Phim 11 tháng 5 ngày tập 13

Cập nhật: 16:05 | 25/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 13 phim "11 tháng 5 ngày", không ngờ vừa mất việc bồi bàn ở quán cà phê mà giờ Nhi lại được làm quản lý ở tiệm trà khác. Cũng trong tập này, Đăng răm rắp làm việc nhà cho Nhi để lấp liếm vụ mất dây chuyền.

Trong đoạn trích tập 13 được phát sóng vào tối nay (25/8), Nhi bất ngờ ra mắt mọi người ở tiệm trà với vai trò quản lý. Đây chính là tiệm trà mà cô đã hủy hôn với Thuận và bị tiếng là bùng tiền.

Thục Anh đang hẹn hò với anh chàng quản lý ở đây và chính Thục Anh biết Nhi mất việc nên đã giới thiệu cho Nhi công việc mới ở đây. Nhân dịp quản lý mới ra mắt, mọi người ở tiệm trà gợi ý ăn mừng một bữa.

0351-11thang5ngay
Nhi bất ngờ làm quản lý ở tiệm trà cùng Đăng

Nhi làm quản lý tại tiệm trà này đồng nghĩ cô sẽ là quản lý của Đăng, Long và Thục Anh. Giáp mặt ở xóm trọ nay lại làm cùng chỗ, liệu Đăng và Nhi còn tiếp tục xảy ra những tình huống nào?

Cũng trong tập này, sau khi lục tung mọi nơi mà không thấy sợi dây chuyền của Nhi đâu, Đăng cảm thấy có lỗi và rất sợ Nhi phát hiện ra sự việc này. Vì thế, Đăng quyết định làm việc nhà thay cho Nhi để bớt áy náy và lấp liếm chuyện mất dây chuyền.

Vừa về, chưa kịp cởi balô, Đăng đã quét sân giúp Nhi. Cô nàng vô cùng bất ngờ, thầm nghĩ hóa ra Đăng cũng không quá tệ. Trong khi đó, Đăng "có tật giật mình" thấy Nhi nhìn mình lại cho rằng cô đang cười nham hiểm. Anh sợ đến toát mồ hôi khi nghĩ đến tình huống Nhi biết Đăng làm mất dây chuyền.

0352-11thang5ngaya
Đăng răm rắp làm việc nhà cho Nhi để lấp liếm vụ mất dây chuyền

Trước đó, Đăng đã định trả Nhi sợi dây chuyền nhưng nghe lời Long, anh giữ lại thêm chút thời gian để muốn dạy cho Nhi bài học. Tuy nhiên, đến lúc Đăng muốn trả lại lại là lúc anh không hiểu sao sợi dây không cánh mà bay đi đâu mất. Đăng lục tung phòng trọ, rồi ngay khi trời sáng, anh vội phi xe tới chỗ làm để tìm nhưng đều không thấy.

0353-11thang5ngayb

Trong diễn biến khác, cô Hoan giúp việc đã làm "cầu nối" cho Nhi và bà nội nói chuyện với nhau. Vừa bắt máy, Nhi đã nghe cô Hoan nói chuyện với bà nội: "Bà vừa bảo với cháu bà nhớ nó còn gì, bà muốn nó về đây".

Liệu mối quan hệ của Nhi và bà nội có thay đổi? Đăng có giấu được Nhi mãi về chuyện bị mất dây chuyền?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 13 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 25/8 trên kênh VTV3.

Linh Linh