Top 5 mẫu ô tô cũ phân khúc SUV “đỉnh của chóp”: Ăn ít xăng, giá không hề “căng”

Cập nhật: 09:15 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Với người không có điều kiện kinh tế tốt để mua ô tô mới thì việc tìm đến những chiếc xe đã qua sử dụng cũng là một phương án tốt. Những mẫu ô tô SUV cỡ nhỏ đã qua sử dụng nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu, rất phù hợp với nhiều gia đình trẻ. Dưới đây là 5 mẫu SUV cỡ nhỏ "xịn sò" người tiêu dùng có thể hướng tới với nhiều trang bị và tiện nghi, hấp dẫn không kém những mẫu xe mới.

Mazda CX-5 2017

Ô tô Mazda CX-5 nằm trong phân khúc SUV 5 chỗ ngồi, sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng thương hiệu Nhật Bản nên được khá nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng.

Top 5 mẫu ô tô cũ phân khúc SUV “đỉnh của chóp”: Ăn ít xăng, giá không hề “căng”

Mazda CX-5 2017 cũng là mẫu xe ô tô nhận được điểm đánh giá cao về hiệu suất, sự thoải mái và tiện lợi. Dù đã qua sử dụng nhưng chiếc SUV này nhận được 13,8 lít khi lái xe trong thành phố, 9,8 lít trên đường cao tốc và 7,1 lít tổng thể.

Ngoài ra, Mazda CX-5 đời 2017 cũng là một mẫu xe đa dụng vừa có thể di chuyển mượt mà trên phố, lại có thể dễ dàng vượt qua những cung đường đèo dốc.

Honda HR-V 2017

Honda HR-V 2017 là mẫu xe ô tô có điểm số cao về hệ thống truyền động, phanh, xử lý khẩn cấp. Thế nhưng, mẫu xe lại có điểm trừ về sự thoải mái khi đi xe cùng tiếng ồn trong cabin và không được lòng chủ sở hữu vì các vấn đề về hệ thống truyền động.

Top 5 mẫu ô tô cũ phân khúc SUV “đỉnh của chóp”: Ăn ít xăng, giá không hề “căng”

Bù lại, điểm cộng của chiếc xe về lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính và mức trung bình đối với khói bụi. Bên cạnh đó, chiếc Honda HR-V 2017 còn được lòng khi tiết kiệm nhiên liệu đạt 11,7 lít trong thành phố, 6 lít trên đường cao tốc và 8,1 lít tổng thể.

Honda HR-V 2017 được trang bị khối động cơ 1.8L, 4 xi-lanh công suất 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn 172 Nm tại 4.300 vòng/phút. Một số trang bị an toàn nổi bật trên xe bao gồm cảm biến nhiệt độ, phanh ABS, phân phối lực phanh EBD, hỗ trợ leo dốc, Isofix, hỗ trợ ổn định VSA, túi khí kép phía trước, kiểm soát áp suất lốp.

Mazda CX-3 2017

Mazda CX-3 2017 chính là một chiếc SUV nhỏ gọn đã qua sử dụng tuyệt vời. Đây là chiếc xe với khả năng xử lý nhanh nhẹn. Nó có chiều cao gầm thấp hơn so với mẫu SUV thông thường và có nhiều tính năng cao cấp hơn như giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Top 5 mẫu ô tô cũ phân khúc SUV “đỉnh của chóp”: Ăn ít xăng, giá không hề “căng”

Mazda CX-3 2017 ử dụng động cơ xăng SkyActiv-G 4 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0L như trước, với công suất 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 204 Nm. Hộp số tự động SkyActiv-Drive 6 cấp.

Mẫu xe này có điểm hơi thấp về sự thoải mái nhưng nhận được điểm tuyệt vời cho kiểu dáng. Xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu là 11,7 lít khi lái trong thành phố, 6,5 lít khi lái trên đường cao tốc và 8,3 lít tổng thể.

Honda CR-V 2017

Một trong những chiếc ô tô đã qua sử dụng được nhiều người ưa chuộng chính là Honda CR-V 2017. Đây là mẫu SUV nhỏ gọn có nội thất rộng rãi đồng thời nó cũng xe cỡ nhỏ đã qua sử dụng được xếp hạng cao nhất về hiệu suất truyền động cũng như sự thoải mái cho hàng ghế sau.

Top 5 mẫu ô tô cũ phân khúc SUV “đỉnh của chóp”: Ăn ít xăng, giá không hề “căng”

Honda CR-V 2017 thế hệ thứ 5 đánh dấu sự thay đổi lớn về động cơ trên Honda CR-V, khi lần đầu tiên (trừ phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc) trang bị động cơ turbo. Cụ thể là động cơ turbo 1.5L DOHC lấy từ Honda Civic, nhưng được điều chỉnh lên công suất 190 mã lực (tăng 16 mã lực) và mô-men xoắn 242Nm. Và vẫn cung cấp động cơ 2.4L DOHC như thế hệ cũ, tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên i-VTEC, cung cấp công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 244Nm. Cả hai động cơ đi kèm hộp số vô cấp CVT, thay thế cho hộp số 5 cấp tự động.

Honda CR-V 2017 được đánh giá với điểm số cao trong bài kiểm tra đường dài. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu là 11,7 lít khi lái xe trong thành phố, 6,3 lít trên đường cao tốc và 8,4 lít cho lái xe tổng thể.

Nissan Rogue Sport 2017

Nissan Rogue Sport 2017 là một trong những chiếc SUV nhỏ gọn đã qua sử dụng nhưng được khách hàng yêu thích. Mẫu xe này được đánh giá tốt về độ tin cậy và hiệu suất, sự thoải mái khi đi xe cùng tiếng ồn trong cabin cũng.

Top 5 mẫu ô tô cũ phân khúc SUV “đỉnh của chóp”: Ăn ít xăng, giá không hề “căng”

Nhưng điểm trừ là nơi chứa hàng hóa không được tiện lợi. Tuy nhiên, chiếc SUV tiết kiệm nhiên liệu này đạt 12,3 lít khi lái trong thành phố, 6,9 lít khi lái trên đường cao tốc và 9 lít tổng thể.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Trình làng mẫu xe điện “không giống ai” chạy 300km/1 lần sạc: Nhiều trang bị hấp dẫn với giá “tiểu học”

Mới đây, thương hiệu General Motors (GM) đã trình làng phiên bản mới của mẫu xe điện giá rẻ KiWi EV tại thị trường Trung ...

Bảng giá xe ô tô Mazda 6 mới nhất cuối tháng 9/2022: Ưu đãi "khủng", "khiêu chiến" Toyota Camry và Kia K5?

Mazda 6 có thiết kế nổi trội, cá tính cùng với nhiều trang bị tiện nghi, hiện đại. Khảo sát mới nhất cuối tháng 9 ...

“Đại kình địch” Toyota Fortuner ra mắt biến thể mới đẹp mê ly, gây sốt với giá cực rẻ

Mahindra Alturas G4, chiếc SUV hàng đầu của nhà sản xuất ô tô Ấn Độ vừa nhận được một biến thể 2WD High mới. Mẫu ...

Linh Nga

Tin cũ hơn
Xem thêm