Phim 11 tháng 5 ngày tập 25: Nhi ghen với khách hàng nữ theo đuổi Đăng

Cập nhật: 10:12 | 22/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 25 phim "11 tháng 5 ngày", ngày đầu mở quán cà phê, vì quá đẹp trai nên Đăng đã thu hút hết sự chú ý của khách hàng nữ khiến Nhi tỏ vẻ không thích

Trích đoạn tập 25 bộ phim được phát sóng vào tối nay (22/9), quán cafe và bánh ngọt của cặp đôi Nhi - Đăng đã chính thức đi vào hoạt động. Tuy nhiên buổi livestream khai trương đầu tiên diễn ra vô cùng hài hước khi Đăng thậm chí còn "đần" hơn cả Long "đần". Anh chàng vô cùng kiệm lời trên sóng livestream, khiến Nhi "quê một cục", buộc phải "cân team".

Trong khi livestream Nhi giới thiệu: "Từ hôm nay chúng mình sẽ mở một tiệm cafe bánh ngọt nho nhỏ để phục vụ tất cả mọi người. Mọi người yên tâm đi, mặc dù tiệm cafe là ảo nhưng chất lượng thì vô cùng xịn sò".

0941-11thang5ngay1
Nhi và Đăng chính thức khai trương quán cafe

Long và Thục Anh có nhiệm vụ ngồi ghi chép comment, đa phần comment của khách hàng đều nói: "Anh Đăng đẹp trai quá!".

Ấy thế nhưng điều mà cư dân mạng xem livestream chú ý suy cho cùng chẳng phải những lời Nhi nói mà chính là... nhan sắc của chàng trai làm bánh đứng bên cạnh cô. Điều này, đương nhiên khiến Nhi chẳng vui một chút nào.

0942-11thang5ngay2
Long và Thục Anh có nhiệm vụ ngồi ghi chép comment

Không chỉ hâm mộ trên livestream, thậm chí có một khán giả nữ còn bám theo Đăng khi trông thấy anh chàng ngoài đời thực. Khi Đăng chở Nhi đi ship hàng, do hâm mộ vẻ đẹp trai của Đăng, một vị khách hàng nữ muốn xin chụp cùng anh kiểu ảnh. Nhi không muốn vậy, cô có động thái gàn và khuyên nhủ vị khách không nên, cô lấy lý do là người yêu của anh ấy ghen kinh khủng lắm. Vị khách nhất quyết không chịu và vẫn chạy đến chỗ Đăng. Không còn cách nào khác, Nhi gọi điện nói rất gấp gáp và bảo Đăng chạy đi. Đăng không rõ vì sao nhưng thấy Nhi cứ cuống lên và bảo: "Tôi bảo anh chạy đi, chạy đi, 1,2,3", như ma xui qủy khiến, anh chàng cũng răm rắp làm theo lời Nhi nói.

0939-11thang5ngay
Đăng nghe lời Nhi dù không biết lý do

Cũng trong tập này, cô Vân đã gặp lại cậu Tiến. Tuy nhiên, cô ngỡ ngàng khi thấy người thương của mình đang đi cùng cô Hoan. Cả hai có những cử chỉ vô cùng tình cảm.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 25: Nhi ghen với khách hàng nữ theo đuổi Đăng
Cô Vân ngạc nhiên khi thấy cậu Tiến có "tình mới"

Nhi có chấp nhận được việc Đăng luôn thu hút khách nữ như vậy? Cô Vân sẽ đối diện thế nào khi thấy cậu Tiến đã có người khác?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 25 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 22/9 trên kênh VTV3.

Hạ Vy