Phim 11 ngày 5 tháng tập 21

Cập nhật: 11:25 | 14/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 21 phim "11 tháng 5 ngày" khi sinh hoạt chung tại xóm trọ, Nhi và Đăng vô tình có những khoảnh khắc gần gũi với nhau.

Ở tập trước, Thục Anh đến để xin Tuệ Nhi đừng kiện Dũng vì cô không muốn đẩy ai vào bước đường cùng. "Chuyện mà họ gây ra thì trời xanh sẽ thấy. Dù sao anh ta cũng là bố của con em. Cũng là người em từng rất yêu và rất tin tưởng. Đây coi như điều cuối cùng em làm cho chính mình của ngày hôm qua". Tuệ Nhi vẫn ra sức khuyên Thục Anh rằng sự tử tế không được đặt đúng chỗ nó sẽ hóa thành điều vô nghĩa.

Xong mọi việc, Nhi vẫn ấm ức hỏi Đăng tại sao mọi người lại có thể bỏ qua cho một kẻ vô lại như Dũng. Đăng đánh giá hành động xin tha cho kẻ sở khanh là hành động bao dung, thể hiện sự trưởng thành của Thục Anh. "Cháu tôi sinh ra sẽ có một người mẹ tốt" – Đăng nói.

2212-11thang5ngay
Đăng và Nhi ngày càng thân thiết

Trong khi đó Nhi vẫn giữ quan điểm: "Thứ duy nhất cần được trân trọng là bản thân mình". Nhi kể lý do vì sao cô nghĩ trên đời này cô chỉ cần yêu bản thân, đó vì ám ảnh sự hy sinh cho đến tận khi mất của mẹ cô. Đăng hỏi Nhi: "Nếu làm như vậy cô sẽ thật sự hạnh phúc nhưng cô chắc mình sẽ được thanh thản không?. Cô có biết cô học được một chút ngốc của Thục Anh thì gia đình cô sẽ vui lắm không?".

Sau rất nhiều chuyện xảy ra nơi xóm trọ, Nhi hiểu ra, mẹ của cô không phải ngu ngốc, mà những điều mẹ cô làm và hy sinh vì chồng. Vì gia đình cũng là hạnh phúc của người phụ nữ. "Có nhiều thứ ngốc nghếch là do con người ta tự lựa chọn" – Nhi tự nghĩ.

Giữ lời hứa với Thục Anh không kiện Dũng, Nhi vẫn quyết định tung đòn sử dụng mạng xã hội tẩy chay quán của Dũng. Sau sự việc, Đăng gọi Nhi là: "Cô gái vàng trong làng trả thù".

2207-11thang5ngay
Màn thổi nóng bá đạo của Đăng với Tuệ Nhi

Trong trích đoạn tập 21 được phát sóng vào tối nay (14/9), Đăng đã ngồi tâm sự với Nhi về bà ngoại của mình. Nhi bày tỏ tình cảm với bà ngoại của Đăng và thẳng thắn nói với anh: "Bà ngoại của anh bất hạnh thật đấy, có một thằng cu Tí khô khan lạnh lùng, bây giờ thêm một bà cô con dâu khó tả".

Nghe vậy, Đăng thừa nhận: "Cô nói đúng, bà tôi lâu rồi chưa biết đến hạnh phúc". Thấy Đăng có tâm trạng, Nhi bỗng chủ động đề xuất với anh: "Nếu anh cần người lắng nghe hay cho lời khuyên hữu ích, đó chính là tôi".

Cũng trong tập này, Đăng tiếp tục xào mì cho Nhi ăn. Vì quá háo hức nên Nhi đã ăn ngay khi mì còn nóng, khiến cô hốt hoảng đứng bật dậy. Đăng lập tức lao vào thổi cho Nhi mà không để ý khoảng cách giữa hai người đang vô cùng gần.

Phim 11 ngày 5 tháng tập 21
Cậu Tiến tỏ tình cô Hoan "bá đạo"

Về phía cậu Tiến, sau hàng loạt pha giải cứu đến từ cô Hoan giúp việc, dường như cậu đã bắt đầu có tình cảm với cô Hoan. Trong bữa ăn, cậu Tiến liên tục "thả thính" cô Hoan: "Ai mà lấy được Hoan là sướng cả một đời".

Cô Hoan nghe vậy liền gạt đi: "Thế thì chứng tỏ toàn thằng đen, nên tôi mới ế lâu như thế này". Cậu Tiến chớp lấy thời cơ, tiến đến ngồi gần và gắp đồ ăn cho cô Hoan. Cậu Tiến nói: "Thế thì chứng tỏ toàn thằng đen, nên tôi mới ế lâu như thế này".

Mối quan hệ của Nhi và Đăng sẽ tiến triển ra sao? Cô Hoan có chấp nhận lời “tỏ tình” của cậu Tiến?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 21 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 14/9 trên kênh VTV3.

Thanh Hằng