Phim 11 tháng 5 ngày tập 11

Cập nhật: 15:15 | 23/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 11 phim "11 tháng 5 ngày", dưới sự giúp đỡ của Đăng và Nhi, Long đã có một màn tỏ tình hoành tráng với Thục Anh.

Trích đoạn tập 11 của bộ phim được phát sóng vào tối nay (23/8), Đăng và Nhi đã giúp Long lên kế hoạch khá bài bản để tỏ tình Thục Anh. Long mặc bộ đồ khủng long, cầm đàn và ngồi sẵn trong một hộp quà lớn, nhằm tạo bất ngờ cho Thục Anh.

Long đần cũng tận dụng rất nhiều cơ hội khác nhau để bày tỏ tình yêu này với Thục Anh. Tuy nhiên, vì vẻ bề ngoài trông không được "sáng sủa", điển trai cho lắm, cộng thêm tính cách ngu ngơ, nhiều lúc chậm hiểu nên tất nhiên Long đần không lọt vào mắt Thục Anh.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 11
Long "đần" tỏ tình Thục Anh vào ngày sinh nhật cô

Nhiều lần, Thục Anh lấy lý do này lý do kia để lảng tránh sự quan tâm hay tỏ tình của Long đần. Thế nhưng, Long đần vẫn nhất quyết không bỏ cuộc. Trong bữa tiệc sinh nhật của Thục Anh, có vẻ như Long đần đã chuẩn bị một màn tỏ tình vô cùng cầu kỳ và bất ngờ dành cho cô.

Đứng đằng sau chứng kiến màn tỏ tình này có cả Đăng, Tuệ Nhi và cả bà Vân. Bà Vân thậm chí há hốc mồm trước màn tỏ tình này của Long đần với con gái.

1320-11thang5ngay2
Bà Vân há hốc mồm chứng khiến cảnh Long tỏ tình con gái mình

Ở diễn biến khác của tập phim, Tuệ Nhi tiếp tục bị dội gáo nước lạnh trong quá trình đi xin tiền đầu tư cho dự án khởi nghiệp của mình. Trước đây, Nhi có đi du học nước ngoài ngành pha chế cafe, cô dự định sẽ khởi nghiệp một quán cafe.

Nhưng trước đây, Nhi cũng đã từng gặp thất bại và giờ vẫn còn nợ tiền đầu tư cùng với bạn. Ngày trước Nhi có bố hỗ trợ cho tiền, có thất bại thua lỗ cũng chẳng sợ. Nhưng giờ, ra ngoài tự lập một mình, Nhi gặp đủ khó khăn khi không còn bố giúp đỡ nữa.

Trong một lần đi xin tiền đầu tư, trớ trêu thay ông Vinh lại ngồi trong ban đầu tư cho các dự án. Một thành viên trong ban đầu tư đã chỉ ra những điểm yếu kém, thiếu tính thực tế trong dự án của Nhi.

1316-11thang5ngay
Ông Vinh trong hội đồng khảo sát dự án của con gái

Nhi im lặng ngồi nghe mà không phản bác lại được gì và cũng nhận ra chính điểm yếu kém của bản thân. Tất nhiên, ông Vinh cũng gạt luôn dự án của cô con gái vì nhìn thấy rõ tính không khả thi.

Cũng trong tập này, vì muốn trêu tức Nhi nên Đăng kiên quyết không trả lại sợi dây chuyền cho cô. Về phía Nhi, mặc dù rất sốt ruột nhưng nghe lời dặn của Thục Anh, cô đã quyết tâm im lặng để chờ ngày Đăng tự trả dây chuyền cho mình.

1318-11thang5ngay1
Tuệ Nhi và Hải Đăng tiếp tục vờn nhau

Liệu Long đần có thành công không? Thục Ánh sẽ phản ứng ra sao? Nhi có lấy lại được dây chuyền từ Đăng trong tập này?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 11 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 23/8 trên kênh VTV3.

Thanh Hằng