Tin nóng bóng đá trưa 15/9: Messi thu nhập chạm mốc 1 tỷ USD

Cập nhật: 12:35 | 15/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Messi thu nhập chạm mốc 1 tỷ USD;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá Euro hôm nay 15/9: Bật tăng hàng loạt

Lịch trả cổ tức tuần mới tháng 9/2020: Bến xe Miền Tây “hào phóng” chi tiền khủng cho cổ đông

Messi thu nhập chạm mốc 1 tỷ USD

Tạp chí Forbes đưa tin vào cuối ngày 14/9 (giờ Hà Nội), Lionel Messi là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2020. “El Pulga” kiếm được 126 triệu USD, bao gồm 92 triệu USD tiền lương cộng với 34 triệu USD từ các thu nhập khác.

Với 126 triệu USD vừa bỏ túi, Messi đã trở thành vận động viên thể thao thứ năm trong lịch sử đạt được con số kiếm tiền ở mốc từ 1 tỷ USD trở lên. (huyền thoại bóng rổ Michael Jordan, tay golf Tiger Woods, tay đấm Boxing Floyd Mayweather, và hồi tháng 6 vừa qua là Cristiano Ronaldo).

3241-messi-tiyn
Messi trở thành tỷ phú.

Real gặp khó trong việc thanh lý Gareth Bale

Trên Sky Sport, huyền thoại bóng đá Anh - Alan Shearer khẳng định Gareth Bale vẫn đủ khả năng thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên bên cạnh yếu tố chuyên môn, tiền bạc là nguyên nhân khiến các đội bóng lớn e dè trong việc giải cứu ngôi sao 32 tuổi khỏi Real Madrid.

"Không phải đội bóng nào thuộc Big 6 Ngoại hạng Anh cũng có thể mua Bale. Cậu ấy chỉ khoác áo một đội bóng đủ giàu có để chi trả khoản phí chuyển nhượng và mức lương của mình. Mặt khác, các đội bóng muốn Bale ra sân thi đấu chứ không phải đánh bóng băng ghế dự bị", trích lời Shearer.

Mbappe chốt thời điểm chia tay PSG

Mbappe cho biết anh sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Hợp đồng của anh với đội bóng thủ đô nước Pháp chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2022. Chân sút người Pháp hiện đang được không ít đội bóng lớn ở châu Âu nhắm tới với tài năng đã được kiểm chứng ở nhiều giải đấu lớn.

Hậu vệ Đức đánh nhau với CĐV

Hamburg thất bại 1-4 trong chuyến làm khách tới sân của Dynamo Dresden tại vòng 1 Cúp Quốc gia Đức 2020/21. Sau trận đấu, Toni Leistner đang tham gia trả lời phỏng vấn thì bị 1 nhóm CĐV đối phương khiêu khích. Không giữ được bình tĩnh, Toni Leistner bỏ dở luôn cuộc phỏng vấn. Anh lên tận khán đài đánh nhau với CĐV quá khích của Dynamo Dresden.

"Bom tấn" Chelsea dính chấn thương

"Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ cho rằng Timo Werner không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Liverpool ở vòng 2. Hôm nay, cậu ấy đã chơi khá tốt. Không ghi bàn nhưng cậu ấy mang về một quả 11m, tôi hài lòng với những gì Werner thể hiện” HLV Frank Lampard chia sẻ.

Bản thân cầu thủ người Đức cũng lên tiếng về chấn thương trước Brighton, anh nói: "Tôi không quan tâm đến chấn thương. Sau một tuần,tôi nghĩ mình sẽ hồi phục hoàn toàn. Tôi rất vui vì chúng tôi có được chiến thắng".

"Thần đồng" nước Anh lập kỷ lục mới ở Dortmund

Với pha lập công nhân đôi cách biệt trong trận đại thắng 5-0 của Dortmund trước Duisburg ở cúp QG Đức, Jude Bellingham đã trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi bàn cựu vương Bundesliga. Cụ thể, thần đồng người Anh làm được điều này khi mới 17 tuổi 77 ngày, kỷ lục cũ thuộc về Nuri Sahin (17 tuổi 82 ngày).

Lacazette phủ nhận tin đồn sang Atletico Madrid

Lacazette khẳng định thông tin anh sắp gia nhập Atletico Madrid chỉ là tin đồn không chính xác. Chân sút người Pháp từng nhiều lần tuyên bố muốn và quyết tâm ở lại Arsenal. Chính cầu thủ sinh năm 1991 ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League 2020/21 giúp Pháo Thủ thắng Fulham 3-0.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm