Trình làng “bá chủ” dòng máy tính bảng bình dân với hiệu năng bền bỉ, pin cũng cực kỳ bền bỉ

Cập nhật: 06:30 | 01/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Tiếp nối truyền thống bền bỉ của những chiếc điện thoại nhà Nokia, mới đây hãng này đã cho ra mắt dòng máy tính bảng mới Nokia T10 với thiết kế bền bỉ, hiệu năng bền bỉ, thời lượng Pin cũng cực kỳ bền bỉ. Dòng máy tính bảng này ra đời đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của thương hiệu lâu đời Nokia và hứa hẹn sẽ trở thành "bá chủ" dòng tablet bình dân trong thời gian tới.

Thiết kế thanh lịch, thân thiện với mọi người dùng

Hướng đến mục đích trở thành dòng máy tính bảng dành cho mọi gia đình nên thiết kế của Nokia T10 có phần khá trung tính, thanh lịch và bền bỉ. Lớp vỏ ngoài có màu xanh cổ vịt cực lạ mắt không quá khuôn phép nhưng không đặc biệt cá tính khiến chiếc tablet này phù hợp với mọi người dùng và lứa tuổi.

Trình làng “bá chủ” dòng máy tính bảng bình dân với hiệu năng bền bỉ, pin cũng cực kỳ bền bỉ
Nokia T10

Thiết kế không thực sự nổi bật hay có điểm nhấn nhưng toát lên sự bền bỉ và thân thiện. Theo thời gian có thể những thiết kế đột phá sẽ bị lỗi mốt nhưng Nokia T10 thì không. Dù bạn sử dụng trong bao nhiêu năm thì chắc hẳn thiết kế cơ bản của những chiếc tablet này vẫn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ đại chúng cơ bản.

Hiệu năng ưu việt, bền bỉ bất chấp thời gian

Được thiết kế để phục vụ cho cả gia đình nên giới hạn của những chiếc máy tính bảng Nokia T10 là không giới hạn. Hơn hết nó được trang bị chip xử lý tiên tiến để có được hiệu năng ưu việt và thời gian sử dụng kéo dài. Chính điều này cũng phần nào giúp chiếc tablet này đảm đương được nhiều công việc mà bạn yêu thích hơn.

Được trang bị hệ điều hành tân tiến bậc nhất hiện tại là Android 12 với sự thân thiện tuyệt đối với người dùng, những chiếc máy tính bảng đến từ nhà Nokia đảm bảo chạy mọi app một cách mượt mà và dễ dàng. Khi sử dụng những chiếc máy tính này bạn có thể thực hiện nâng cấp hệ điều hành liên tục trong 2 năm với đầy đủ tính năng và quyền riêng tư được cập nhật mới nhất.

Để bảo vệ Nokia T10 khỏi những nhân tố đe dọa bên ngoài, chiếc máy này cũng được cập nhật bảo mật một cách chặt chẽ. Chiếc máy tính bảng đến từ nhà Nokia sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức bảo mật và chống lại các mối nguy hiểm để đảm bảo người dùng có thể dễ dàng mua sắm và giao dịch ngân hàng trực tuyến trong nháy mắt.

Nhờ cập nhật hàng năm nên Nokia T10 luôn ở trong trạng thái được cập nhật công nghệ mới tiên tiến nhất cũng như đảm bảo mọi nội dung thú vị và các chương trình yêu thích,... luôn được hỗ trợ sử dụng trên chiếc tablet này. Cũng nhờ việc cập nhật thường xuyên này mà hệ thống bảo mật của chiếc máy tính bảng nhà Nokia được đảm bảo ở trong trạng thái tối ưu nhất.

Màn hình 8 inch Full HD, âm thanh sống động

Thuộc dòng máy tính bảng di động nên ngoại hình của Nokia T10 khá nhỏ và thân thiện với người dùng. Tuy nhiên dù có ngoại hình nhỏ nhưng chiếc máy này lại có không gian hiển thị tương đối lớn với màn hình 8 inch HD rực rỡ. Nhờ màn hình này mà mọi hoạt động giải trí như xem phim, video, lướt web, gọi thoại,... đều dễ dàng được thực hiện và đảm bảo chất lượng tuyệt vời nhất.

Âm thanh phong phú với cơ chế âm thanh nổi OZO Playback giúp những chiếc Nokia T10 thêm phần đa dụng và có khả năng giải trí mạnh mẽ hơn. Màn hình và âm thanh của chiếc máy tính bảng này được thiết kế để đảm đương việc giải trí đem đến trải nghiệm sống động khi xem phim và video.

Không có độ phân giải ấn tượng, màn hình của Nokia T10 còn có khả năng ghép nối đỉnh cao với PC Windows để biến chiếc tablet này thành 1 màn hình phụ đa nhiệm có khả năng cảm ứng tuyệt vời.

Nokia T10 ra mắt khi nào? Giá bao nhiêu?

Ngày 12/07/2022 cùng với sự ra mắt của những chiếc điện thoại 5710 XpressAudio, những chiếc Nokia T10 đã chính thức lên kệ ở khắp mọi mặt trận. Những chiếc máy tính bảng đến từ nhà Nokia này được đánh giá khá cao bởi sự bền bỉ và hiệu suất tuyệt vời đảm bảo sử dụng lâu dài và thân thiện với mọi đối tượng. Ngay từ khi ra mắt, những chiếc máy tính bảng đến từ Nokia đã trở thành 1 tân binh khủng long khiến mọi sản phẩm cùng loại phải dè chừng.

Mức giá ra mắt của những chiếc máy tính bảng nhà Nokia này là 159 EUR (khoảng 3,8 triệu đồng) được đánh giá là quá hời cho một chiếc máy tính bảng bền bỉ. Đây được xem là mức giá bình dân so với chất lượng và hiệu năng đáng hứa hẹn của Nokia T10 giúp chiếc tablet này dễ dàng đứng đầu dòng máy tính bảng phân khúc bình dân.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng số 1 hiện nay: Pin “khủng”, chip “xịn”, máy “ngon”

Sau hàng loạt các sản phẩm đình đám như iPhone 12 series thì hãng đã tung ra chiếc máy tính bảng iPad Pro M1 12.9 ...

Máy tính bảng “khuấy đảo” thị trường với hiệu năng đứng đầu hàng ngũ tablet hiện nay

Tại sự kiện Spring Loaded 2021, iPad Pro M1 2021 đã gây ấn tượng đầu tiên với con chip Apple M1 vô cùng mạnh mẽ. ...

Máy tính bảng “xịn sò” giảm đậm sâu: Cơ hội “vàng” rinh ngay còn chờ gì?

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 từ hãng tablet Lenovo nổi bật trong phân khúc tầm trung khi sở hữu thiết kế gọn ...

Văn Toàn