Phim 11 tháng 5 ngày tập 20

Cập nhật: 11:12 | 13/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 20 phim "11 tháng 5 ngày" cô Vân đã vui vẻ chấp nhận việc con gái mang bầu ngoài mong muốn. Nhi dường như đã hiểu nỗi khổ của mẹ năm xưa qua câu chuyện của Thục Anh.

Trong tập 20, sau những đấu tranh tâm lý, thậm chí còn gặp mặt Dũng để hỏi chuyện về cái thai của con gái, mẹ Thục Anh đã chấp nhận để con gái trở thành mẹ đơn thân.

Khi thấy Thục Anh vừa khóc vừa nói: "Con muốn, con của con sẽ là một em bé luôn luôn vui vẻ", cô Vân đã động viên: "Làm sao mà phải khóc? Nhà mình neo người mà, mình càng có thêm em bé chứ, đúng không? Ba bà cháu, ba mẹ con mình sống với nhau thật vui vẻ nhé".

1121-11thang5ngay1
Cô Vân chấp nhận đứa bé của Thục Anh

Trước đó, khi thấy Thục Anh phản ứng quá nhẹ nhàng, Nhi tỏ ra không hài lòng. Tuy nhiên, tình cảm của Thục Anh quá lớn khiến cô không cam tâm trả thù lại Dũng "sở khanh": "Nhưng dù sao anh ta cũng là bố của con em, cũng là người mà em từng rất yêu, rất tin tưởng".

Trong khi Tuệ Nhi rất sốt ruột muốn trả thù Dũng cho Thục Anh thì Thục Anh có vẻ như không muốn làm chuyện đó. Tuệ Nhi cho rằng những thằng sở khanh như Dũng thì phải tự chúng ta ra tay xử lý, chứ đừng trông mong đến chuyện một ngày nào đó sẽ gặp quả báo. "Ông Trời ở xa lắm..." - Tuệ Nhi nói với Thục Anh.

1120-11thang5ngay
Tuệ Nhi đòi xử Dũng nhưng Thục Anh lại ngăn lại?

Thế nhưng, ở phía Thục Anh, cô lại nghĩ khác Tuệ Nhi khá nhiều. Thục Anh là người trong cuộc, nên tất nhiên, Thục Anh còn nghe theo cả tình cảm, chứ không chỉ dùng mỗi lý trí để giải quyết sự viêc như Tuệ Nhi.

Thục Anh cho rằng dù gì Dũng cũng là người cô từng yêu và giờ là bố của đứa trẻ. Thục Anh muốn việc tha cho Dũng sẽ là điều cuối cùng cô làm cho chính bản thân mình trong ngày hôm qua. Quá khứ này Thục Anh muốn quên đi sau khi đã tha thứ cho Dũng.

Tuệ Nhi thở dài với suy nghĩ của Thục Anh. Cô cảm thấy Thục Anh rất "nẫu" và có vẻ như sẽ không muốn nhúng tay vào chuyện này nữa.

1123-11thang5ngay2
Tuệ Nhi nhận ra Thục Anh không ngu ngốc mà đó là lựa chọn

Cũng trong tập này, Nhi tâm sự với Đăng vì nhận ra Thục Anh không hề yếu đuối hay hy sinh ngu ngốc vì tình yêu. Thực chất, Thục Anh muốn làm tất cả vì con của mình. Điều này khiến Nhi nghĩ về người mẹ quá cố, và dường như hiểu được phần nào nỗi khổ của mẹ: “Hình như người mẹ nào cũng vậy. Họ không ngu ngốc, họ chọn con của họ. Mẹ tôi, có lẽ cũng là một người mẹ như thế”.

Thục Anh đã làm gì khiến Nhi thay đổi suy nghĩ? Liệu Nhi sẽ bớt ác cảm hơn với bà nội và bố khi hiểu được phần nào nỗi khổ của mẹ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 20 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 13/9 trên kênh VTV3.

Thanh Hằng