Tin nóng bóng đá trưa 8/8: Zidane nói gì về nguy cơ bị sa thải?

Cập nhật: 13:10 | 08/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Zidane nói gì về nguy cơ bị sa thải?; Arsenal gây sốc khi tiếp tục "trảm" thêm nhân viên;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Zidane nói gì về nguy cơ bị sa thải?

Lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, Zinedine Zidane bị loại khỏi Champions League ở vòng 1/8. Thất bại trong chiến dịch Champions League, tương lai của Zidane đang bị đặt dấu hỏi lớn.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có một mùa giải tốt. Điều quan trọng là những gì chúng tôi đã thể hiện trên sân. Tôi vẫn đang là HLV của Real Madrid và điều đó không thay đổi cho đến khi có chuyện gì mới xảy ra. Tôi chưa có ý định gì khác. Tôi nghĩ chúng ta sẽ kết thúc vấn đề này ở đây”.

0845 real 2
HLV Zidane.

Pep Guardiola lộ rõ tham vọng giành Cúp C1

Tiết lộ sau khi giành chiến thắng trước Real Madrid, Pep Guardiola cho biết ông không muốn các học trò ăn mừng lớn và bắt tay ngay cho trận đấu tứ kết ở phía trước.“Tôi đã được bộ phận trinh sát cảnh báo về Lyon.

Thực tế, ở mùa trước, chúng tôi đã không thể đánh bại họ. Giờ chúng tôi sẽ có 7 ngày để chuẩn bị. Trước mắt thì hôm nay, tôi cùng các học trò sẽ tận hưởng chiến thắng rồi sau đó mới nghĩ về Lyon. Chúng tôi có mặt ở đây là để giành chức vô địch Champions League”.

Arsenal gây sốc khi tiếp tục "trảm" thêm nhân viên

Arsenal đã cắt hợp đồng với một loạt tuyển trạch viên, bước đi không liên quan gì tới quyết định sa thải 55 nhân viên mới được công bố. Trưởng bộ phận chuyển nhượng Francis Cagigao cũng phải ra đi. Được biết, giám đốc kỹ thuật Edu đang lên kế hoạch xây dựng một bộ máy chuyển nhượng mới hoạt động hiệu quả hơn trước ở Arsenal.

Willian không có tên trong danh sách đấu với Bayern

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Bayern Munich, Frank Lampard xác nhận Willian không góp mặt. “Mọi chuyện thực ra vẫn chưa có gì cả. Tôi chưa có thông tin mới về tương lai của cậu ấy. Hiện tại, Willian vẫn là cầu thủ của chúng tôi. Cậu đang dính chấn thương và không thể ra sân đấu Bayern Munich”.

Sterling cán mốc 100 bàn cho Man City

Với bàn mở tỉ số trong trận gặp Real Madrid, Raheem Sterling đã cán mốc ghi 100 bàn cho Man City. Theo thống kê, cầu thủ này cần tới 18.170 phút thực chiến sau 242 trận đấu để đạt được thành tích này. Ngoài ra, tiền vệ người Anh còn có 74 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Eden Hazard lý giải về màn trình diễn nhạt nhòa

Trong thất bại 1-2 trước Man City ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, Eden Hazard chính là một trong những cái tên gây nhạt nhòa nhất bên phía Los Blancos.

Cầu thủ này lý giải: "Tôi cảm thấy bị đau, đặc biệt là ở những phút cuối trận. Tôi đã cố gắng thi đấu trọn vẹn trận đấu. Tôi không biết vấn đề mà mình gặp phải có nghiêm trọng không".

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm