Tin nóng bóng đá tối 9/9: De Bruyne đoạt giải hay nhất Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 17:26 | 09/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: De Bruyne đoạt giải hay nhất Ngoại hạng Anh; CĐV Ajax chia tay Van De Beek;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Cao su Việt Nam (GVR) dự chi 2.400 tỷ đồng trả cổ tức năm 2019

Lịch trả cổ tức đến giữa tháng 9/2020: Cao nhất 75% tiền mặt

De Bruyne đoạt giải hay nhất Ngoại hạng Anh

Mới đây, Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã công bố danh tính chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2019/20". Theo đó, Kevin De Bruyne (Man City) đã nhận giải thưởng cá nhân cao quý này.

Tiền vệ trung tâm người Bỉ đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử "nửa xanh thành Manchester" đoạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" ở giải Ngoại hạng Anh do PFA bầu chọn.

2426-nha
Tiền vệ Kevin De Bruyne.

Southgate phàn nàn về lịch thi đấu

HLV Gareth Southgate của ĐT Anh phàn nàn về lịch thi đấu sau trận hòa trước ĐT Đan Mạch. “Tình trạng thể lực của các cầu thủ là nguyên nhân rất lớn. Tôi nghĩ chúng ta không nên tổ chức các trận đấu vào thời gian này. Điều này không tốt cho các các CLB lẫn ĐTQG”. Ngoài ra, HLV người Anh cũng tỏ ra tức giận về bê bối do Foden và Greenwood gây ra mới đây.

CĐV Ajax chia tay Van De Beek

Sau trận đấu với ĐT Italia, Donny Van De Beek sẽ bay sang Anh để chính thức gia nhập MU. Bởi vậy, các CĐV của Ajax đã tổ chức một buổi chia tay với pháo sáng và màn nhảy múa tưng bừng bên ngoài SVĐ Johan Cryff Arena để chia tay tiền vệ người Hà Lan. Van De Beek cũng đã đáp lại những tình cảm của CĐV Ajax.

Tân binh Barca âm tính với Covid-19

Miralem Pjanic - tân binh của Barca xác nhận đã nhận kết quả âm tính với Covid-19 và có thể tham gia tập luyện với đội bóng mới trong vài ngày nữa. Hôm 27/8, cựu tiền vệ Juventus dương tính với Covid-19 và bị yêu cầu cách ly tại nhà riêng ở Italia.

Messi gặp riêng HLV Koeman 30 phút

Messi đã trở lại tập luyện với Barca vào ngày 7/9 vừa qua. Trước khi buổi tập bắt đầu, Messi được cho đã có cuộc gặp ngắn kéo dài 30 phút với HLV Koeman. Đây cũng là lần đầu tiên Koeman có dịp nói chuyện trực tiếp với Messi kể từ khi ông tiếp quản Barca.

Theo thông tin từ tờ Sport, Koeman yêu cầu Messi tập trung thi đấu hết mình cho Barca và hứa sẽ giúp Messi tìm lại cảm hứng thi đấu.

Tân binh Premier League tính gây sốc với Draxler

Nhà vô địch Championship 2019/20, đại gia một thời Leeds United tiếp tục cho thấy tham vọng “không phải dạng vừa” khi mới đây đã nhắm đến Julian Draxler, theo RMC Sport. HLV Marcelo Bielsa sẽ thuyết phục tuyển thủ Đức, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG cập bến Elland Road ngay hè này. Anh hiện không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Thomas Tuchel nhưng vẫn được đánh giá là một sự bổ sung chất lượng cho nhà đương kim vô địch Championship.

Atalanta được chơi trên sân nhà tại Cúp C1

Cách đây không lâu, người hâm mộ CLB Atalanta lo ngại khả năng đội nhà phải đi thuê sân đấu để đáp ứng đủ điều kiện của Champions League. Tuy nhiên, Atalanta vừa thông báo chuyến khảo sát của liên đoàn bóng đá châu Âu đạt kết quả tốt và đội bóng sẽ được thi đấu trên sân nhà Gewiss tại Cúp C1 mùa sau.

Falcao muốn giải nghệ tại Mỹ

Radamel Falcao đang đá bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ nhưng mới đây anh cho biết ước muốn của mình là được giải nghệ ở giải nhà nghề Mỹ MLS và nhất là cho Inter Miami, CLB của David Beckham. "Ở Miami có rất nhiều người Colombia và nó khiến tôi nhớ về quê mình. Sau khi nghỉ đá bóng có thể tôi sẽ mua căn nhà ở Miami và làm môi giới cầu thủ", Falcao nói.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm