Top 5 đồng hồ thông minh màu hồng với giá siêu mềm cho các chị em

Cập nhật: 18:15 | 05/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Đồng hồ thông minh là món đồ điện tử ngày càng được ưa chuộng không chỉ bởi sự tiện lợi mà còn bởi thiết kế vô cùng thời trang của nó. Dưới đây là top 5 đồng hồ thông minh màu hồng vô cùng đặc sắc.

Cuộc sống càng nâng cao thì nhu cầu của người dùng cũng tăng lên. Giờ đây, không chỉ những thiết bị công nghệ phổ thông như điện thoại, laptop mà đồng hồ thông minh cũng ngày càng được người dùng ưa chuộng và sử dụng bởi độ tiện ích của chúng.

Đồng hồ thông minh ra đời để nhằm hỗ trợ tối đa cho thao tác hằng ngày và thay thế một số chức năng của điện thoại thông minh nhưng được dùng đeo trên tay tiện lợi. Ngoài chức năng của đồng hồ truyền thống, smartwatch còn có thể trả lời/ từ chối cuộc gọi, xem thông báo, theo dõi sức khỏe, giải trí, kiểm tra % pin smartphone,...

Dưới đây là những chiếc đồng hồ thông minh màu hồng đang được săn đón trên thị trường.

Apple Watch SE 44mm (4G) (Giá 6.290.000 đồng)

Apple Watch SE 44mm (4G) cho ra mắt người tiêu dùng với 3 màu sắc chủ đạo, trong đó màu hồng đã thu hút được lượng lớn khách hàng nữ nhờ vào kiểu dáng sang trọng, viền nhôm cao cấp, bền bỉ.

Top 5 đồng hồ thông minh màu hồng với giá siêu mềm cho các chị em

Đồng hồ Apple Watch SE sử dụng chip S5 lõi kép cho tốc độ xử lý nhanh gấp 2 lần so với phiên bản Apple Watch S3, các thao tác cảm ứng và chạy phần mềm trên chiếc đồng hồ này trở nên mượt mà và nhanh hơn.

WatchOS 7 bổ sung và nâng cấp hơn 40 tính năng mới như: Phát hiện rửa tay, Siri dịch nhanh, thêm mặt đồng hồ mới, chia sẻ mặt đồng hồ, theo dõi giấc ngủ được chi tiết hơn, luyện tập thể thao nâng cao, cải tiến Siri, bảo mật tốt hơn,...

Apple Watch SE 44mm (4G) được trang bị màn hình Retina mang lại độ tương phản tốt, cùng với đó là độ sáng cao giúp người dùng xem được mọi hình ảnh dù trong điều kiện ánh sáng xấu. Ngoài ra, kính cường lực ion-X cao cấp cho phép chiếc đồng hồ chịu được áp lực gấp 2.5 lần kính sapphire. Đây là một trong những chiếc đồng hồ thông minh màu hồng được các chị em săn đón.

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 (Giá 4.490.000 đồng)

Amazfit GTS 4 đến từ nhà Huami là một chiếc smartwatch sở hữu màn hình vuông, mức giá khá mềm nhưng lại mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kì ấn tượng cả về thiết kế lẫn tính năng.

Top 5 đồng hồ thông minh màu hồng với giá siêu mềm cho các chị em

Dòng sản phẩm từ nhà Amazfit vốn được phái nữ đặc biệt yêu thích nhờ vào thiết kế mỏng nhẹ nhưng không kém phần tinh tế. Nay, với sự trở lại của Amazfit GTS 4 cùng với thiết kế màu hồng nhẹ nhàng, không nghi ngờ gì khi sản phẩm này đang được người tiêu dùng hết mực ưa chuộng.

Người dùng có thể lưu trữ nhạc ngay trên đồng hồ và có thể nghe trực tiếp ở bất cứ đâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng chiếc đồng hồ này như một thiết bị theo dõi sức khỏe và quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, việc trang bị loa và micro riêng cho phép người tiêu dùng nghe và gọi dễ dàng mà không cần đến sự xuất hiện của smartphone.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 2 (Giá 2.690.000 đồng)

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đồng hồ thông minh màu hồng “chân ái” của mình, thì chắc hẳn Huawei Watch Fit 2 sẽ không làm bạn thất vọng bởi thiết kế thời thượng. Sự mạnh mẽ ở thiết kế mặt vuông và màu hồng dịu dàng sẽ mang lại cho bạn một sự kết hợp hoàn hảo, phù hợp với mọi cá tính.

Top 5 đồng hồ thông minh màu hồng với giá siêu mềm cho các chị em

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 2 mang đến sự đa dang trong việc lựa chọn smartwatch với thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật nhìn rất đặc biệt và nổi bật. Sở hữu kích thước khá nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ 26g (chưa bao gồm dây đeo), Huawei Watch Fit 2 mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.

Cũng giống như các đồng hồ thông minh khác, Huawei Watch Fit 2 cũng không thiếu tính năng theo dõi sức khỏe hàng ngày, gồm theo dõi nhịp tim, chất lượng giấc ngủ, mức độ căng thẳng, thậm chí còn có tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt đối với người dùng nữ.

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2 Mini (Giá 1.790.000 đồng)

Bên cạnh các dòng sản phẩm nói trên, Amazfit còn cho ra dòng sản phẩm Amazfit GTS 2 Mini với màu hồng nhã nhặn, nhưng không kém phần bắt mắt. Nhờ vào tấm nền AMOLED, từng chi tiết và hình ảnh trên đồng hồ được thể hiện vô cùng chi tiết, chân thật và sống động.

Top 5 đồng hồ thông minh màu hồng với giá siêu mềm cho các chị em

Dù là phiên bản mini, Amazfit GTS 2 mini vẫn đáng sở hữu bởi màn hình amoled độ phân giải cao, đi kèm nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ sức khỏe và có thời lượng pin dài lên tới 14 ngày, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc đồng hồ thông minh màu hồng này còn được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói Amazon Alexa, giúp bạn có thể thuận tiện nghe nhạc, cập nhật thông tin một cách nhanh gọn.

Đồng hồ thông minh Amazfit Bip 3 Pro (Giá 1.190.000 đồng)

Màn hình cảm ứng của Amazfit Bip 3 Pro được thiết kế với kích thước khá lớn, tuy nhiên màu hồng nhẹ nhàng sẽ khiến chiếc đồng hồ trên tay bạn trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

Top 5 đồng hồ thông minh màu hồng với giá siêu mềm cho các chị em

Bên cạnh trang bị cảm biến sinh trắc học Bio Tracker 2 PPG, Amazfit Bip 3 Pro còn gây ấn tượng với người dùng bởi viên pin ấn tượng, lên đến 280 mAh. Điều này cho phép người dùng thoải mái sử dụng sản phẩm này khi đi xa mà không cần sạc trong vòng 14 ngày.

Top 10 mẫu đồng hồ nam đẹp đáng mua nhất trong tầm giá 10-20 triệu

Đồng hồ đeo tay là một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Tựa như trang sức đối với phụ ...

Top 10 mẫu đồng hồ nam đẹp ngon-bổ-rẻ "đáng đồng tiền bát gạo" tại Việt Nam

Đồng hồ đeo tay đang dần phổ biến và hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu nhưng thực tế, những hãng nào ...

“Cậu cả” Xiaomi 12T bỗng “rẻ như cho”: Sở hữu ngay flagship đầu bảng

Xiaomi 12T là chiếc điện thoại hướng tới phân khúc cận cao cấp với nhiều thông số cực ấn tượng. Bên cạnh hiệu năng khủng, ...

Linh Nga (t/h)