Giọng ải giọng ai tập 3 mùa 5

Cập nhật: 10:22 | 12/07/2020 Theo dõi KTCK trên

"Giọng ải giọng ai" tập 3 được phát sóng vào lúc 19h tối nay (12/7) trên kênh HTV7 với người dẫn dắt chương trình tài năng - Đại Nghĩa cùng hai chủ nhà duyên dáng Trấn Thành và Trường Giang.

Giọng Ải Giọng Ai tuần này bùng nổ với dàn ca sĩ có tiếng trong showbiz Việt: Siu Black và Quang Hà.

Ngoài ra, cặp đôi siêu mẫu Xuân Lan và chuyên viên trang điểm Nam Trung cũng là những cái tên "đinh" trong các cuộc thi về sắc đẹp hay thời trang hàng đầu. Bất ngờ, họ lại rủ rê nhau tham gia gameshow. Mặc dù quá thân thuộc đối với khán giả Việt nhưng đây là lần đầu dàn khách mời này xuất hiện trong chương trình.

1922 giongaigiongai127a

Trong màn giao đãi, Trường Giang bất ngờ ám chỉ Trấn Thành mặc áo của phụ nữ. Để trêu đàn em, Đại Nghĩa quay sang Trấn Thành hỏi "Sao em lấy áo của vợ em mặc vậy?" khiến ông xã Hari Won ngó lơ. Tuy nhiên, A Xìn vẫn chống chế rằng đây là chiếc áo mang phong cách Xuka. Bên cạnh đó, diễn viên hài không quên "phản dame" lại Trường Giang: "Cái khăn này để dùng mỗi khi Trường Giang loại lộn thí sinh đó" khiến mọi người cười ngất.

Ở một diễn biến khác, nếu Siu Black và Quang Hà mang đến sự bùng nổ tại sân khấu qua bài hát làm nên tên tuổi "Và ta đã thấy mặt trời", "Trăm năm không quên" thì Nam Trung lại liên tục "cà khịa" Xuân Lan tạo tràng cười lớn.

1921 giongaigiongai127

Liên tục bị Nam Trung "chặt chém" nhưng Xuân Lan cũng không phải dạng vừa. Khi bị Trường Giang hàm ý rằng mình hát dở vì ngực nhỏ, Xuân Lan liền tiến về phía Trường Giang và ôm chặt vào người để chứng tỏ độ "phì nhiêu" của vòng 1. Trấn Thành phấn khích liên tục réo gọi Nhã Phương ngay trên sân khấu.

Xuân Lan - Siu Black về đội Trấn Thành và Nam Trung - Quang Hà về đội Trường Giang. Liệu với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hai đội có chọn được đúng thí sinh hát hay tại vòng cuối?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 3 "Giọng ải giọng ai" mùa 5 sẽ được phát sóng lúc 19h tối chủ nhật ngày 12/7/2020 trên kênh HTV7.

Thu Uyên