TP.HCM: Ấm áp tình người trong đại dịch

Cập nhật: 08:00 | 11/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Có thể nói, giữa những khó khăn chồng chất, vẫn còn đó nhiều câu chuyện đẹp về tinh thần lạc quan, đoàn kết của người dân, các doanh nghiệp cùng chung tay vượt qua đại dịch.

Thực tế cho thấy, đợt dịch lần thứ 4 bùng phát đã và đang tác động tiêu cực đến mọi mặt của đời sống kinh tế xã hội. Đặc biệt, chỉ thị 16 được ban hành khiến mọi hoạt động của người dân đều bị “đóng băng”. Việc tiếp cận, mua sắm thực phẩm, vận chuyển hàng hóa cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Thế nhưng, những ngày qua, chúng ta liên tục chứng kiến nhiều việc làm ý nghĩa từ cộng đồng để giúp đỡ, tương trợ cùng vượt qua khó khăn. Đó là những chuyến xe lương thực Bắc - Nam, những gian hàng 0 đồng, cây ATM gạo miễn phí hay hàng ngàn suất cơm mỗi ngày, bếp ăn từ thiện phục vụ người nghèo, người dân trong các khu cách ly và đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên nơi tuyến đầu chống dịch,…

4405-image2
Gian hàng với đầy đủ các loại nhu yếu phẩm cần thiết, phục vụ người dân

Trên tinh thần đó, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn cũng vừa nỗ lực duy trì hoạt động, vừa đẩy mạnh các việc làm hướng tới trách nhiệm xã hội, sát cánh cùng Chính phủ và người dân trong cuộc chiến chống dịch Covid. Theo đó, bên cạnh việc hỗ trợ trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ cho công tác phòng, chống dịch, các doanh nghiệp cũng tích cực chăm lo đời sống cho người dân, hỗ trợ hàng tấn rau, củ, nhu yếu phẩm,… góp phần san sẻ khó khăn.

Đơn cử mới đây, Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) phối hợp cùng ban quản lý tòa nhà triển khai chương trình “Trao gửi yêu thương” nhằm hỗ trợ kịp thời đến toàn thể cư dân đang sinh sống tại các dự án của An Gia bao gồm Skyline, Riverside, River Panorama 1& 2, The Star, The Garden. Theo đó, hàng nghìn phần quà là các nhu yếu phẩm đã được “trao tay” đến các hộ gia đình, đảm bảo nguyên tắc 5K và an toàn, phòng chống dịch bệnh. “ Với tinh thần tương thân tương ái, chúng tôi hy vọng, những hỗ trợ kịp thời sẽ phần nào chia sẻ những lo lắng của cư dân, giúp họ yên tâm vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay”, đại diện An Gia cho biết.

Trên các diễn đàn, nhiều cư dân cũng bày tỏ sự xúc động khi nhận được sự quan tâm từ chủ đầu tư. Chị T - cư dân căn hộ Riverside chia sẻ: “Những lúc như thế này, chúng tôi mới thấu hiểu được sự quan tâm có ý nghĩa lớn lao như thế nào. Ngoài sự hướng dẫn tận tình từ chính quyền địa phương, chúng tôi cũng vô cùng biết ơn khi nhận được sự hỗ trợ hết lòng của chủ đầu tư, ban quản lý cũng như các cư dân sinh sống tại căn hộ”.

Tương tự, chị H cũng bày tỏ: “Dịch bệnh quả thật đáng sợ, nhưng lạ thay, ngay trong lúc nguy nan nhất, tình người lại trỗi dậy hơn bao giờ hết. Nơi này í ới gọi nhau và ở đâu cũng có người đáp lại. Là dăm ba ký gạo, là bó rau, là hũ muối vừng..., tất tần tật những gì có thể gửi trao, giúp nhau cùng vượt qua dịch bệnh”.

4216-csr-2-1
Tập đoàn An Gia hỗ trợ cộng đồng cư dân trong mùa dịch

Có thể nói, trong gần 15 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, An Gia luôn nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm sống tốt hơn cho cư dân; sẵn sàng lắng nghe, ghi nhận mọi ý kiến đóng góp và từng bước tạo nên một môi trường sống văn minh, hiện đại và an toàn.

Không chỉ tích cực chăm lo đến đời sống cư dân, An Gia cũng chủ trương điều chỉnh tiến độ thanh toán nhằm hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Đồng thời, áp dụng ưu đãi chiết khấu 5% khi khách hàng thanh toán đúng hạn các dự án Westgate, The Standard hay The Sóng.

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm làm việc tốt hơn cho nhân viên, trong điều kiện hiện tại, doanh nghiệp cũng đảm bảo chế độ phúc lợi, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho 100% cán bộ nhân viên, chú trọng đào tạo phát triển cá nhân và cải tiến môi trường làm việc. Đồng thời, kiên định với chiến lược tăng trưởng bền vững, tiếp tục mở rộng quy mô, phát triển dự án bằng việc hoàn thiện trung tâm kinh doanh AGSC cùng đội ngũ hàng trăm nhân sự năng động, cởi mở và dày dạn kinh nghiệm.

Cùng với đó, doanh nghiệp cũng tập trung triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp SAP nhằm hoạch định và quản lý thống nhất, minh bạch tất cả các hoạt động kinh doanh đặc thù. Chia sẻ về SAP, ông Nguyễn Đình Trường - Giám đốc Khối Đầu tư & Tài chính Tập đoàn BĐS An Gia cho biết, đây là cơ hội trải nghiệm hiếm có dành cho lực lượng nòng cốt tham gia dự án. Các thành viên không chỉ được học hỏi, nâng cao kiến thức mà việc sử dụng thành thạo SAP còn như một “điểm son” trong quá trình phát triển sự nghiệp bản thân. “Ngoài ra, doanh nghiệp cũng hưởng lợi khi giảm thiểu thời gian đào tạo hội nhập nhân viên cũng như nâng cao năng suất làm việc và kết nối các phòng ban” ông Trường nói thêm.

Ngọc Lan

Tin cũ hơn
Xem thêm