nguyên liệu làm bánh, nói là Nhi đã ở đây rồi….

Ở tập này còn có cảnh mọi người trong khu nhà trọ cô Vân nhìn thấy một người bịt khẩu trang lảng vảng ở khu trọ nên vây bắt. Và ai cũng bất ngờ khi người đó là Long. Long đã không về quê mà thuê một căn trọ khác gần đây để tiếp tục chờ đến ngày Thục Anh sinh xong anh mới yên tâm.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 40: Nhi công khai đối đầu với Trang
Nhi đã dùng những lời "đanh thép" để tiếp tục khuyên Thục Anh

Trích đoạn tập 40 được phát sóng vào tối nay (27/10), mối quan hệ tay ba của Nhi - Đăng - Trang, sau khi Nhi phát hiện Trang chính là người yêu cũ của Đăng. Sau phút giây bàng hoàng, bối rối ban đầu, Nhi đã trở về đúng khí chất của Tuệ Nhi, sẵn sàng vùng lên "chiến đấu" để bảo vệ hạnh phúc của mình.

Vì đã trót "đâm lao", nên Nhi - Đăng vẫn phải tiếp tục hợp tác với Trang. Tuy nhiên, thái độ của Nhi với Trang giờ đã khác. Cô khó chịu ra mặt và luôn trong tư thế sẵn sàng trả treo, ăn miếng trả miếng với Trang. Ví như khi Trang gợi ý Nhi nên uống thử cafe ở quán mà cả ba đang cùng ngồi bàn công việc thì Nhi thẳng thừng từ chối: "Em cảm ơn chị! Em uống nước cam ở nhà rồi ạ!".

Hay khi Trang đòi bàn riêng với Đăng chuyện nguyên liệu, Nhi lập tức tuyên bố: "Việc của quán cũng là việc của em. Tất cả chúng ta phải nắm rõ phần việc của người còn lại, thế mới gọi là làm việc nhóm chứ?".

3109-11thang5ngay1
Thục Anh lần này sẽ níu giữ Long lại?

Cũng trong tập này, Nhi lại khuyên nhủ Thục Anh suy nghĩ về tình cảm với Long: "Em đáp lại tình cảm của anh Long cũng được, từ chối cũng không sao vì anh Long chắc cũng quen rồi. Với cả anh ta xứng đáng nhận kết cục tồi tệ như thế vì cứ mải ngu ngốc, mù quáng yêu một người”.

Nghe vậy, Thục Anh cho rằng Nhi đã hơi quá lời. Nhi bình thản nói: "Chị cần phải nói như thế để em nhận ra cái giá của việc từ chối mãi một người yêu mình".

Về phía Thục Anh, cô vừa khóc vừa tiễn Long ra về khiến Long bối rối: "Em đừng khóc nữa, khóc nhiều ảnh hưởng đến em bé đấy. Với cả em đã đuổi anh đi rồi, em còn khóc làm gì".

Thái độ của Nhi có khiến Trang phải dè chừng và thay đổi chiến thuật với Đăng? Đăng sẽ làm gì để rạch ròi với Trang? Thục Anh có níu giữ Long?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 40 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 27/10 trên kênh VTV3.

Linh Linh