Top 4 mẫu xe máy điện Honda đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam

Cập nhật: 16:13 | 21/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Trên thị trường hiện nay, xe máy điện Honda vẫn đang tiếp tục khẳng định vị thế và trở thành sự lựa chọn đầu tiên của người dùng thông thái.

Bảng giá xe máy Honda Air Blade 125 mới nhất ngày 6/9/2022: Điều chỉnh giảm giá đề xuất

Mẫu xe máy với thiết kế "độc-lạ", tiết kiệm xăng tối ưu với giá chỉ từ 22 triệu

Về Việt Nam, giá xe máy Honda ADV350 cao gấp đôi tại Thái Lan: Có đáng xuống tiền?

Xe máy điện Honda Mono

Đây là một mẫu xe máy điện của Honda có nhiều đặc điểm nổi bật. Xe được sơn tĩnh điện 6 lớp tươi sáng, bền bì và giữ màu được theo thời gian.

Thân xe được thiết kế bo tròn, nhỏ gọn, phù hợp với mọi phong cách người dùng, đèn pha cổ điển tạo điểm nhấn cho xe. Có thể nói xe máy điện Honda Mono là mẫu xe máy điện phù hợp với phái đẹp. Phần cốp chính dưới yên với dung tích lớn cho người dùng thoải mái đựng đồ cá nhân.

Ngạc nhiên mẫu xe máy Vespa giá chỉ từ 24 triệu, siêu tiết kiệm xăng: Xe nhẹ, máy êm

Xe máy điện Honda Mono có động cơ công suất 1200W ấn tượng cho khả năng tăng tốc nhanh chóng và ít tiêu hao năng lượng.

Xe có 2 chế độ di chuyển là Eco (vận tốc max 35km/h) và Sport (vận tốc max 55km/h). Điểm đáng kinh ngạc ở dòng xe này là khả năng leo dốc nghiêng 12 độ, khả năng bền bỉ, ít lỗi hỏng vặt (do được áp dụng công nghệ hiện đại nhất từ Nhật Bản) và khả năng chống nước 100% giúp xe vận hành thoải mái qua các đoạn đường ngập sâu 50cm.

Xe máy điện Honda Mono được trang bị 5 bình ắc quy 12V – 20Ah cho tổng điện áp là 60V – 20Ah. Xe hoàn toàn có thể di chuyển quãng đường hơn 80km trên mỗi lần sạc. Vì vậy, Mono là dòng xe phù hợp với những người không có nhu cầu di chuyển quá xa.

Xe máy điện Honda Joker

Một trong những mẫu xe máy điện vô cùng ấn tượng nữa của Honda đó chính là Honda Joker. Mẫu xe này có thiết kế cổ điển với đèn pha to và tròn mang đến góc chiếu sáng rộng giúp người dùng có thể quan sát tốt hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Thân xe liền khối được làm từ các vật liệu cao cấp với những đường gân cong nhẹ tạo nên ngoại hình sang trọng cho xe. Cốp xe ở phía sau vô cùng tiện lợi và rộng rãi với nắp đậy và khóa an toàn giúp người dùng có thể chứa nhiều đồ hơn.

Ngạc nhiên mẫu xe máy Vespa giá chỉ từ 24 triệu, siêu tiết kiệm xăng: Xe nhẹ, máy êm

Mẫu xe này có công suất 500W, vận tốc tối đa có thể di chuyển được là 40km/h và có thể di chuyển quãng đường 50km cho một lần sạc đầy. Tải trọng tối đa của Honda Joker là 140kg. Dòng xe này có điểm mạnh đó là khả năng tăng tốc nhanh, tiết kiệm năng lượng, độ bền cao và có khả năng chống nước tốt.

Xe máy điện Honda M8

Đây là một mẫu xe được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng bởi phong cách năng động của nó. Đèn xe hình tròn thiết kế nổi lên khỏi mặt nạ xe tạo nên điểm nhấn cho phần đầu xe, chất liệu nhựa ABS khiến màu xe sáng bóng và có khả năng chịu lực tốt.

Ngạc nhiên mẫu xe máy Vespa giá chỉ từ 24 triệu, siêu tiết kiệm xăng: Xe nhẹ, máy êm

Khung xe được chế tạo từ thép vô cùng chắc chắn và áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện bền màu theo thời gian. Cốp rời phía sau có diện tích rộng giúp đựng được nhiều đồ dùng, cốp xe có khóa và nắp đậy để bảo vệ đồ đạc an toàn.

Xe máy điện Honda M8 có công suất động cơ 350W cho vận tốc tối đa 35km/h và đi được quãng đường tối đa 60km cho mỗi lần sạc. Xe có khối lượng 79kg nhưng lại cho khả năng tải trọng lên tới 150kg giúp bạn có thể chở thêm người hoặc các đồ dùng nặng.

Xe máy điện Honda Tonly Sport

Đây là mẫu xe được thiết kế ấn tượng và không khác nhiều so với một chiếc xe máy chạy bằng xăng thông thường. Mặt nạ xe rộng với đèn pha thiết kế lớn có khả năng chiếu sáng xa hơn và chống nước tuyệt đối. Phần cốp xe rộng tương đương xe Lead giúp người dùng có thể thoải mái đựng đồ đạc.

Xe có công suất lên tới 1500W giúp xe có thể di chuyển với tốc độ tối đa lên tới 50km/h và quãng đường đi được tối đa cho mỗi lần sạc là 80km. Xe có 2 chế độ làm việc cho người dùng lựa chọn đó là thông thường và thể thao. Xe có trọng lượng khá lớn là 110kg và cho tải trọng tối đa là 220kg.

Ngạc nhiên mẫu xe máy Vespa giá chỉ từ 24 triệu, siêu tiết kiệm xăng: Xe nhẹ, máy êm

Ngoài ra, xe còn có khả năng chống nước tốt giúp cho bạn có thể di chuyển an toàn trong điều kiện mưa hay đường ngập.

Trên đây là một số mẫu xe máy điện Honda được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy mới xâm nhập thị trường xe máy điện chưa lâu tuy nhiên với chất lượng tốt, động cơ bền bỉ cùng những thiết kế ấn tượng xe máy điện Honda đã gây được tiếng vang lớn và thu hút được rất nhiều người dùng tại Việt Nam.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Honda SH Mode mới nhất ngày 6/9/2022: Bất ngờ tăng giá đề xuất

Honda SH Mode là dòng xe máy dành cho nữ thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng hơn so với mẫu Honda SH cao cấp. Đồng ...

Bảng giá xe máy Honda Air Blade 125 mới nhất ngày 6/9/2022: Điều chỉnh giảm giá đề xuất

Honda Air Blade mới 2022 với những ưu điểm riêng biệt phù hợp với đa số người dùng Việt, Honda Air Blade đã gây dựng ...

Về Việt Nam, giá xe máy Honda ADV350 cao gấp đôi tại Thái Lan: Có đáng xuống tiền?

Gia nhập thị trường Việt cách đây không lâu, xe máy tay ga địa hình Honda ADV350 "Made in Thailand" bị các đại lý tư ...

Phạm Minh/Chất lượng và Cuộc sống

Tin cũ hơn
Xem thêm