Tin nóng bóng đá trưa 29/7: “MU không có tiến bộ so với mùa trước”

Cập nhật: 14:24 | 29/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: “MU không có tiến bộ so với mùa trước”;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Lịch thi đấu Serie A 2019/20 vòng 37

Tin nóng bóng đá sáng 29/7: Ronaldo đón tin sốc, hết cơ hội đua Giày vàng

“MU không có tiến bộ so với mùa trước”

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa Manchester United về đích thứ ba trên bảng xếp hạng và giành tấm vé tham dự Champions League một cách thuyết phục. Tuy nhiên, chuyên gia Craig Burley lại cho rằng Quỷ đỏ vẫn "giậm chân tại chỗ" so với mùa giải trước. Tờ Express dẫn lời cựu cầu thủ của Chelsea:

"Man United giành được 66 điểm, tương tự như số điểm mà họ có trong mùa trước, khi được dẫn dắt bởi Solskjaer trong sáu tháng."

2238 mu
Ảnh minh họa

Bayern chốt giá Thiago

Tờ Bild khẳng định, BLĐ Bayern Munich đã thống nhất rằng sẽ để Thiago Alcantara ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 30 triệu euro. Tuy nhiên, hiện chưa có đội bóng nào dạm hỏi "Hùm xám" về trường hợp của tiền vệ người Tây Ban Nha. Liverpool được cho là có quan tâm nhưng đã bỏ cuộc bởi không kham nổi phí chuyển nhượng.

Atalanta dính tổn thất nặng

Trong khi PSG không có được sự phục của Kylian Mbappe ở trận tứ kết Champions League thì phía Atalanta cũng sẽ mất “ngòi nổ” quan trọng là Josip Ilicic. Chia sẻ sau trận thắng Parma 2-1, HLV Gian Piero Gasperini xác nhận sẽ rất khó để tiền vệ người Slovenia bình phục chấn thương cho vòng knock-out tại Lisbon (Bồ Đào Nha). Mùa này, anh đã đóng góp 21 bàn cùng 5 kiến tạo cho đại diện Serie A.

MU sắp tống khứ thành công "cục nợ" Alexis Sanchez

Theo báo chí Italia, Inter Milan mới đây đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Alexis Sanchez. Theo đó, chân sút 31 tuổi đã đồng ý với bản hợp đồng 3 năm với nửa xanh thành Milan cùng mức lương gần 290,000 euro/tuần

Real Madrid muốn Jules Kounde

HLV Zinedine Zidane đang muốn bổ sung trung vệ Jules Kounde cho đội hình Real Madrid. Cầu thủ 21 tuổi người Pháp này đang đá cho Sevilla và đã có 1 mùa kinh nghiệm tại La Liga. Mặc dù cặp Ramos – Varane là chủ lực nhưng ngoài Eder Militao, Zidane muốn có thêm một lựa chọn nữa cho hàng thủ.

Sheffield tính đường thay Henderson

Sheffield United đã tính tới phương án mua Aaron Ramsdale của Bournemouth thay cho Dean Henderson. CLB chủ quản Manchester United có ý định đưa người gác đền 22 tuổi trở lại và The Blades tính chi 15 triệu bảng cho Ramsdale, người cũ của họ.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm