Phim 11 tháng 5 ngày tập 38: Trang quyết giành lại Đăng từ tay Nhi?

Cập nhật: 14:33 | 25/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 38 phim "11 tháng 5 ngày", Đăng không thể ngờ rằng Nhi (Khả Ngân) lại giới thiệu Trang chính là chủ đầu tư mới.

Ở tập 37, Nhi cuối cùng cũng trở về nhà cùng với bố và bà nội lo mâm cơm cúng giỗ mẹ mình. Cả gia đình họ vui vẻ đoàn tụ. Nhi nhận ra một điều đơn giản là chỉ cần mình không ngang bướng, biết suy nghĩ hơn thì có thể đem lại nụ cười cho người thân. Ông Vinh muốn con gái trở về sống cùng nhưng Nhi xin bố cho cô thêm chút thời gian để Nhi có thể mở được quán cà phê riêng, khiến bố tự hào về cô rồi Nhi sẽ trở về.

Một diễn biến rất gay cấn trong tập này là người yêu cũ của Đăng từ miền Nam ra Hà Nội muốn mở chuỗi cửa hàng bánh và liên lạc hẹn gặp Đăng. Họ từng có một tình yêu đẹp, cùng là thợ làm bánh giỏi. Nhưng Trang là cô gái thực dụng. Cô đã rời bỏ Đăng, mang công thức làm bánh của anh đi thi và đoạt giải thưởng.

3113-11thang5ngay2
Trang sẽ giành lại Đăng từ tay Nhi?

Giờ Trang là chủ một chuỗi cửa hàng bánh thành công. Giờ quay về Trang nói lời xin lỗi Đăng và muốn anh đồng hành cùng cô làm giám đốc thương hiệu chuỗi cửa hàng tại Hà Nội. Tất nhiên là Đăng từ chối và cũng ngầm cho Trang biết rằng anh đã có người yêu.

Cũng trong tập này, Nhi vui mừng vì dự án mở quán cà phê bánh của cô đã có người chịu đầu tư. Và người đó không ai khác chính là Trang. Có lẽ Trang đã ngấm ngầm tìm hiểu mọi việc về Đăng. Và sự đầu tư này là có chủ đích. Chỉ có Nhi là vẫn hí hửng cho rằng mình sắp thành công.

3116-11thang5ngay
Nhi giới thiệu chủ đầu tư mới với Đăng

Trích đoạn tập 38 được phát sóng vào tối nay (25/10), Trang đã tâm sự với Nhi về người yêu cũ nhưng không nhắc đến việc người đó là Đăng. Nhi khuyên Trang hãy đấu tranh vì tình cũ nếu còn tình cảm: "Nếu là em, chắc chắn em sẽ đi giành lại anh ấy. Thà cố gắng rồi thất bại còn hơn là sống trong sự hoài nghi, rồi ân hận suốt phần đời còn lại".

Ở diễn biến khác của tập phim, quán cafe của Nhi và Đăng mới mở được một thời gian nhưng vì chưa có tiền đầu tư nên cả hai đành bán online. Dù bán online nhưng quán của Nhi và Đăng vẫn đắt khách bởi nhiều khách nữ mê vẻ ngoài đẹp trai của Đăng.

3117-11thang5ngay1
Đăng ngỡ ngàng khi biết chủ đầu tư là người yêu cũ

Mới đây, Nhi không ngờ rằng có một người lại chủ động muốn đầu tư góp vốn vào quán cafe của mình. Tất nhiên, Nhi rất vui vì thời gian vừa rồi cả cô và Đăng tìm mãi mà vẫn chưa có ai chịu đầu tư cho dự án này.

Lần này, khi có người đầu tư, Nhi hào hứng rủ ngay Đăng đến để gặp. Thế nhưng, Đăng không ngờ rằng người này chính là Trang - bạn gái cũ của anh. Nhi thì vẫn vô tư chưa biết chuyện gì.

Cũng trong tập này, vì áy náy với Long về việc bị Thục Anh huỷ hôn, Nhi đã tìm gặp Long và thú nhận: "Vì tôi đã nhiều lời với Thục Anh, làm con bé căng thẳng cho nên nó mới huỷ cưới. Cũng vì tôi hồ đồ, nghĩ nó không yêu anh nên tôi đã ngăn cản nó không cưới anh".

3111-11thang5ngay
Nhi nói rõ với Long về tình cảm của Thục Anh

Trái với suy nghĩ của Nhi, Long lại hồn nhiên hỏi: "Nhưng Thục Anh không yêu tôi thật mà. Sao cô lại bảo cô hồ đồ? À, tức là từ trước đến giờ tôi hiểu sai nghĩa của từ hồ đồ hả?".

Đăng sẽ ứng xử ra sao trong hoàn cảnh này? Nhi sẽ phản ứng ra sao khi biết Trang là tình cũ của Đăng? Chuyện tình cảm của Long và Thục Anh liệu có thay đổi tích cực?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 38 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 25/10 trên kênh VTV3.

Linh Linh