Top 5 chiếc điện thoại chụp ảnh "đỉnh" nhất hiện nay: Hiệu năng cũng "xịn", giá quá ok

Cập nhật: 05:40 | 11/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Dưới đây là top 5 chiếc điện thoại có camera tốt nhất, mang tới khả năng chụp ảnh và quay video cực đỉnh, thậm chí sánh ngang với máy ảnh truyền thống. Bên cạnh đó, giá thành của những chiếc điện thoại này cũng rất "đẹp".

Những chiếc điện thoại có camera tốt nhất mang đến sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa đỉnh cao của công nghệ hình ảnh với màn hình sắc nét và kết nối internet nhanh. Trên thực tế, nhiều smartphone có thể mang lại những bức ảnh đẹp hơn so với máy ảnh.

5. OnePlus 10 Pro (Giá từ 17,45 triệu đồng)

Top 5 chiếc điện thoại chụp ảnh
OnePlus 10 Pro (Giá từ 17,45 triệu đồng)

OnePlus 10 Pro là chiếc điện thoại cao cấp giá "mềm" như sản phẩm Realme. Điện thoại có thiết kế tổng thể đẹp, màn hình sắc nét và sức mạnh vượt trội. Về nhiếp ảnh, máy tích hợp camera chính 48MP - cho ảnh chụp ấn tượng ở nhiều điều kiện ánh sáng; camera góc siêu rộng 50MP cũng đem lại hình ảnh cực "chất".

4. Realme GT 2 Pro (Giá từ 15,39 triệu đồng)

Top 5 chiếc điện thoại chụp ảnh
Realme GT 2 Pro

Ngoài cấu hình mạnh mẽ không kém dòng Galaxy S22 và nhiều flagship Android khác, Realme GT 2 Pro còn có hệ thống camera kép 50 megapixel, hoàn chỉnh với một camera góc siêu rộng 150 độ và một ống kính hiển vi. Trong đó, camera chính 50MP đảm bảo chụp được những bức ảnh chi tiết, sắc nét và làm mờ hậu cảnh cực dễ chịu.

3. iPhone 13 Pro (Giá từ 26 triệu đồng)

Mặc dù chỉ có những cải tiến camera khá khiêm tốn so với iPhone 12 Pro nhưng iPhone 13 Pro/ iPhone 13 Pro Max vẫn có một số nâng cấp đáng giá: chế độ chụp cận - macro mới hữu ích, chụp thiếu sáng với camera góc siêu rộng, chế độ video Cinematic sẽ đem lại hình ảnh đậm chất điện ảnh.

Bảng giá iPhone 13 Series mới nhất giữa tháng 8: "Đợi chờ là hạnh phúc"?
Top 5 chiếc điện thoại chụp ảnh
iPhone 13 Pro (Giá từ 26 triệu đồng)

Nhìn chung, iPhone 13 Pro/ iPhone 13 Pro Max đứng top đầu về nhiếp ảnh, đem lại hình ảnh và video tuyệt vời. Đó là chưa kể chúng có hiệu suất xử lý top đầu thị trường, hỗ trợ cập nhật dài hạn và giữ giá trị cực tốt.

2. Pixel 6 Pro (Giá từ 26 triệu đồng)

Nhiếp ảnh chính là điểm sáng lớn nhất của Pixel 6 Pro. Hệ thống 3 gồm camera chính (camera góc rộng 26mm) dùng cảm biến 50MP kích cỡ 1/ 1.31 inch với kích cỡ pixel 1,2 micron, tự động lấy nét theo pha đa hướng, tự động lấy nét bằng laser và OIS; camera siêu rộng 12MP tiêu cự 17mm.

Top 5 chiếc điện thoại chụp ảnh
iPhone 13 Pro (Giá từ 26 triệu đồng)

Ấn tượng nhất là ống kính zoom tiềm vọng mới, sử dụng cảm biến 48MP với khẩu độ f / 3.5, ống kính tiêu cự 104mm, mang lại khả năng thu phóng gần gấp 4 lần.

1. Galaxy S22 Ultra (Giá thì 27,99 triệu đồng)

Galaxy S22 Ultra sở hữu hệ thống bốn camera cực xịn, bao gồm các cảm biến rộng, siêu rộng, tele và siêu zoom. Máy đem lại chất lượng ảnh/ video "chất" ở nhiều điều kiện ánh sáng. Đáng chú ý, mẫu flagship này hỗ trợ zoom quang 10 lần, cho phép chụp ảnh siêu xa - điều hiếm thấy trên nhiều smartphone.

Realme ra mắt điện thoại giá rẻ nhất năm 2022: Chất lượng "không phải dạng vừa"
Top 5 chiếc điện thoại chụp ảnh
Galaxy S22 Ultra (Giá thì 27,99 triệu đồng)

Đây là một chiếc smartphone cỡ lớn, phong cách và mạnh mẽ. Màn hình AMOLED 6,8 inch đem lại trải nghiệm mượt mà, màu sắc sống động, độ sáng ấn tượng và độ phân giải 500 pixel/ inch. Chưa hết, thiết bị còn có bút cảm ứng S Pen - hỗ trợ ghi chú nhanh; viên pin 5.000 mAh mạnh mẽ cho thời lượng dài.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

3 chiếc điện thoại iPhone đáng mua nhất chỉ từ 7 triệu: Rẻ nhưng vẫn “ngon"

Các mẫu điện thoại iPhone dưới đây đều có mức giá cực kỳ hợp lý và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người ...

Samsung Galaxy S23 cũng sẽ có "chip rồng", ngày ra mắt "sát nút": Khó cho iPhone 14

Samsung Galaxy S23 cũng đã "manh nha" tiết lộ thời điểm ra mắt. Và việc Samsung chỉ dùng chip Snapdragon cho dòng Galaxy S23 sẽ ...

Khó tìm điểm khác biệt giữa iPhone 13 Pro Max và iPhone 14 Pro Max: Có đáng để bạn lên đời?

Bộ ba iPhone 14 sẽ chính thức lên kệ vào giữa tháng 9. Sau đây là so sánh giữa iPhone 14 Pro Max với iPhone ...

Top những chiếc điện thoại Android pin "trâu" nhất hiện nay: Samsung vững "ngôi vương"

Một trong số những yếu tố then chốt khi sử dụng điện thoại hiện nay đó chính là thời lượng pin. Dưới đây là bảng ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm