Giọng ải giọng ai tập 4 mùa 5

Cập nhật: 08:46 | 19/07/2020 Theo dõi KTCK trên

"Giọng ải giọng ai" tập 4 được phát sóng vào lúc 19h tối nay (19/7) trên kênh HTV7 với người dẫn dắt chương trình tài năng - Đại Nghĩa cùng hai chủ nhà duyên dáng Trấn Thành và Trường Giang.

"Giọng ải giọng ai" tập 4 trở lại với dàn khách mời gồm vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh, Hoa hậu Khánh Vân và nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Như thường lệ, bên cạnh dàn khách mời thú vị, hai vị chủ nhà Trấn Thành - Trường Giang cũng đem đến những màn tung hứng vô cùng hài hước. Ngay từ khi bước ra sân khấu, Trấn Thành đã thu hút sự chú ý bằng chiếc nhẫn kim cương trên tay.

Xác nhận đây là quà bà xã Hari Won tặng nhưng Trấn Thành vẫn không quên “xỉa” bà xã “được cái vỏ còn cái hột em quên mua”.

4502 giongaigiongai197b

Không kém Trấn Thành, Trường Giang cũng tranh thủ “bóc phốt” vợ mình khi khoe chiếc nhẫn: “Thật ra cái này cũng vợ tặng, tới ngày sinh nhật vợ lấy tiền của tôi mua tặng tôi”. Chia sẻ dí dỏm của hai danh hài khiến khán giả được trận cười nghiêng ngả.

Ở một diễn biến khác, sự xuất hiện của cặp đôi Beck-Vic Việt Nam khiến khán giả trường quay vô cùng hào hứng. Thế nhưng không chỉ về hai đội khác nhau, cả hai còn có những màn đấu khẩu hết sức thú vị. Ca sĩ Thủy Tiên chốt ngay vị trí số 6 làm người song ca với mình ngay tại vòng đầu tiên, ngay lập tức nam danh thủ nổi tiếng chỉ trỏ, tỏ ý "cà khịa" bà xã.

4459 giongaigiongai197

Nghe thấy thế, nữ ca sĩ liền đáp trả "tui nói nha, bạn này mà hát dở một cái tối nay ông ngủ ngoài đường á". Màn đe dọa của Thủy Tiên khiến Công Vinh "xanh mặt" còn Trấn Thành bật cười thích thú.

Cũng giống như Công Vinh, đây là lần đầu tiên Khánh Vân tham gia "Giọng ải giọng ai". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hào hứng chia sẻ không sợ mất hình tượng và mong muốn trở thành một "Hoa hậu gameshow" trên sóng truyền hình. Không chỉ diện cả cây suit cực ngầu, Khánh Vân còn hóa "soái tỉ", mạnh dạn tuyên bố sẽ trở thành người “đàn ông” của Thủy Tiên khi cả hai cùng về với đội Trường Giang.

4501 giongaigiongai197a

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 4 "Giọng ải giọng ai" mùa 5 sẽ được phát sóng lúc 19h tối chủ nhật ngày 19/7/2020 trên kênh HTV7.

Minh Phương