Tin nóng bóng đá trưa 23/7: Klopp giải thích vụ va chạm với Lampard

Cập nhật: 11:55 | 23/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Klopp giải thích vụ va chạm với Lampard; Xuất hiện ứng viên cho chiếc ghế HVL Barca;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Klopp giải thích vụ va chạm với Lampard

Ông thầy người Đức tiết lộ: "Cậu ấy cho rằng Mateo Kovacic không phạm lỗi với Sadio Mane, cậu ấy đã cố gắng giải thích với trọng tài. Theo quan điểm của tôi, đó là một pha phạm lỗi. Tôi cũng chỉ muốn giải thích với trọng tài rằng quyết định cho Liverpool hưởng một quả đá phạt là đúng".

"Giữa chúng tôi không có xung đột hay tranh cãi gì cả, đó chỉ là một tình huống bình thường trong bóng đá".

5346 bong ya 2
Klopp và Lampard xẩy ra tranh cãi.

Xuất hiện ứng viên cho chiếc ghế HVL Barca

Sau khi Barcelona đánh mất ngôi vương La Liga, tương lai của HLV Quique Setien đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Mới đây, theo nguồn tin từ L'Equipe, hiện tại Blanc đang nhận được sự ủng hộ cực kỳ nhiệt tình từ người đồng hương kiêm giám đốc Barca, Eric Abidal.

Patrice Evra chỉ trích Marus Rashford

"Mọi người tập trung chỉ trích Paul Pogba, nhưng tôi không thấy bất kỳ ai nhắc tới Marus Rashford. Cậu ấy đã có một trận đấu tồi tệ ngày hôm nay, cậu ấy không có một pha xử lý nào ra hồn. Rashford mới là người chơi tệ nhất bên phía MU ở trận đấu này".

Evra có lý khi chỉ trích tiền đạo Marcus Rashford. Số 10 chỉ dứt điểm duy nhất 1 lần trước West Ham, những pha đi bóng của cầu thủ người Anh đều không vượt qua được các hậu vệ của đội khách.

Arsenal tiến hành gia hạn hợp đồng với Aubameyang

Arsenal hy vọng sẽ thuyết phục được chân sút Pierre-Emerick Aubameyang ở lại với một lời đề nghị đầy sức nặng. Tờ Telegraph đưa tin Arsenal đang chuẩn bị một bản hợp đồng với mức lương lên tới 250.000 bảng/ tuần dành cho "sát thủ" người Gabon. Dù vẫn còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại nhưng khả năng ra đi của ngôi sao 31 tuổi là khá cao khi cả Barca và Real đều không giấu giếm ý định chiêu mộ chân sút này.

Sterling khẳng định sẽ không chủ quan khi Real Madrid

Dù chỉ cán đích thứ 2 sau Liverpool nhưng Manchester City được cho là sẽ sớm nguôi ngoai nỗi buồn bởi trước mắt họ đang là trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League gặp Real Madrid. Chân sút Raheem Sterling mới đây đã khẳng định Man City sẽ không bị lung lay tinh thần trước khi bước vào cuộc tiếp đón đối thủ vừa lên ngôi vô địch La Liga.

Thắng lợi với tỷ số 2-1 tại Bernabeu cũng tiếp thêm sự tự tin lớn cho thầy trò Pep Guardiola ở trận lượt về này. Dẫu vậy, Sterling cũng cho rằng anh và các đồng đội sẽ không được phép chủ quan bởi trong bóng đá, không thể nói trước được điều gì.

Atletico Madrid "hét giá" thủ môn số 1

Atletico Madrid đã đưa ra phản ứng của mình trước việc đội bóng Anh, Chelsea liên tục mời gọi thủ thành số 1 - Jan Oblak tới Premier League chơi bóng. Tờ Daily Mail cho biết, Atletico Madrid yêu cầu điều khoản mua đứt dành cho Oblak vào khoảng 109 triệu bảng.

Thủ thành 27 tuổi được đánh giá là nằm trong top 3 thủ môn hàng đầu thế giới lúc này. Tuy nhiên, anh đang cảm thấy không hạnh phúc tại Atletico Madrid và đó là một lợi thế dành cho Chelsea.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm