Tin nóng bóng đá trưa 7/10: Juventus công bố danh sách dự C1

Cập nhật: 11:18 | 07/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Liverpool tiếp tục có ca nhiễm Covid-19; Juventus công bố danh sách dự C1;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Dự báo giá vàng ngày 7/10/2020: Giằng co trong phạm vi hẹp

Cập nhật giá vàng ngày 6/10/2020: Đồng loạt tăng giá

Juventus công bố danh sách dự C1

Danh sách dự C1 của Juventus: Wojciech Szczesny, Giorgio Chiellini, Matthijs de Ligt, Arthur Melo, Cristiano Ronaldo, Aaron Ramsey, Alvaro Morata, Paulo Dybala, Alex Sandro, Danilo, Weston McKennie, Juan Cuadrado, Leonardo Bonucci, Adrien Rabiot, Merih Demiral, Rodrigo Bentancur, Carlo Pinsoglio, Federico Bernardeschi, Gianluca Frabotta, Manolo Portanova, Dejan Kulusevski, Gianluigi Buffon.

1635-juventus
HLV Pirlo có đội hình chất lượng dự C1

Liverpool tiếp tục có ca nhiễm Covid-19

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Xherdan Shaqiri đã dương tính với Covid-19. Anh là cầu thủ thứ 3 của Liverpool nhiễm virus trong mùa giải này, sau Thiago Alcantara và Sadio Mane. Một thông tin chẳng mấy vui vẻ với Jurgen Klopp.

Mario Gotze tới Hà Lan thi đấu

Gotze xác nhận chia tay Dortmund từ hồi tháng 6, nhưng phải đến bây giờ cầu thủ sinh năm 1992 mới chính thức có bến đỗ mới. Cựu sao Bayern Munich chính thức gia nhập PSV theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mặc dù không được trọng dụng ở Dortmund, nhưng cầu thủ 28 tuổi vẫn được đánh giá có chuyên môn tốt. Tại đất nước Hà Lan, các CĐV kỳ vọng Gotze sẽ tìm lại phong độ.

Lingard sắp gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha

Theo tin từ báo chí Bồ Đào Nha, mặc dù kỳ chuyển nhượng với bóng đá Anh và nhiều nước khác đã đóng cửa nhưng vẫn đang tiếp tục ở Bồ Đào Nha. Điều này đã mở ra cơ hội cho Porto hỏi mượn Jesse Lingard trong mùa giải này, với hy vọng MU sẽ chấp thuận sau khi vừa mua Alex Telles với giá khá mềm. Bên cạnh đó trung vệ Malang Sarr của Chelsea cũng sẽ sang Porto dưới dạng cho mượn.

Richarlison coi đá cùng James Rodriguez là “giấc mơ”

Tiền đạo Richarlison cho biết anh đang rất hài lòng với phong độ của bản thân tại Everton và có được điều đó là nhờ sự giúp đỡ không nhỏ của đồng đội mới James Rodriguez, người anh đã biết tới từ lâu. “Tôi rất vui mừng vì thi đấu cùng James là một giấc mơ, anh ấy là một tài năng đặc biệt. Anh ấy là số 10 của đội tuyển quốc gia và đã khoác áo Real Madrid, Bayern, Porto đều là những CLB lớn. Anh ấy có thể đá cho bất cứ CLB Premier League nào”, tiền đạo người Brazil nói.

Giroud muốn sang Mỹ sau 2-3 năm nữa

Tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea cho biết anh có khả năng sẽ đá tại châu Âu thêm 2-3 năm nữa trước khi sang Mỹ chơi bóng thay vì trở về quê nhà Pháp. “Trở lại Pháp không phải điều tôi nghĩ đến lúc này, tôi hy vọng mình sẽ được khám phá một giải đấu mới ở một đất nước mới. Nếu cơ thể cho phép, tôi sẽ đá thêm 2-3 năm ở châu Âu trước khi sang thử sức tại Mỹ”, Giroud nói.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm