Top 5 máy tính bảng pin "trâu", giá tầm trung tốt nhất hiện nay

Cập nhật: 10:40 | 19/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngoài các yếu tố về cấu hình, tốc độ xử lí hay thiết kế thì pin cũng là một yếu tố quan trọng mà người dùng máy tính bảng thường quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đến bạn 5 máy tính bảng pin trâu trên 7000mAh dưới 10 triệu tốt nhất.

Lenovo Tab P11 Plus: Máy tính bảng tầm trung, hiệu năng "xuất thần"

Top 4 máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Máy tính bảng sở hữu viên pin "khủng": Cuộc so kè không hồi kết giữa Samsung và Apple

Huawei MatePad 128GB (Giá bán tham khảo: 7.190.000 đồng)

Huawei MatePad gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay từ vẻ bề ngoài nhờ thiết kế mỏng sang trọng, mặt lưng được phủ mờ tinh tế tạo nên phong cách sành điệu cho người sở hữu. Sản phẩm có độ hoàn thiện cao từ khung kim loại cứng cáp cùng những đường cong mềm mại. Không những thể thiết bị còn có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 460g đem lại sự tiện dụng khi cầm sử dụng và mang theo mình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sở hữu màn hình 10.4 inch để bạn thỏa sức làm việc cũng như giải trí hàng ngày. Cùng với đó nhờ được trang bị tấm nền IPS LCD, độ phân giải 2K giúp mọi chi tiết hiển thị từ máy tính bảng đều rõ ràng, sắc nét. Pin có dung lượng khủng lên đến 7250 mAh với công nghệ tối ưu hàng đầu, giúp sản phẩm hoạt đồng bền bỉ suốt 1 ngày dài. Huawei MatePad có thể đáp ứng được tới 12 giờ xem video, 12 giờ lướt web và khoảng 65 giờ nghe nhạc offline.

Lenovo Tab P11 Plus (Giá bán tham khảo: 7.190.000 đồng)

Lenovo Tab P11 Plus sở hữu thiết kế nguyên khối, nổi bật với từng đường nét được thể hiện rõ ràng cùng phần viền bo cong 4 góc mềm mại, tinh tế. Mặt lưng máy được hoàn thiện trên chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Thiết bị là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế laptop khi nhu cầu sử dụng không quá cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chỉ với mức giá phải chăng bạn đã có cho mình một thiết bị với cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn cùng các chế độ tiện ích đa dạng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm việc, học tập và cả chơi game giải trí. Dung lượng pin của máy là 7700 mAh có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 15 tiếng (hãng công bố). Với dung lượng pin tốt bạn có thể thỏa sức tận hưởng mọi trải nghiệm ngày dài mà không lo bị gián đoạn.

Xiaomi Pad 5 128GB (Giá bán tham khảo: 8.990.000 đồng)

Xiaomi Pad 5 128GB có ngoại hình cứng cáp với khung được làm bằng kim loại chắc chắn và thanh lịch. Phần viền được bo cong mềm mại ở các góc tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho sản phẩm. Đối với các dòng máy Xiaomi thì cấu hình luôn là điểm mạnh so với các đối thủ cùng phân khúc. Xiaomi Pad 5 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 860 8 nhân, tốc độ xử lý cực nhanh giúp bạn thoải mái xử lí công việc hoặc chiến các tựa game phổ biến nhất hiện nay.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiểu được nhu cầu sử dụng hàng ngày cho cả công việc cũng như giải trí của đa số mọi người Xiaomi Pad 5 đã được trang bị viên pin lớn với dung lượng lên đến 8720 mAh. Với dung lượng này thì bạn có thể trải nghiệm máy thỏa mái mà không lo vấn đề hết năng lượng. Bên cạnh đó sản phẩm cũng có khả năng sạc nhanh 33 W giúp phục hồi năng lượng nhanh chóng, thuận tiện cho việc di chuyển, mang máy theo mình.

Samsung Galaxy Tab S6 Lite (Giá bán tham khảo: 8.40.000 đồng)

Toàn thân của Samsung Galaxy Tab S6 Lite được làm bằng kim loại nguyên khối cao cấp, vừa đảm bảo độ bền vừa toát lên vẻ sang trọng, thanh thoát. Sản phẩm có độ dày chỉ 7mm và trọng lượng siêu nhẹ 467g, giúp người dùng dễ dàng bỏ vào túi xách hay mang theo bất kì đâu. Tuy là dùng Lite với mức giá rẻ hơn nhưng thiết bị vẫn được trang bị bút S Pen thần thánh một làm trợ thủ đắc lực trong các công việc hàng ngày.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tab S6 Lite sở hữu cấu hình cao mạnh mẽ RAM 4 GB và dung lượng bộ nhớ trong 64 GB để bạn thỏa mái lưu trữ và thực hiện các công việc hay giải trí hằng ngày. Về dung lượng pin, máy được trang bị pin lớn 7040 mAh. Nhà sản xuất đã tuyên bố thiết bị có thể giúp thiết bị xem video liên tục đến 13 giờ. Ngoài ra công nghệ sạc nhanh 15 W giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc.

Samsung Galaxy Tab A7 (2020) (Giá bán tham khảo tại CellphoneS: 4.300.000 đồng)

Samsung Galaxy Tab A7 (2020) sở hữu thiết kế nguyên khối cứng cáp liền mạch, được hoàn thiện từ nhôm đi kèm khung viền kim loại tạo nên sự hiện đại, sang trọng cho sản phẩm. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà sản phẩm còn được trang bị nhiều tiện ích, có cấu hình ổn. Đây sẽ là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn trong công việc cũng như trong học tập hay giải trí.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Galaxy Tab A7 có dung lượng pin khá tốt lên đến 7040 mAh. Với dung lượng pin này có thể giúp bạn trải nghiệm máy tương đương 2 đến 3 ngày khi sử dụng các tác vụ cơ bản. Không những có mức pin lớn mà máy còn được hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type C, giúp bạn nhanh chóng nạp đầy năng lượng để nhanh chóng thực hiện công việc của mình.

*) Lưu ý: Giá bán sản phẩm được lấy trên Thế giới Di động.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Huawei MatePad, Samsung Galaxy Tab và iPad Pro: Đâu là máy tính bảng đáng mua nhất?

Huawei gần đây ra mắt phiên bản 2.0 của hệ điều hành HarmonyOS của hãng với nhiều tính năng mới để nâng cao trải nghiệm ...

OPPO Pad Air: Mẫu máy tính bảng trên cả tuyệt vời trong phân khúc giá tầm trung

OPPO Pad Air tuy chỉ mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ ...

Lenovo Tab P11 Plus: Máy tính bảng tầm trung, hiệu năng "xuất thần"

Lenovo đã chính thức ra trình làng mẫu máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus hội tụ nhiều tính năng tuyệt vời từ thiết kế ...

Linh Linh