Phim 11 tháng 5 ngày tập 12

Cập nhật: 15:32 | 24/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 12 phim "11 tháng 5 ngày", vì quý mến Long nên cô Vân vẫn cố gắng khuyên nhủ Thục Anh yêu Long. Cũng trong tập này, với thái độ hốt hoảng của Đăng khi tìm đồ có thể anh đã làm mất chiếc vòng kỷ niệm của Nhi.

Ở tập trước, Nhi giúp Long tỏ tình với Thục Anh. 2 người giao kèo bằng 1 bản hợp đồng với 3 phương án. Long chọn phương án 3, tỏ tình thành công 100% và phí chi trả 5 triệu đồng. Mặc dù Đăng tư vấn nhưng Long không chịu nghe mà quyết định ký vào bản hợp đồng. Đăng nói với Long: "Mày vừa ký hợp đồng với quỷ đấy". Đáp lại, Long nói: "Mày đã giúp được tao như quỷ chưa".

3108-11thang5ngay1
Cô Vân khuyên con gái nên yêu Long

Trong bữa tiệc bày sẵn, dù cảm động nhưng Thục Anh lại không nhận lời yêu Long, mà nói coi anh như là anh trai của mình. Chủ nhân ngồi lại không gian tỏ tình đó không phải là Long và Thục Anh mà là Đăng và Nhi. Ở đây Đăng tâm sự về mối tình đầu của mình. Thay vì cảm động thì Nhi lại cười trêu chọc Đăng: Chàng trai thôn quê, ôm mối tình sặc mùi đồng lúa. Sau phi vụ làm ăn Nhi đã phải bù lỗ. Ngoài ra, Nhi còn bị Đăng chế giễu về vai trò chuyên gia tư vấn tình cảm của cô.

Ở diễn biến khác của phim, Nhi được gọi đến để trình bày về dự án của mình, tìm nhà đầu tư. Trớ trêu thay một trong những nhà đầu tư phỏng vấn Nhi lại là bố để của cô. Với nhiều điểm chưa thuyết phục về chi phí đầu tư như: Décor 1,5 tỉ, 20 nhân lực với tổng mức lương hơn 100 triệu/tháng, diện tích mặt bằng khoảng 200m2, chi phí bảo chì thiết bị… trong khi đối tượng thích cà phê của Nhi không nhiều. Các nhà đầu tư đánh giá dự án không khả thi. Ngoài ra, bố Nhi còn ẩn ý đem ra lời khuyên: "Có lẽ bạn đã bỏ lỡ cơ hội lần này của mình rất rồi, vì bạn không xác định được điều gì là quan trọng. Trên đời này ngoài người thân ra, ít ai cho bạn cơ hội với những dự án như thế này lắm".

3106-11thang5ngay
Nhi và Đăng đưa Long đi bar an ủi thất tình

Trong trích đoạn tập 12 được phát sóng vào tối nay (24/8), cô Vân tiếp tục khuyên nhủ Thục Anh để con gái nghĩ lại về chuyện tình cảm với Long: "Tình yêu là khi người ta có hai củ khoai, người ta sẽ chia cho mình một củ rưỡi, chứ không phải tình yêu nhìn thấy nhau như sét đánh rồi rung động, rồi lao vào yêu nhau và chia tay đòi quà". Đáp lại lời khuyên của mẹ, Thục Anh tỉnh bơ nói: "Nếu anh Long mà cho con khoai, con nhất định không nhận vì con thích ăn ngô".

Để an ủi màn tỏ tình thất bại của Long, Nhi, Đăng và Long quyết định đi bar. Giữa chừng, Nhi đã nghĩ ra trò chơi bốc thăm và làm hành động được ghi trong giấy để khuấy động không khí.

3100-11thang5ngay
Đăng làm mất sợi dây chuyền của Nhi?

Cũng trong tập này, Đăng hốt hoảng lục tung đồ đạc trong nhà để tìm một thứ gì đó.

Liệu món đồ Đăng đi tìm có phải dây chuyền của Nhi? Cô Vân có bỏ cuộc khi Thục Anh nhất định không thích Long?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 12 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 24/8 trên kênh VTV3.

Linh Linh