Tin nóng bóng đá trưa 11/8: Ronaldo hay nhất Juventus mùa giải vừa qua

Cập nhật: 13:31 | 11/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus bầu Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mùa;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ronaldo hay nhất Juventus mùa giải vừa qua

Trang chủ Juventus công bố Cristiano Ronaldo đã được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2019/20 của CLB. Ronaldo kết thúc mùa với 31 bàn & 5 kiến tạo tại Serie A giúp Juventus bảo vệ scudetto, cũng như ghi 4 bàn tại Champions League và 2 bàn tại Coppa Italia.

2914-ronaldo
Ronaldo hay nhất Juventus.

Aguero không kịp bình phục để dự C1

Man City đã bay tới Lisbon ngày hôm qua mà không có Sergio Aguero, người vẫn đang ở Barcelona để điều trị chấn thương. Tiền đạo người Argentina đã không ra sân thi đấu trong 7 tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối hồi cuối tháng Sáu. Aguero đã nói với các bạn của mình rằng cơ hội để anh tham dự Champions League đang diễn ra ở Bồ Đào Nha là rất nhỏ.

Tứ kết C1 có thể chứng kiến cú sốc lớn từ PSG

Trận đấu giữa Atalanta vs PSG (2h, 13/8) sẽ diễn ra tại thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha và đá với thể thức knock-out trực tiếp, do đó sẽ không có lượt về để các đội sửa chữa sai lầm. Trong bối cảnh thiệt hại nặng nề về quân số (Mbappe, Verratti và cả HLV trưởng) PSG sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với “ngựa ô” của giải.

De Rossi, Totti sắp nắm quyền ở AS Roma?

Theo báo giới tại Rome, việc đổi chủ mới của AS Roma có thể kéo theo một sự thay đổi ở vị trí quyền lực của đội bóng. Theo đó cựu tiền vệ Daniele De Rossi đã được nhắc đến là ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng, trong khi huyền thoại Francesco Totti sẽ nắm giữ vị trí giám đốc thể thao.

PSG và Barca bộn thu tiền thưởng từ C1

Sau vòng 1/8, có 2 CLB đã kiếm được hơn 100 triệu euro từ Champions League 2019/20 là PSG (106 triệu euro) và Barcelona (104). Các đội bóng xếp theo sau gồm Man City (99), Bayern (98), Atletico (95), Juventus (87), Real Madrid (84), Chelsea (81) và Liverpool (80).

Pirlo được dự đoán vĩ đại hơn Zidane

Tân HLV trưởng của Juventus, Andrea Pirlo có thể sánh ngang với thành tích mà Zinedine Zidane làm được tại Real Madrid, theo nhận định của huyền thoại đội bóng thành Turin, Alessandro Del Piero. "Đó không phải là một sự so sánh công bằng, bởi vì Zizou từng làm việc với đội trẻ Real Madrid và sau đó là trợ lý HLV cho Carlo Ancelotti, nhưng Pirlo có mọi thứ cần thiết để làm tốt hơn Zidane", Del Piero nói với Sky Sport Italia.

Guardiola chán ngán vì một câu hỏi nữa về Messi

HLV Pep Guardiola mới đây đã được phỏng vấn viên đặt một câu hỏi rằng ông có cảm thấy Karim Benzema của Real Madrid ngang tầm đẳng cấp với Lionel Messi. Guardiola tỏ ra khá cáu kỉnh, nói: "Tôi đã được hỏi câu này về 20 cầu thủ rồi. 20, thêm một ông Benzema nữa là 21".

Biên Cương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm