Top 3 mẫu xe máy tay ga giá cực hấp dẫn khiến phái đẹp "nhìn là mê"!

Cập nhật: 09:00 | 10/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Với tài chính khoảng 30 triệu, có rất nhiều các mẫu xe máy tay ga cho nữ từ các hãng xe danh tiếng như Honda, Yamaha. Bài viết dưới đây điểm danh 3 chiếc xe "đáng đồng tiền bát gạo" nhất!

Mẫu xe máy "ăn" xăng ít nhất nhà Honda bất ngờ "hạ nhiệt" dịp Tết: Mua ngay kẻo lỡ!

Xe máy nhập Thái có giá ngất ngưởng: Sẵn sàng "sánh đôi" với Honda SH Việt

Mẫu xe máy dành cho shipper với tiêu chí "nhỏ-gọn-nhẹ": Giá bán là một ẩn số?

Hiện nay trên thị trường, với giá cả chênh lệch khác nhau tùy theo từng phân khúc thị trường. Nếu bạn chưa đủ điều kiện mua những mẫu xe tay ga đắt tiền thì vẫn có thể chọn những mẫu xe tay ga dưới 30 triệu. Mẫu xe máy tay ga giá rẻ cho nữ thường được thiết kế hiện đại trẻ trung phù hợp với xu hướng thịnh, động cơ khá bền bỉ kết hợp khả năng tiết kiệm xăng nên được rất nhiều người tin tưởng.

Honda Vision 2023

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đây luôn là là dòng xe được nữ giới ưu tiên chọn hàng đầu. Xe được thiết kế với phần đầu xe được tinh chỉnh, đèn xi nhan trước và đèn hậu LED đều có hoa văn hoạ tiết chìm khá hiện đại tạo nên điểm nhấn khác biệt, giúp nổi bật phong cách thời trang của người dùng.

Chiếc xe được trang bị động cơ eSP dung tích 110cc, cho công xuất tối đa 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men cực đại 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và ngắt động cơ tạm thời. Nhờ bộ khung xe mới, Vision 2022 tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với đời trước. Vision 2022 được trang bị bình xăng có dung tích 4,9 lít và có trọng lượng là 96 kg. Mẫu xe giá dưới 30 triệu Vision mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Giá xe hiện nay tại các đại lý đang có mức giá đề xuất thấp nhất từ 30,2 triệu đồng đến cao nhất 34,9 triệu động (đã bao gồm VAT, chưa có phí trước bạ và biển số) cho 4 phiên bản Tiêu Chuẩn - Cao Cấp - Đặc Biệt - Cá Tính.

Yamaha Latte 2023

Yamaha Latte 2023 phiên bản cao cấp mới ra mắt gần đây dươc coi là tiềm cận với mẫu xe tay ga dưới 30 triệu mang đến cho người dùng một chiếc xe tay ga cho nữ hiện đại, sành điệu. So với thế hệ trước đó, Latte 125 2023 mang thông điệp “Chuẩn mực của sự sành điệu” với mong muốn mang đến sự tiện lợi và đẳng cấp giúp người dùng thể hiện cá tính và phong cách.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phiên bản Latte mới nhất 2023 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với phiên bản có đầy đủ khoá thông minh Smartkey, hệ thống Stop & Start System (hệ thống ngắt động cơ tạm thời), tính năng One-Push Start (khởi động nhanh với 1 lần nhấn) và bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator).

Vì là chiếc xe tay ga nhắm đến khách hàng nữ nên Latte 2023 trang bị khối động cơ BlueCore thế hệ mới nhất với dung tích 125cc, xy-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, sản sinh công suất lên đến 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men cực đại là 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút, kết hợp cùng hệ thống truyền động CVT.

Giá xe Latte 2023 có giá bán dao động từ 37,8 – 28,3 triệu đồng (đã bao gồm VAT, chưa có phí trước bạ và biển số) cho 2 phiên bản Tiêu Chuẩn và Giới Hạn.

Yamaha Janus 2023

Janus 2023 là một trong những dòng xe tay ga có thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng mang hơi hướng châu Âu được phái nữ ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ, sinh viên, nhân viên văn phòng. Xe tay ga giá rẻ dưới 30 triệu Janus còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey lên một mẫu xe tay ga phổ thông, tuy nhiên chỉ có phiên bản cao cấp và giới hạn mới được tích hợp hệ thống này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Yamaha Smart Key có các tính năng Bật/ Tắt nguồn điện, Khởi động/ Dừng máy (để khởi động cần phải: (1) bóp phanh tay, (2) gạt chân chống bên), Mở khóa cổ, Mở yên xe, Định vị tìm xe (answer-back).

Xe sở hữu khối động cơ công nghệ Blue Core, một xi-lanh dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Hệ truyền động CVT. So với đối thủ Honda Vision, Janus mạnh mẽ hơn hẳn nhờ khối động cơ lớn hơn. Điều này giúp chị em dễ dàng và thuận tiện hơn trong những tình huống lên dốc, hay chở theo người đồng hành.

Yamaha vừa bổ sung cho mẫu xe tay ga Janus 2023 những nâng cấp mạnh về thiết kế và được phân phối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt, Giới hạn cùng giá bán đề xuất từ 28,5 - 32,5 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe máy Honda Genio 2023 mới nhất ngày 10/1: Giá phải chăng, mức "ăn" xăng ít ngỡ ngàng

Chiếc xe máy Honda Genio 110 2023 đã chính thức được bán tại Việt Nam, ở cả hai phiên bản CBS và Genio ...

Trình làng mẫu xe máy với thiết kế "lãng tử", động cơ ngang Honda SH: Dân chơi "nhìn phát mê ngay"

Mới đây, Honda Sundiro - liên doanh Honda tại Trung Quốc đã giới thiệu mẫu scrambler CL300 hoàn toàn mới, đây cũng là chiếc xe ...

Mẫu xe máy với thiết kế hầm hố, trang bị động cơ hiện đại: Giá bán khiến Honda SH "ngộp thở"

Bước sang đầu tháng, giá xe máy Honda PCX 160 2023 với 2 phiên bản phanh ABS tiêu chuẩn và e:HEV đang được bán tại ...

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm