Phim 11 tháng 5 ngày tập 30: Tình địch của Đăng xuất hiện

Cập nhật: 14:35 | 05/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 30 phim "11 tháng 5 ngày", Nhi đã gặp lại người bạn cũ và có những cử chỉ vô cùng thân thiết khiến Đăng xông vào ghen tuông "lồng lộn".

Mở đầu đoạn trích tập 30 được phát sóng vào tối nay (5/10) là cảnh Đăng trò chuyện với Long. Được mệnh danh là Long "đần" nhưng bạn thân của Đăng lại đưa ra những nhận định cực kỳ chính xác về mối quan hệ của Đăng và Nhi. "Mày với cả cái Nhi có thân không? Thân đúng không, thế mà tao chẳng bao giờ thấy mày ôm nó cả" - Long nói.

Sau đó, anh còn cho rằng trong mối quan hệ của Nhi và Đăng, chỉ có Nhi rõ nét, còn Đăng lại quá mập mờ. Long khuyên bạn thân rằng nếu yêu thì nên rõ ràng, còn không yêu thì hãy dứt khoát, chứ kiểu ỡm ờ nửa nạc nửa mỡ của Đăng thật khó mà chấp nhận.

3345-11thang5ngay
Long khó chịu vì thái độ mập mờ của Đăng

Tuy nhiên có vẻ như Đăng cũng chẳng "ỡm ờ" được lâu nữa, khi mà đã có nhân tố kẻ thứ 3 chen ngang vào chuyện tình của hai người.

Cũng trong tập này, một người bạn của Nhi là Trí xuất hiện. Trong giây phút gặp gỡ, cả hai đã vô cùng vui mừng và ôm chầm lấy nhau khiến Đăng tỏ vẻ ghen tuông. Nhìn thấy cảnh này, Đăng hốt hoảng chạy tới yêu cầu: "Bỏ ra, bỏ ra, bỏ ngay ra!". Thế nhưng há miệng mắc quai, Đăng có tư cách gì mà bắt Nhi phải hành động thế này thế kia với người khác, trong khi mối quan hệ của họ chỉ là trên tình bạn, dưới tình yêu.

3346-11thang5ngaya
Tình địch của Đăng xuất hiện

Ở diễn biến khác của tập phim, Nhi đã trở về nhà. Lần đầu tiên Nhi tự tay dọn dẹp, rửa bát cho bố. Không chỉ vậy, Nhi còn gọi điện cho cô Hoan để hỏi xem bố thích ăn món gì và ngại ngùng nhận ra mình không hề biết nấu.

3350-11thang5ngay
Lần đầu tiên Nhi tự tay dọn dẹp, rửa bát cho bố

Người bạn của Nhi xuất hiện có cản trở mối quan hệ của Nhi – Đăng? Bố Nhi sẽ phản ứng ra sao khi thấy con gái đã trưởng thành?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 30 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 5/10 trên kênh VTV3.

Linh Linh