Phim 11 tháng 5 ngày tập 33: Đăng xưng hô tình cảm với Nhi

Cập nhật: 14:33 | 12/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 33 phim "11 tháng 5 ngày" sau khi được 'tấn công' tâm lý, Đăng gây bất ngờ khi xưng hô "anh – em" với Nhi.

Ở tập trước, nhờ những bức ảnh của Nhi mà Đăng đã lặn lội tìm đến nơi Nhi và Trí đang dã ngoại. Trong trích đoạn tập 33 được lên sóng tối nay (12/10), khi đã gặp được Nhi, Đăng vội trách móc: "Cứ đi là đi thôi, không nói một tiếng nào. Mà gọi không chịu nghe cơ, biết là anh lo cho em như thế nào không?".

3112-11thang5ngay
Đăng thay đổi cách xưng hô với Nhi

Vì đi theo Nhi nên Đăng bỗng nhiên tham gia vào buổi dã ngoại vốn của Nhi và Trí. Khi cùng bày trò chơi, Nhi và Trí về một phe. Tuy nhiên, Đăng đã liên tục chiến thắng và thách thức 2 người còn lại: "Bờ ở đây các con sóng xô hết vào đi".

3116-11thang5ngayc
Đăng bất đắc dĩ tham gia cuộc chơi với Nhi và Trí

Ở diễn biến khác, bà Vân nói với Thục Anh: "Bụng con mỗi ngày một to ra, đến đúng hôm cưới nó to lù lù thì làm sao con mặc váy cưới được. Con của mẹ cưới là phải xinh, phải đẹp".

Thục Anh vẫn canh cánh nỗi mặc cảm khi Long nhắc đến chuyện báo bố mẹ lên hỏi cưới. Thục Anh tâm sự với mẹ: "Chẳng phải làm như thế này, khác nào không đàng hoàng với gia đình anh Long không mẹ? Dù sao thì con cũng không ngẩng cao đầu trước bố mẹ anh ấy được".

3113-11thang5ngaya
Thanh tự ti với gia đình Long

Nghe vậy, cô Vân nhanh chóng gạt đi: "Đây có phải ý của mẹ và con đâu, đây là ý của Long nó tự nguyện mà. Hôm nay không ngẩng mặt thì ngày mai mình ngẩng mặt. Đằng nào con lấy nó con chẳng đẻ cho gia đình nhà nó một thằng con trai. Đến lúc ấy mình ngẩng đầu cũng có muộn đâu".

3115-11thang5ngayb
Cô Vân và cô Hoan động viên Thanh

Nghe thấy bà Vân thuyết phục con, bà Hoan tiếp lời: "Đúng rồi, đây là thằng Long chủ động lừa dối bố mẹ nó. Nhà mình có nhu cầu gì đâu". Mặc dù 2 người cố gắng thuyết phục nhưng Thục Anh vẫn quả quyết: "Dù sao thì con cũng không thể nào ngẩng đầu trước bố mẹ anh ấy được ạ".

Đăng và Nhi sẽ thay đổi luôn kiểu xưng hô thân mật hơn? Thục Anh có vượt qua được những tự ti với gia đình của Long?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 33 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 12/10 trên kênh VTV3.

Hạ Vy