Phim 11 tháng 5 ngày tập 19

Cập nhật: 10:53 | 08/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 19 phim "11 tháng 5 ngày", Thục Anh quyết định làm mẹ đơn thân sau khi bị Dũng phản bội tình cảm.

Ở tập trước, Đăng và Long đã kịp đến cứu Nhi khỏi hành động sàm sỡ của gã sở khanh. Sau khi đánh cho Dũng 2 cú đấm trời giáng, Đăng trở về chăm sóc cho Nhi. Đăng an ủi và trách Nhi lần sau không được tự tiện làm một mình và đừng xa khỏi tầm quan sát của anh. Nghe những lời này của Đăng khiến Nhi xúc động, nhưng đang trong tâm trạng hoảng loạn nên cô cũng không suy nghĩ được nhiều.

Thục Anh đã nhìn thấy toàn bộ cảnh đồi bại của Dũng giành cho Nhi. Cô còn nghe thấy Dũng khẳng định không có tình cảm, tình yêu với Thục Anh mà chỉ là thứ tình cảm vui vẻ. Sau sự việc Thục Anh hoảng loạn và nhảy xuống hồ, may mắn Long cứu cô lên, yêu cầu cô nghĩ đến mẹ mà tỉnh ngộ.

5149-11thang5ngaya
Thục Anh quyết định làm mẹ đơn thân

Sau đêm xảy ra sự việc, Nhi áy náy vì cô đã không sớm nói sự thật với Thục Anh, khiến mọi chuyện xảy ra như bây giờ. "Em may mắn hơn chị nhiều lắm. Vì em có tất cả mọi người bên cạnh. Cứng cỏi lên em gái. Em gái của chị mạnh mẽ. Em gái của chị làm được" – Nhi động viên Thục Anh.

Trở về TP, Thục Anh tìm đến gã sở khanh, hy vọng Dũng sẽ bào chữa cho hành động kia và gắn kết lại tình cảm. Nhưng Dũng gọi tình yêu với Thục Anh là trò chơi. "Tình yêu là cái tên mà cô tự đặt ra. Hơn một năm qua, cô vui tôi cũng vui, giờ hết vui rồi chia tay thế thôi" – Dũng nói. Khi nghe Thục Anh nói cô có thai, Dũng bày tỏ: "Cô tưởng tôi chưa nghe thấy lời nói bao giờ à. Đúng trò rẻ rách của bọn đàn bà. Cô muốn vui chơi có thưởng à, không có chuyện đó đâu". Gã sở khanh còn đưa tiền cho Thục Anh để giải quyết hậu quả.

5147-11thang5ngay
Dũng tiếp tục bị Nhi trừng trị bằng những hành động quyết liệt

Trong trích đoạn tập 19 được phát sóng vào tối nay (8/9), khi có ý định đi phá thai nhưng có lẽ lương tâm đã lên tiếng, khiến Thục Anh không thể nào làm được điều này. Preview tập 19 hé lộ cảnh Thục Anh tâm sự với mẹ mình và nói rằng: "Con của con còn may mắn hơn con nhiều. Em bé sẽ có một bà ngoại yêu thương nó vô điều kiện, đúng không mẹ?".

Ở diễn biến khác của tập phim, Nhi, Đăng và cô Vân đến gặp Dũng. Không biết Nhi đã sử dụng chiêu trò gì để đối phó tên sở khanh mà khiến hắn phải thốt lên: "Trò hèn hạ bỉ ổi này mà mày cũng nghĩ ra được à?".

5150-11thang5ngayb
Dũng đang phải hối hận, vì hắn ta thực sự đã chọc phải tổ kiến lửa

Trong khi đó, Nhi đáp lại hiên ngang: "Tao còn hơn thế nữa. Gì chứ trả thù thì tao rất kiên nhẫn. Tao có thể dành cả đời này để sân si những đứa tao ghét, để trừng trị những loại đáng khinh như mày đấy".

Trước những lời lẽ đanh thép của Nhi, khán giả rất hả hê. Rất có thể câu nói này của Nhi sẽ thành trend.

Nhi đã ra đòn gì khiến Dũng sợ hãi như vậy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 19 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 8/9 trên kênh VTV3.

Minh Phương