Phim 11 tháng 5 ngày tập 22

Cập nhật: 11:13 | 15/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 22 phim "11 tháng 5 ngày" Đăng bỏ đi vì Nhi mời gọi dai dẳng về việc cùng mở quán cà phê, Đăng đã vô tình đẩy tay khiến cô ngã xuống hồ.

Trích đoạn tập 22 phim "11 tháng 5 ngày" hé lộ hàng loạt màn "cẩu lương" ngọt ngào của Đăng - Nhi. Đầu tiên là màn thuyết phục đầu tư dự án trên sân thượng, Nhi vẫn tiếp tục thao thao bất tuyệt về dự án muốn Đăng cùng mình hợp tác. Trong một khoảnh khắc, Đăng đã va vào Nhi khi cô đang hùng hổ đuổi theo anh để thuyết phục. Kết quả là cặp đôi lại có màn trượt chân suýt hôn nhau giữa khung cảnh lãng mạn như mơ.

Tiếp đó, khán giả ngỡ được chứng kiến một màn "so deep" của Nhi với Đăng khi cô nghiêm túc bày tỏ: "Cảm ơn anh vì đã luôn ở cạnh tôi trong lúc tôi tồi tệ nhất!".

Trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 22 trên kênh VTV3
Nhi - Đăng lại suýt hôn

Thế nhưng, ngay sau đó là: "Anh Đăng, anh đầu tư dự án cho tôi nhé, tôi hứa là sẽ cảm ơn anh đến cuối cuộc đời này!".

Tất nhiên, Đăng vẫn kiên định với quan điểm của mình, nói "không" phũ phàng với người đẹp. Lúc Đăng bước đi, Nhi níu kéo, rồi kết quả, Đăng "lỡ tay" xô Nhi bay xuống hồ nước, nhẹ nhàng như một chiếc lá rơi.

Trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 22 trên kênh VTV3
Đăng "lỡ tay" xô Nhi xuống hồ nước

Cũng trong tập này, Long "đần" thất thểu tâm sự với Đăng về việc tán tỉnh Thục Anh. Đăng nghĩ rằng Long muốn từ bỏ nên đã vô cùng ủng hộ, thậm chí động viên Long đi tìm một tình yêu mới. Tuy nhiên trái với suy nghĩ của Đăng, Long nhanh chóng khẳng định không hề muốn từ bỏ Thục Anh mà muốn từ bỏ việc tán tỉnh cô "bằng đường tiêu hoá".

Trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 22 trên kênh VTV3
Long sẽ có chiến lược nào khác để cưa cẩm Thục Anh?

Long sẽ có chiến lược nào khác để cưa cẩm Thục Anh? Việc lỡ tay đẩy Nhi xuống hồ có khiến Đăng đồng ý cùng cô mở quán cà phê?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 22 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 15/9 trên kênh VTV3.

Linh Linh