Tin nóng bóng đá trưa 13/8: Neymar lập kỷ lục sánh ngang Messi

Cập nhật: 12:24 | 13/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Neymar lập kỷ lục sánh ngang Messi; Lộ SAO Barca nhiễm Covid-19 trước thềm cúp C1;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Neymar lập kỷ lục sánh ngang Messi

Neymar không chỉ giúp đưa PSG vào bán kết Champions League sau trận tứ kết với Atalanta rạng sáng nay (13/8), mà anh còn lập được kỷ lục sánh ngang với Messi đã thực hiện được trong trận gặp Man Utd vào năm 2008 với 16 pha rê bóng qua người thành công.

2219-neymar-1
Neymar tỏa sáng trong trận tứ kết C1

Simeone lo lắng trước trận tứ kết C1

Tại vòng 16 đội Champions League, Atletico Madrid đã xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch của giải đấu Liverpool. Tuy nhiên, đã 5 tháng trôi qua kể từ thắng lợi trên sân Anfied, và HLV Diego Simeone khẳng định kết quả đó không liên quan đến trận đối đầu với RB Leipzig sắp tới: “Chiến thắng đó không phải là tài liệu tham khảo. Nhiều tháng đã trôi qua và sự nhiệt huyết đã chết dần trong thời gian chúng tôi bị cách ly.

“Atalanta đến tứ kết C1 đã là phi thường!”

HLV Gasperini nói với Sky Sport Italia sau trận: “Chúng tôi rất thất vọng khi cảm thấy rằng chúng tôi gần như đã vào đến bán kết.”

“Điều đó sẽ rất phi thường, nhưng hiện tại cũng đã rất phi thường. Chúng tôi muốn cải thiện ở mùa giải tới, có lẽ không phải là kết quả, điều sẽ rất khó khăn, mà là trên khía cạnh tập thể.”

Dembele trở lại để đấu Bayern

Ban huấn luyện Barca đã chốt danh sách cầu thủ lên đường tới Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Bayern Munich. Ở chuyến đi này có sự xuất hiện của tiền đạo Ousmane Dembele, người đã bình phục chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu suốt từ tháng 11/2019 tới nay.

Casillas làm cố vấn Chủ tịch Perez

Thủ thành Iker Casillas, người mới tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu đã thổ lộ mong muốn được trở lại Real không phải với tư cách của một cầu thủ. Trước đó, Marca đưa tin, Casillas có thể sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cho Chủ tịch Florentino Perez.

Dortmund có chiến thắng 6 sao

Dortmund đã tập trung trở lại, đội bóng vùng Ruhr vừa có trận giao hữu với CLB Altach của nước Áo. Ở trận đấu này, HLV Lucien Favre lần lượt đưa ra sân những ngôi sao tốt nhất của mình.

Với đội hình vượt trội, Dortmund đã dễ dàng có chiến thắng 6-0 trước đội bóng của Áo, trong đó bộ đôi Erling Haaland và Jadon Sancho đã tỏa sáng rực rỡ.

Lộ SAO Barca nhiễm Covid-19 trước thềm cúp C1

Trên Twitter, hậu vệ Jean-Clair Todibo lên tiếng xác nhận anh chính là cầu thủ Barca dương tính với Covid-19 trong cuộc kiểm tra sức khỏe trước khi toàn đội lên đường tới Lisbon (BĐN) dự trận tứ kết Champions League. "Sao mai" 20 tuổi khẳng định anh không có triệu chứng bất thường nào nhưng vẫn tuân thủ đúng quy định tự cách ly tại nhà.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm