Tin nóng bóng đá trưa 9/8: Bruno Fernandes là tân binh ấn tượng nhất mùa 2019/20

Cập nhật: 13:03 | 09/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Bruno Fernandes là tân binh ấn tượng nhất mùa 2019/20; Tranh cãi VAR trận Barca vs Napoli;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Chuyển nhượng bóng đá ngày 9/8: Juventus bổ nhiệm Pirlo thay thế Sarri

Tin nóng bóng đá sáng 9/8: Messi ghi bàn đẳng cấp, Barca vào tứ kết C1

Bruno Fernandes là tân binh ấn tượng nhất mùa 2019/20

Chuyên trang WhoScored đã thống kê ra 10 tân binh ấn tượng nhất mùa 2019/20, theo đó Bruno Fernandes đứng ở vị trí đầu tiên, xếp ngày sau là Ibrahimovic.

Fernandes gia nhập United từ Sporting Lisbon trong một hợp đồng trị giá 47 triệu bảng vào cuối tháng Giêng và tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Old Trafford. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi được tám bàn thắng và cung cấp bảy đường kiến tạo trong 14 lần ra sân ở Premier League. Anh là người truyền cảm hứng thực sự cho Quỷ đỏ.

0028 mu
Ngôi sao Bruno Fernandes.

Tranh cãi VAR trận Barca vs Napoli

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa này giữa Barcelona và Napoli, trọng tài chính Cuneyt Cakir đã phải ra ngoài tham khảo màn hình VAR không dưới 3 lần trong hiệp 1. Nó vẫn vấp phải làn sóng chỉ trích lớn khi tạo ra quá nhiều "thời gian chết" trong trận đấu giữa Barcelona và Napoli.

Pirlo sẽ trở thành HLV của nhiều đồng đội cũ

Andrea Pirlo, Gianluigi Buffon, Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci . 4 huyền thoại này từng có nhiều năm gắn bó trong màu áo Juventus và cả đội tuyển Ý. Tới đây Pirlo sẽ quay lại Juventus làm HLV trưởng, trực tiếp dẫn dắt những người đồng đội cũ này.

Thời hạn Sancho sắp đến

Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ở lại hay đi, Dortmund muốn tương lai của Sancho được giải quyết trước ngày 11 tháng 8 để có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới

Dortmund đang đòi 108 triệu bảng cho một cầu thủ đã ghi 20 bàn và cung cấp 18 đường kiến tạo ở mùa giải 2019/20.

Lacazette chuẩn bị cập bến Atletico Madrid

Trong lúc đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang, Arsenal đã sẵn sàng để một tiền đạo khác rời Emirates. Đó là Alexandre Lacazette. Theo tờ Daily Star, tiền đạo người Pháp chuẩn bị khoác áo Atletico Madrid với thương vụ trị giá 30 triệu bảng.

Arda Turan thoát cảnh thất nghiệp

Cựu tiền vệ CLB Barcelona là Arda Turan vừa đồng ý đá cho Galatasaray theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ở Galatasaray, Turan kiếm được 466.000 euro/năm, con số thấp hơn hẳn mức lương 7 triệu euro/năm anh từng nhận ở Barca.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm