Phim 11 tháng 5 ngày tập 26: Nhi thừa nhận thích Đăng

Cập nhật: 10:41 | 27/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 26 phim "11 tháng 5 ngày", hình như là Đăng đang có vấn đề gì đó, hoặc thậm chí có thể gọi Đăng "đần" vì được Nhi chủ động tán tỉnh lại đi né tránh.

Trong tập 26 được phát sóng vào tối nay (27/9), Nhi ngày càng "tấn công" Đăng mạnh mẽ hơn khiến anh vô cùng bối rối. Nhi chủ động hỏi Đăng dồn dập: "Khi nào tôi mới thành công? Chăm chỉ cưa lắm rồi đó, tại người ta không đổ thôi. Trả lời tôi đi, khi nào hạnh phúc mới mỉm cười với tôi? Tôi đợi lâu lắm rồi".

4016-11thang5ngay
Nhi thú nhận rất thích Đăng

Không lay chuyển được Đăng, Nhi khó chịu tìm đến Long ‘đần’ để dò hỏi. Long thừa nhận, chính mình cũng nhìn thấy Đăng có tình cảm với Nhi nhưng khi được hỏi thì Đăng toàn chối. Nghe vậy, Nhi như vớ được vàng: "Đó! Mỗi lần tôi cảm nhận rõ tình cảm của anh ấy, tôi tìm cách xích lại thì anh ấy lại đẩy tôi ra xa, rồi giữ khoảng cách, né tránh tôi".

4010-11thang5ngay
Nhi nhờ 'quân sư' Long 'đần'

Nào ngờ, quân sư Long cho Nhi một lời khuyên "lãng nhách": "Thế thì kệ nó! Nó đẩy mình rồi thì sán vào làm gì. Chẳng lẽ cô thích nó chắc?". Đáp lại, Nhi tuyên bố: "Đúng, rất thích! Quá thích!".

Cũng trong tập này, câu chuyện của Thục Anh và Long, trong tập này dường như Long lại đang sử dụng chiến thuật mới. Thục Anh đi khám thai và nhắn tin nhờ Long đón mình, thế nhưng bất ngờ thay, Long lại đáp lại rằng hôm nay anh có việc bận, Thục Anh nên tự đi về. Trong khi cả Thục Anh lẫn khán giả đều đang ngơ ngác không hiểu tại sao, thì Long lại còn bồi thêm một cú bằng việc gọi điện cho Thục Anh và nói: "Thế thôi em chủ động về đi nhé!".

Phim 11 tháng 5 ngày tập 26: Nhi thừa nhận thích Đăng
Long bỗng "bơ" Thục Anh gây ngỡ ngàng

Sự vô tư của Long có khiến mối quan hệ với Thục Anh bị đẩy ra xa? Nhi cứ tấn công dồn dập nhưng Đăng lại nhất quyết không chịu nhận. Nhi cũng ngạc nhiên và hông biết lý do vì sao Đăng lại làm như vậy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 26 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 27/9 trên kênh VTV3.

Hạ Vy