Phim 11 tháng 5 ngày tập 14: Nhi bị nhầm là bạn gái Đăng

Cập nhật: 15:29 | 30/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 14 phim "11 tháng 5 ngày", Nhi đã tới nhà bà ngoại Đăng ăn cơm và bị nhầm là bạn gái của Đăng nhưng không rõ vì lý do gì mà Nhi cảm thấy khó chịu ra mặt khi cùng Đăng đến nhà thăm bà của anh.

Trích đoạn tập 14 được phát sóng vào tối nay (30/8), hé lộ cảnh quay gây tò mò khi Nhi bất ngờ có mặt trong nhà của Đăng cùng bà của anh, trong khi rõ ràng ở tập trước Nhi còn đang rất giận Đăng vì vụ chiếc dây chuyền. Không rõ tình huống nào đưa đẩy đến hoàn cảnh này, nhưng trông mặt Nhi có vẻ khá ái ngại.

Nghe vậy, Nhi tỏ ra khá bối rối, còn Đăng thì cố gắng giải thích rằng không phải.

Tuy nhiên, người thân này của Đăng dường như không nghe lời giải thích, lại nói với cháu mình: "Bạn gái Đăng đấy à? Xinh nhỉ? Mỗi tội chẳng biết mồm miệng ở đâu mà gặp người lớn không biết chào hỏi".

2707-11thang5ngay
Nhi bị người thân của Đăng chê láo

Không rõ tình huống này là như thế nào vì trước đó, ánh mắt Nhi nhìn bà Đăng cũng rất lạ. Liệu trước đó giữa họ đã xảy ra chuyện gì?

Cũng trong tập này, Nhi gặp lại bà nội và cả hai lại xảy ra mâu thuẫn. Bà nội trách Nhi vẫn "làm mình làm mẩy", không chịu về nhà dù bố và cô Thu đã chia tay. "Cô Thu bao nhiêu năm phục vụ gia đình này, rồi giờ ra đi không có chút danh phận nào. Còn bố cháu thì đau khổ, buồn bã”, bà nội Nhi nói.

2710-11thang5ngayb
Nhi gặp lại bà nội và xảy ra mâu thuẫn

Nghe vậy, Nhi uất ức: "Bà ạ, cháu suy nghĩ mãi mà không thể hiểu được, rốt cuộc mẹ với cô Thu khác nhau ở điểm nào? Vậy tại sao bà cứ đối tốt với cô Thu? Mẹ cũng từng chăm sóc cho cái nhà này, cũng từng chịu thiệt thòi mà bà".

Ở diễn biến khác của tập phim, Long trong lúc cùng các anh em trong xóm trọ đàn hát văn nghệ đã tranh thủ nhìn Thục Anh bằng ánh mắt đầy tình ý.

2709-11thang5ngaya
Long nhìn Thục Anh đầy tình ý

Bà nội sẽ phản ứng thế nào trước thái độ kiên quyết của Nhi? Nhi sẽ cư xử ra sao với bác gái ở nhà Đăng?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 14 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 30/8 trên kênh VTV3.

Hạ Vy