Tin nóng bóng đá tối 7/5: Ngoại hạng Anh cấm ăn mừng, đổi áo để tránh lây lan Covid

Cập nhật: 18:00 | 07/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Ngoại hạng Anh cấm ăn mừng, đổi áo để tránh lây lan Covid; Chelsea nhắm “cơn lốc cánh trái Serie A”;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 75 ngoai hang anh cam an mung doi ao de tranh lay lan covid

Tin Bóng đá Việt Nam 7/5: Quang Hải lọt Top 5 "kèo trái" xuất sắc nhất AFC Cup

tin nong bong da toi 75 ngoai hang anh cam an mung doi ao de tranh lay lan covid

Tin nóng bóng đá sáng 7/5: MU muốn giữ Ighalo đến hết mùa

Ngoại hạng Anh cấm ăn mừng, đổi áo để tránh lây lan Covid

Theo thông tin độc quyền từ tờ báo uy tín Telegraph, các nhà chức trách đang tìm ra những phương án để Premier League sớm trở lại theo kế hoạch tháng 6 này. Cùng với những biện pháp đảm bảo an toàn, cơ sở hạ tầng, trang bị công nghệ khử trùng, xét nghiệm trước trận, thì những hành động không thích hợp của các cầu thủ cũng bị dẹp bỏ.

Theo đó, những hành vi nhổ nước bọt, phun nước, tác động cơ thể như bắt tay, ôm ấp, uống chung chai nước, đổi áo sau trận – thậm chí kể cả ăn mừng bàn thắng cũng không được phép. Đó đều là những nguy cơ lây lan virus tiềm ẩn.

tin nong bong da toi 75 ngoai hang anh cam an mung doi ao de tranh lay lan covid
Các cầu thủ Chelsea ăn mừng bàn thắng. (Ảnh minh họa)

Chelsea nhắm “cơn lốc cánh trái Serie A”

Có nhiều khu vực trong đội hình Chelsea cần được cải thiện, và ưu tiên hàng đầu của Lampard hiện tại là vị trí hậu vệ cánh trái. Tất nhiên, không thể phủ nhận Marcos Alonso là một trong những hậu vệ mang thiên hướng tấn công xuất sắc nhất Premier League, nhưng anh lại còn nhiều hạn chế về mặt phòng thủ. Trong khi đó, có vẻ như Emerson đã bị Lampard loại ra khỏi kế hoạch của mình. Gần đây, có khá nhiều đội bóng tại Serie A tỏ ra quan tâm hậu vệ này.

Theo tiết lộ từ 90min, The Blues đã hướng tầm ngắm sang Robin Gosens. Được đánh giá như một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A hiện tại, Gosens đã góp công lớn vào thành công của Atalanta trong mùa giải này. Dự kiến, Chelsea sẽ chỉ phải bỏ ra 26 triệu bảng để có được hậu vệ người Đức.

Fred thừa nhận bản thân chơi tệ khi chuyển tới Premier League

Ngôi sao của Man United, Fred vừa phát biểu anh đã trải qua mùa giải đầu tiên tương đối thất vọng tại Old Trafford. “Tôi nghĩ mùa giải đầu tiên ở đây đã diễn ra rất khó khăn với tôi. Tôi phải trải qua quá trình thích nghi, và còn phải giải quyết những chuyện cá nhân khác, như việc đứa con trai tôi chào đời. Bởi vậy, tôi tin có nhiều lý do tại sao tôi lại tệ hại đến như vậy khi mới chuyển tới đây” - Fred cho biết.

SAO PSG không ăn mừng vì đội nhà vô địch

Cựu tiền vệ của MU, Ander Herrera đã phủ nhận việc mình ăn mừng chức vô địch khi PSG được tuyên bố lên ngôi Ligue 1 mùa giải năm nay. Việc giải đấu bị hủy bỏ khiến PSG nghiễm nhiên trở thành nhà vô địch và theo Herrera, anh không chờ đợi mình giành danh hiệu theo cách đó. Herrera chia sẻ: “Tôi đã có khoảng thời gian không thực sự tốt tại PSG. Tôi cần phải lấy lại cân bằng cho bản thân. Tất nhiên, tôi vui mừng khi đội bóng lên ngôi vô địch Pháp mùa giải này. Thế nhưng, sẽ khó có thể ăn mừng với việc được vô địch như thế này".

Dortmund chưa muốn bán Sancho thời điểm này

Theo báo chí Đức, CLB Dortmund đang lên kế hoạch giữ chân tiền vệ đầy tài năng Jadon Sancho. Đội bóng "Vàng - Đen" hiểu rằng họ sẽ khó có thể thu về số tiền tương xứng khi bán Sancho bởi đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều đội bóng bị ảnh hưởng nặng về doanh thu. Man United đang là đội bóng có khả năng chi tiền lớn nhất, thế nhưng đại diện nước Anh cũng sẽ khó có thể trả nhiều hơn 100 triệu bảng vào lúc này.

Bundesliga nhiều khả năng trở thành giải đấu lớn đầu tiên trở lại

Chính phủ Đức vừa chính thức phê duyệt kế hoạch cho phép Bundesliga trở lại thi đấu vào nửa sau của tháng 5. Đây là thông tin rất vui với những người hâm mộ bóng đá bởi thời gian qua thực sự là quãng nghỉ quá dài đối với môn thể thao vua. Mặc dù tình hình dịch bệnh vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn nhưng ban tổ chức giải VĐQG Đức vẫn tự tin sẽ đưa giải đấu trở lại một cách an toàn.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm